20+ lời chúc giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng anh cực hot

Những lời chúc giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng anh ngắn gọn nhưng lại mang cảm xúc cho người nhận đã được sao247.com tổng hợp trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo ngay nhé.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến giáng sinh bạn đã chọn được lời chúc giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng anh nào để gửi đến bạn bè và người thân của mình trong dịp lễ noel này chưa. Nếu bạn còn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên chọn cho mình lời chúc giáng sinh nào hãy tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

Tin liên quan

 

20+ lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay và ý nghĩa – Sống đẹp – Nghệ thuật sống – Những bài học cuộc sống

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng anh được nhiều người sử dụng

>>>> 100+ lời chúc Giáng sinh cho bạn bè, người yêu, vợ, chồng hay ý nghĩa

1. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

– Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

2. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

– Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn.

3. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

– Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

4. This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life.

– Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.

5. Wish you a Merry Christmas and may this festival bring abundant joy and happiness in your life!

– Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và mong rằng mùa lễ này sẽ mang thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cuộc sống của bạn!

6. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

– Cầu mong Giáng sinh này sẽ là một Giáng sinh thật đặc biệt để bạn không còn cảm thấy cô đơn và sẽ luôn được hạnh phúc bên cạnh những người bạn thân yêu!

>>>> Giáng sinh năm nay sao Việt đón giáng sinh có gì khác

 
  • 20+ lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay và ý nghĩa – Sống đẹp – Nghệ thuật sống – Những bài học cuộc sống

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh cho người thân và bạn bè

7. Hoping this card bring your my sinceve greetings. you will be blessed through the coming year in fullest measure.

– Hy vọng tấm thiệp này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành của tôi đến với bạn. Bạn sẽ tràn đầy hạnh phúc trong tương lai.

8. Everything starts a new with the new year coming. May your new year be filled with the happinest things and your days with the bringtest promise.

– Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng và hạnh phúc nhất.

9. Bringing your good wishes of happiness this Chritmas and on the coming year.

– Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới.

10. Allow me to congragulation you on arrival of the new year and to extend to you all my good wishes for your perfect health and lasting prosperity.

– Cho phép tôi chúc mừng bạn nhân dịp năm mới đến và xin gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp: dồi dào sức khỏe và thịnh vượng.

11. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

– Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ khắc hạnh phúc nhất dành cho bạn.

12. I hope that the coming year bring you peace and prosperity.

– Mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến cho bạn.

20+ lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay và ý nghĩa – Sống đẹp – Nghệ thuật sống – Những bài học cuộc sống

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho người bạn yêu mến

>>> Giới trẻ đón giáng sinh và gửi lời chúc đến gia đình như thế nào

13. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

– Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.

14. Wishing Grandfaher a merry on Thanksgiving Day. I only hope that will be herewith grandfather. I memory very much about happy time at grandfather’s house on Thanksgiving Day.

I send greeting to allmy relatives and hope that Grandfather will embrace and kiss my newest niece.

Have a wonderful Day.

– Kính chúc cho ông bà một ngày lễ tạ ơn vui vẻ. Cháu chỉ mong là cháu có mặt ở đó với hao ông bà. Cháu nhớ rất nhiều đến những thời gian hạnh phúc tại nhà của ông bà vào ngày tạ ơn.

Cháu gởi lời chào đến tất cả họ hàng và xin ông bà ôm hôn giúp cháu đứa cháu gái mới nhất của cháu.

Mong mọi người có một ngày tuyẽt vời.

15. On occasion of New Year, wishing you happiness and lucky.

– Nhân dịp năm mới tôi chúc các ngài gặp được nhiều sự may mắn và hạnh phúc.

16. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don’t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!

– Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng sinh này.

17. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!

– Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng sinh này.

18.- Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

– Giáng sinh vẫy cây đũa thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng sinh kỳ diệu.

20+ lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay và ý nghĩa – Sống đẹp – Nghệ thuật sống – Những bài học cuộc sống

19. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

– Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

20. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

– Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.

Hi vọng với 20 lời chúc giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng anh này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những lời chúc phù hợp đi kèm với tấm thiệp xinh xắn, dễ thương dành tặng cho người bạn yêu thương. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành.

>>>> Đọc thêm: tin tức hậu trường sao Việt trong tuần qua tại https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/

Theo Nguồn songdep.net

20+ lời chúc giáng sinh ý nghĩa bằng tiếng anh cực hot