Tổng hợp lời chúc Giáng sinh tặng vợ, chồng, người yêu, bạn gái, bạn trai

Tổng hợp lời chúc giáng sinh tặng vợ, lời chúc giáng sinh tặng người yêu, lời chúc giáng sinh tặng chồng, lời chúc giáng sinh tặng bạn trai, lời chúc giáng sinh tặng bạn gái hay, ý nghĩa

Giáng sinh hay còn gọi là lễ tạ ơn là dịp để mọi người gửi đến nhau những lời chúc giáng sinh tốt lành hướng đến một năm mới may mắn hạnh phúc. Đối với những bạn trẻ Giáng sinh còn là dịp để thể hiện tình cảm, trao nhau sự ấm áp để có một mùa đông không lạnh.

Trong bài viết này sao247.com sẽ gửi đến bạn tổng hợp lời chúc Giáng sinh tặng vợ, chồng, người yêu, bạn gái, bạn trai để bạn có thể tham khảo vào chọn lựa cho mình lời chúc ý nghĩa và hay nhất dành tặng người thân.

Tin liên quan

Lời chúc giáng sinh dành tặng vợ

Lời chúc giáng sinh dành tặng vợ khi chồng ở xa “Gửi vợ yêu: " ...vậy là vợ chồng mình sắp đoàn tụ rồi. Gia đình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn rất nhiều trong dịp tết này vợ nhỉ... chồng ngóng chờ ngày con gái ra đời quá! dẫu cho Giáng sinh này có lạnh giá và không có chồng bên cạnh thì vợ vẫn phải ăn thật nhiều, ngủ thật ngon nha... nhớ vợ và con gái trong bụng nhiều lắm”

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh tặng vợ, chồng, người yêu, bạn gái, bạn trai

Lời chúc giáng sinh dành tặng vợ

Lời chúc giáng sinh dành tặng vợ: “Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại...Thiên Thần à, chúc em một mùa giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!”

Lời chúc noel dành tặng vợ: Chúc em một giáng sinh an lành, một nửa của cuộc đời anh luôn hạnh phúc khi có em luôn bên cạnh. Dù cho em có đi đến đâu thì anh vẫn theo từng bước không rời. Anh chỉ mong cùng em đi hết đoạn đường này để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi thấy e cười và bên cạnh em những lúc em cô đơn nhất. Mãi yêu em.

Lời chúc giáng sinh dành tặng vợ: Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn, đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Xin gửi đến em Lời chúc ngày Giáng sinh chân thành nhất, chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

Lời chúc giáng sinh tặng vợ: Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy Giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, Giáng sinh hạnh phúc em nhé!

>>>> Tin tức sao 247 luôn luôn cập nhật tin tức mới nhất về sao Việt

Lời chúc giáng sinh dành tặng chồng

Lời chúc giáng sinh dành tặng chồng 1: Tình yêu của em, đêm Giáng sinh năm nay lạnh hơn mọi năm, có lẽ vì em đã xa vòng tay anh mất rồi, nhưng em biết, dù ở xa nhưng vẫn chung nhịp thở, dù chẳng gần nhưng vẫn ở trong tim. Giáng sinh hạnh phúc anh nhé!

Lời chúc giáng sinh dành tặng chồng 2: Gấu yêu! Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh tặng vợ, chồng, người yêu, bạn gái, bạn trai

Lời chúc giáng sinh dành tặng chồng

Lời chúc giáng sinh dành tặng chồng 3: Chồng yêu à, thế là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt da cắt thịt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Gửi lời chúc giáng sinh dành tặng chồng yêu một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! Em yêu chồng nhiều lắm!

Lời chúc giáng sinh dành tặng người yêu, bạn trai và bạn gái

Lời chúc 1:  Nếu sáng mai thức dậy, cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao tải thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì ông già Noel đã chấp nhận điều ước của tớ, món quà ao ước nhất trong giáng sinh này chính là cậu đấy. Merry Christmas!

Lời chúc 2: Noel 2017 đến rồi! Mong một Giáng sinh thật ấm áp, an lành tới người yêu của anh! Mong em mãi tươi trẻ, hạnh phúc và luôn là bông hoa đẹp nhất trong lòng anh!

Lời chúc 3: Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Lời chúc 4: Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá… Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng… Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng… Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về… Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh tặng vợ, chồng, người yêu, bạn gái, bạn trai

Lời chúc giáng sinh dành tặng người yêu, bạn trai, bạn gái

>>>> 100+ lời chúc Giáng sinh cho bạn bè, người yêu, vợ, chồng hay ý nghĩa

Lời chúc 5: Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều…

Lời chúc 6: Em thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh.

Lời chúc 7: Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Lời chúc 8: Em yêu của anh, mùa Giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much…and forever….

>>>> Đọc thêm: Những tin tức mới hot nhất về sao Việt tuần qua xem ngay tại https://ngoisao.vn/

Theo Nguồn baodautu.vn

Tổng hợp lời chúc Giáng sinh tặng vợ, chồng, người yêu, bạn gái, bạn trai