Ồn ào sự kiện Galaxy Unpacked: Đơn vị livestream lên tiếng nhận lỗi!

Sau khi sự cố xảy ra tại sự kiện Galaxy Unpacked, đơn vị đảm nhận cung cấp thiết bị và kỹ thuật vận hành livestream đã chính thức lên tiếng nhận trách nhiệm. Đồng thời, đơn vị này cũng cho biết đây là lỗi kỹ thuật ngoài ý muốn và khẳng định sự cố không liên quan đến nhãn hàng Samsung.

Tối ngày 10/7, sự kiện thường niên "Samsung Galaxy Unpacked" của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã diễn ra và giới thiệu đến người dùng nhiều sản phẩm mới. Tuy nhiên, một sự số hy hữu đã khiến dân tình một phen "hoảng loạn" khi màn hình livestream bất ngờ xuất hiện thông báo liên quan đến bản quyền ứng dụng từ Adobe.

crawl-20240711140240828-20240711140240832

Sự cố xuất hiện tại sự kiện của Samsung tối ngày 10/7

Rạng sáng ngày 11/7, ZoOm Media đã lên tiếng nhận trách nhiệm cho sự cố tiếp sóng của Samsung Việt Nam. Theo đó, đơn vị này giới thiệu họ chính là đơn vị đã cung cấp thiết bị và kỹ thuật vận hành livestream cho sự kiện Galaxy Unpacked vào tối ngày 10/7.

Trong bài đăng này, ZoOm Media cho biết hệ thống kỹ thuật của buổi livestream bao gồm hai máy tính (một chính và một dự phòng). Do sự kiện diễn ra ở nước ngoài, ekip buộc phải sử dụng phương pháp capture màn hình từ máy tính và đưa vào bàn trộn để thực hiện livestream. Tuy nhiên đã có lỗi kỹ thuật xảy ra khi xuất hiện thông báo từ phần mềm Adobe Encore - một ứng dụng của bên thứ ba. Ứng dụng này không liên quan đến phần mềm livestream chính thức của Samsung.

Thiết kế chưa có tên (40)

Đơn vị vận hành livestream lên tiếng nhận trách nhiệm khi để sự cố xảy ra trong sự kiện của Samsung

Đại diện phía ZoOm Media khẳng định: "Vấn đề đã diễn ra chúng tôi xác nhận không liên quan đến nhãn hàng Samsung, chính xác là do lỗi kỹ thuật ngoài ý muốn khi thực hiện tham gia sản xuất chương trình".

Ngoài ra, đơn vị này cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi để lỗi xảy ra trong sự kiện quan trọng của Samsung. ZoOm Media đã gửi lời xin lỗi đến Samsung và mong muốn nhận được sự thông cảm từ phía công chúng khi để sự cố xảy ra. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho các đơn vị tổ chức sự kiện trong tương lai, để mọi thứ luôn diễn ra suôn sẻ và "mượt mà" nhất có thể.

Về sự kiện “Samsung Galaxy Unpacked”, đây là sự kiện lớn với quy mô toàn cầu. Tại đây, Samsung đã giới thiệu đến người dùng 2 mẫu smartphone gập mới là Galaxy Z Flip6 và Galaxy Z Fold6 được tích hợp AI thông minh và nhiều nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ khác. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Galaxy Watch và nhẫn Galaxy Ring cũng được chú ý với nhiều tiện ích thiết thực, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm mới này đều nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng và cả giới công nghệ trên toàn thế giới.

Theo Vân Trang

Ồn ào sự kiện Galaxy Unpacked: Đơn vị livestream lên tiếng nhận lỗi! - Công Nghệ