Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với sản phẩm Xiaomi Pad 5 và bộ sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi FlipBuds Pro, Mi WiFi Range Extender AC1200

Ngày 07 tháng 10 năm 2021, Xiaomi Việt Nam đã chính thức giới thiệu 3 sản phẩm công nghệ thông minh đến thị trường Việt Nam: Xiaomi Pad 5, tai nghe Xiaomi FlipBuds Pro và bộ kích sóng wifi Mi WiFi Range Extender AC1200. Đây là bộ sản phẩm công nghệ được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm công nghệ chuẩn sống thông minh cho người dùng tại Việt Nam được công bố trong buổi ra mắt của thương hiệu số 2 thế giới tại Việt Nam.

Xiaomi Pad 5 – Khẳng định thông điệp “Chơi Chất, Làm Chất”

Xiaomi Pad 5 chính thức có mặt tại Việt Nam ngay sau khi nhận được những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ người hâm mộ khi được ra mắt tại thị trường quốc tế cách đây không lâu. Lần đầu tiên một sản phẩm Xiaomi Pad có mặt tại Việt Nam, sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng thông số kỹ thuật phần cứng vô cùng ấn tượng, mức giá phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Xiaomi Pad 5 với những cập nhật cải tiến mới nhất trở thành đối thủ nặng ký trên thị trường máy tính bảng trong cùng phân khúc.

Màn hình hiển thị chất lượng hình ảnh đẳng cấp giúp sáng tạo chuyên nghiệp hơn cùng trải nghiệm chất hơn

Máy tính bảng đang nhanh chóng trở thành một thiết bị không thể thiếu để phục vụ công việc và giải trí. Xiaomi Pad 5 được trang bị màn hình rộng 11 inch WQHD+ 120Hz để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm hình ảnh của người dùng cùng thao tác vuốt chạm một cách mượt mà. Máy được thiết kế với khả năng phản hồi cực nhạy khi sử dụng bằng tay hoặc thông qua các thao tác cảm ứng chạm. Chất lượng hình ảnh hiển thị được nâng tầm với HDR và Dolby Vision®, mang lại độ tương phản cao hơn, rõ nét hơn và hơn một tỷ màu để đảm bảo hình ảnh được chính xác cho dù bạn đang ở trong phòng tối hay ngoài ánh sáng mặt trời. Dù bạn có chơi game hay xem video thì màn hình của bạn cũng sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng lọc bớt ánh sáng xanh có hại cho mắt với chế độ Low Blue Light giúp trải nghiệm của người dùng luôn an toàn và ở trong điều kiện tốt nhất, dù là sử dụng máy trong một thời gian dài. Đây được xem là điểm cộng nổi bật của Xiaomi Pad 5 vì trong hoàn cảnh “bình thường mới”, việc người dùng sử dụng các thiết bị điện tử để hỗ trợ công việc, học tập và giải trí đã chiếm hết 2/3 thời gian trong ngày.

Để trải nghiệm tối đa các nội dung sống động, người dùng cần một thông số phần cứng và thời lượng pin vượt trội. Xiaomi Pad 5 đem đến trải nghiệm đa tác vụ hoàn hảo cho người dùng bất kể công việc hay giải trí. Cho dù làm việc, học tập, chơi game, streaming hay chụp ảnh, Xiaomi Pad 5 luôn tối ưu hiệu năng nhằm mang đến tốc độ xử lý vượt trội với dung lượng pin 8,720mAh giúp thao tác trên chiếc máy này liên tục và không xảy ra bất cứ gián đoạn nào. Hiệu suất này đến từ vi xử lý Qualcomm Snapdradgon 860 với mức tối đa tốc độ xung nhịp lên đến 2,96Ghz giúp xử lý các tác vụ một cách dễ dàng và thông minh hơn.

Thiết kế thanh lịch cho cảm giác sang trọng khi cầm trên tay cùng khả năng giải trí không giới hạn

Được thiết kế dựa trên sự tinh tế chuẩn xác và nổi bật từng chi tiết, Xiaomi Pad 5 có độ hoàn thiện tốt và chất lượng, toát lên vẻ đẹp thiết kế theo tiêu chuẩn gọn gàng và thanh lịch theo xu hướng thời đại. Xiaomi Pad 5 sở hữu màn hình viền mỏng tuyệt đẹp, được tinh giản tối đa và đầy tinh tế. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức các bộ phim cũng như ứng dụng yêu thích của mình trên màn hình lớn một cách thoải mái trong khi vẫn vừa vặn thoải mái đem theo trong túi.

Cảm hứng thiết kế của Xiaomi Pad 5 mang đậm nét hiện đại, kết hợp cùng màu sắc sống động của mặt lưng cứng cáp, tôn lên nét cá tính và thời thượng với phiên bản màu Xám tinh vân và Trắng ngọc trai. Đây được xem là 02 tông màu không bao giờ lỗi thời và làm nổi bật vẻ lịch lãm của người dùng.

Trang bị camera trước 8MP và hỗ trợ video với độ phân giải 1080p, Xiaomi Pad 5 cho phép người dùng thực hiện những cuộc gọi khi học hoặc làm việc online một cách tốt hơn dù là trong điều kiện ánh sáng nào.

Bên cạnh đó, Xiaomi Pad 5 còn được hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. Việc của bạn là cứ thoải mái sử dụng máy tính bảng này và đắm chìm vào không gian âm thanh chân thực, còn lại hãy để Xiaomi Pad 5 lo.

Xiaomi FlipBuds Pro - Thiết kế mới với trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh

Xiaomi FlipBuds Pro là thiết bị tai nghe cao cấp của Xiaomi đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật. Được hỗ trợ bởi SoC âm thanh Bluetooth Qualcomm QCC5151 và công nghệ Qualcomm aptX ™ Adaptive, Xiaomi FlipBuds Pro được thiết kế để mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh sống động đỉnh cao, cả khi đang tận hưởng bản nhạc phim yêu thích của bạn lẫn khi thực hiện một cuộc gọi quan trọng. Để người dùng có thể chìm đắm trong trải nghiệm âm thanh toàn vẹn, Xiaomi FlipBuds Pro trang bị loa với kích thước lớn lên tới 11mm cho âm thanh mạnh mẽ cùng với ba mic tích hợp loại bỏ tới 40dB tiếng ồn xung quanh. Tai nghe cũng bao gồm chế độ Dual Transparency Mode, hỗ trợ sử dụng trong các tình huống khác nhau, giúp người dùng lắng nghe tiếng từ môi trường xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe.

Xiaomi FlipBuds Pro hỗ trợ phát nhạc liên tục lên đến 7 giờ cũng như thời lượng pin lên đến 28 giờ với hộp đựng tai nghe được sạc đầy (khi chế độ ANC được tắt). Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ sạc không dây tiện lợi và sạc nhanh 5 phút cho thời gian sử dụng lên đến 2 giờ*.

Xiaomi Mi WiFi Range Extender AC1200 – Bộ mở rộng phạm vi Wifi phiên bản mới nhất, mạnh mẽ nhất

Bộ kích sóng wifi là thiết bị lấy tín hiệu hiện có từ bộ định tuyến (router) không dây và phát lại tín hiệu đó để tạo mạng thứ hai. Thiết bị sẽ kết nối với bộ định tuyến của người dùng nhằm tăng cường tín hiệu Internet đến tất cả ngóc ngách trong nhà, loại bỏ các “góc chết” khó tiếp cận hoặc bị chắn do tường, đồ nội thất hoặc không gian trong nhà. Hãy tưởng tượng bạn đang tận hưởng chương trình Netflix trực tuyến yêu thích của mình trên điện thoại hoặc máy tính bảng tại phòng khách, sau đó khi bạn chuyển sang phòng ngủ, trên màn hình bỗng xuất hiện hình ảnh vòng tròn chờ tải dữ liệu đáng sợ kia, báo hiệu sự ngắt quãng với thời gian chờ vô chừng sẽ khiến bạn vô cùng mất hứng và chán nản. Trong tình huống này, bạn sẽ cần phải mở rộng phạm vi phủ sóng của mạng và cách để đạt được điều đó thật nhanh và dễ dàng nhất chính là sử dụng bộ kích sóng wifi.

Mi WiFi Range Extender AC1200 là thiết bị kích sóng wifi băng tần kép hoạt động trên cả hai băng tần 2.4GHz và 5GHz với tốc độ kết hợp lên đến 1200 Mbps. Cổng ethernet nhanh cho phép bạn kết nối các thiết bị có dây như TV, bảng điều khiển trò chơi, hoặc trình phát trực tuyến vào mạng nhằm đảm bảo kết nối ổn định hơn. Việc chỉ cần kết nối bộ kích sóng với bộ định tuyến thông qua cáp ethernet và tạo đường truyền sẽ giúp bạn dễ dàng chọn nơi phù hợp để lắp thiết bị. Bộ kích sóng Mi WiFi Range Extender AC1200 có thể hoạt động với bộ định tuyến wifi bất kì, và bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Mi Home để quản lý hoặc thiết lập bộ mở rộng phạm vi Wifi vô cùng thuận tiện. Có thể dự phòng một đường truyền cố định với bộ định tuyến để cải thiện độ ổn định của mạng. Khi kết nối ban đầu (2,4 GHz hoặc 5 GHz) giữa bộ kích sóng và bộ định tuyến không thành công, bộ kích sóng sẽ tự động tạo kết nối qua băng tần khác.

Giá thành sản phẩm và thông tin mở bán

Xiaomi Pad 5 được giới thiệu với 2 phiên bản màu bao gồm Xám tinh vân và Trắng ngọc trai với hai phiên bản: 6GB+128GB và 6GB+256GB với giá bán lần lượt là 8,990,000 VND và 10,490,000 VND. Đặc biệt chương trình flash sale độc quyền, số lượng có hạn trên Lazada với giá chỉ 6,990,000 VND cho phiên bản 6 GB+128GB duy nhất ngày 08/10/2021.

Sản phẩm tai nghe Xiaomi FlipBuds Pro sẽ có mặt tại Việt Nam với giá 5,990,000 VND. Sản phẩm Mi WiFi Range Extender AC1200 có giá chỉ 490,000 VND.

Thông tin về Tập đoàn Xiaomi

Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào tháng 4 năm 2010 và được niêm yết trên Bảng niêm yết chính (Main Board) của Thị trường Chứng khoán Hồng Kông từ ngày 9 tháng 7 năm 2018 (1810.HK). Xiaomi là một công ty Internet với điện thoại thông minh và phần cứng thông minh dựa trên cốt lõi là Mạng Internet kết nối Vạn vật (IoT).

Xiaomi cam kết liên tục theo đuổi trải nghiệm người dùng với sự tập trung kiên định vào chất lượng và hiệu quả. Công ty không ngừng nỗ lực phát triển tạo ra những sản phẩm tuyệt vời với mức giá trung thực để cho mọi người trên thế giới tận hưởng cuộc sống tốt hơn thông qua công nghệ tiên tiến.

Tính đến quý hai của năm 2021, Xiaomi giữ vị trí số 2 trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Tập đoàn cũng dẫn đầu thế giới về chiến lược AIoT (AI + IoT) cho người dùng, với 351,1 triệu thiết bị thông minh được kết nối với nền tảng của mình, không bao gồm điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Các sản phẩm của Xiaomi đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Vào tháng 8 năm 2021, Xiaomi đã lọt vào danh sách Fortune Global 500 lần thứ hai, xếp thứ 338, tăng 84 bậc so với năm 2020.

Theo Thanh Mai

Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với sản phẩm Xiaomi Pad 5 và bộ sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi FlipBuds Pro, Mi WiFi Range Extender AC1200 - Công Nghệ