Yêu bản thân hơn với 4 tựa sách dành riêng cho hội độc thân

Độc thân không có nghĩa là cô đơn, độc thân là dành nhiều thời gian hơn để yêu thương gia đình, bạn bè, cho công việc, đam mê, sở thích và để hiểu, để yêu chính bản thân mình.

Thanh xuân là hành trình tươi đẹp mà mỗi khoảnh khắc chúng ta bước đi đều để lại cho mình một giá trị kỷ niệm. Thanh xuân của chúng ta, hãy cứ chọn làm những điều chúng ta thấy vui, hãy đến những nơi chúng ta muốn khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chúng ta chưa từng.

4 tựa sách dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rằng đôi khi “một mình” cũng chẳng sao, đôi khi ngốc nghếch một tí cũng chẳng vấn đề gì, bởi thanh xuân của chúng ta vốn dĩ luôn tươi đẹp theo cách chúng ta tận hưởng cuộc sống này.

Bốn mùa chân bước, nghìn dặm nước Anh

anh-1111

Quyển sách này là câu chuyện về hành trình du học của Hoài Sa trong suốt một năm đến Anh theo học bổng Chevel. Theo nghìn bước chân tác giả bước qua bốn mùa Anh quốc, bạn sẽ được dịp khám phá nhiều điều lý thú ở nước Anh, không chỉ trên giảng đường mà còn đời sống, sinh hoạt, các mối quan hệ bạn bè, kể cả những chuyện rất thời sự như khủng bố, Brexit - Vương quốc liên hiệp Anh và Bắc Ireland rời Liên minh Châu Âu. Khám phá ngay thế giới màu sắc từ Bốn mùa chân bước, nghìn dặm nước Anh tại đây.

Travel Quizzes - Những câu đố khoa học dành cho học sinh về Du lịch

anh-2222

Bạn có biết thác nước cao nhất thế giới có tên là gì? Ai là người đầu tiên một mình bay qua Đại Tây Dương? Điều gì đã xảy ra ở sa mạc Sahara vào năm 1979? Ai là người xây Đấu trường La Mã? Hoang mạc Great Sandy nằm ở đâu? Flamenco là điệu nhảy truyền thống của quốc gia nào? Hãy cùng Travel Quizzes - Các câu đố khoa học dành cho học sinh về Du lịch thử thách kiến thức của bạn và giải đáp tất tần tật các câu hỏi này nhé! Tham khảo thêm về quyển sách này trên Shopee.

Đừng nhớ nhầm ai, đừng yêu sai người

anh-3333

Quyển sách này là tuyển tập những bài viết được trau chuốt đầy tinh tế về tình yêu - chủ đề muôn thuở của các tác phẩm văn học nhưng mãi vẫn luôn mới với những ai đang muốn khám phá những khía cạnh mới trong tình yêu.

Nếu bạn muốn tìm những câu chữ xoa dịu vết thương trong lòng, để vỗ về cảm xúc sau khi vấp ngã bởi tình cảm, hoặc chỉ đơn giản muốn tìm thấy mình của những ngày tháng bất chấp với một ai đó thì đây là cuốn sách đáng để đọc đấy. Tham khảo nhanh tại đây.

Tình yêu là gì mà thế giới phải khóc?

anh-4444

Đây là cuốn sách sẽ giúp bạn chữa lành những vết thương và giúp bạn sẽ luôn tin vào tình yêu và sống một cuộc đời rực rỡ dù bạn đã từng tổn thương đến nhường nào. Dành cho những tháng năm Thanh xuân đã từng đánh đổi, là cho đi mà không nhận bất cứ điều gì, là gục ngã, buông tay mà vẫn mạnh mẽ bước tiếp. Lướt Shopee để tìm hiểu thêm về quyển sách thú vị này tại đây

Ngoài ra, Shopee Book Club[1]  - câu lạc bộ cho hội mê sách mới toanh[2]  trên Shopee đang có chương trình Sách xả sale - Deal độc quyền với ưu đãi cực kỳ hời dành cho bạn đọc[3] : ưu đãi độc quyền cho thành viên lên[4]  đến 70%, tặng mã voucher 15% tối đa 50.000 VNĐ cho đơn hàng từ 100.000 VNĐ, có ngay[5]  bộ quà tặng E-Voucher chào mừng dành cho thành viên mới trị giá 150.000 VNĐ và vô số khuyến mãi khác.

Lướt Shopee ngay. [6] 

THÔNG TIN ƯU ĐÃI KHÁC

Shopee 11.11 Siêu Sale - Sự kiện mua sắm siêu ưu đãi đang khuấy đảo toàn sàn Shopee mang đến cơ hội mua sắm siêu hời. Nổi bật trong ngày 28.10 này, bạn cũng sẽ có cơ hội săn được rất nhiều deal hấp dẫn thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt, đừng bỏ qua ưu đãi giảm giá chỉ còn từ 159.000 VNĐ cho sản phẩm túi nước giặt Omo Matic. Thông tin chi tiết tại đây.

Thanh toán cùng AirPay - tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng mỗi ngày: 01 voucher giảm tối đa 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K (áp dụng cho đối tác vận chuyển: Shopee Express, NowShip, Best Express, J&T Express, Ninja Van) thông tin tại đây: https://shopee.vn/m/airpay

Đối tác ngân hàng: Đối với khách hàng mở thẻ tín dụng Shinhan Bank thành công sẽ nhận được quà tặng lên đến 4,1 triệu đồng. Đối với khách hàng là chủ thẻ quốc tế Mastercard sẽ được giảm 150.000 VND cho đơn hàng từ 1 triệu đồng. Thông tin tại đây: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Đối tác khác: Tại Flowerstore, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 70.000 VND cho đơn từ 349.000 VND và đối với dịch vụ Swift247 bạn sẽ được giảm 100% tối đa 100.000 VND cho đơn hàng vận chuyển.


Tên này  hyperlink về https://shopee.vn/m/book-club

bỏ chữ "mới toanh"

đổi thành --> thành viên

Bỏ khúc này đổi thành chữ "giảm"

đổi thành --> săn ngay

Đổi CTA thành

Đăng Ký Thành Viên Shopee Book Club Ngay

Theo Trúc Thanh

Yêu bản thân hơn với 4 tựa sách dành riêng cho hội độc thân - Công Nghệ