Vẻ đẹp ngày càng nhuận sắc của nữ hotgirl nóng bỏng Trang Nemo.

Nhan sắc lão hóa ngược của bà mẹ  một con Trang Nemo khiến phái đẹp thầm ngưỡng mộ và suýt xoa dành lời khen không ngớt trước vẻ đẹp ngày càng nhuận sắc nữ hotgir nóng bỏng.

Trong một loạt ảnh mới đây trên đường phố Sài Gòn, Trang Nemo khiến dân mạng bất ngờ trước body cực chuẩn của người đẹp. Mặc dù là bà mẹ một con, nhưng Trang Nemo giữ vóc dáng vô cùng thon gọn, khiến fans hâm mộ sắc đẹp vô cùng quan tâm. Dù đã một lần sinh nở những Trang Nemo  vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung.

Trên trang cá nhân, người đẹp 9X thường xuyên khoe những hình ảnh đời thường, trên đường phố với phong cách thời trang sành điệu và cá tính. Không phải fashionista, nhưng Trang Nemo luôn thể hiện được mắt thẩm mỹ tinh tường bởi những màn lên đồ đẹp miễn chê. 

Trước tiên phải nói tới ấy là sự mạnh dạn trong việc lựa chọn màu sắc trang phục của người đẹp.  Cách lên đồ của Trang Nemo không quá cầu kỳ, nhưng luôn thể hiện nét thời thượng và cá tính. Sự mạnh mẽ, nhưng rất sexy, gợi cảm luôn là những bộ mốt mà Trang Nemo ưu tiên.

Dù đã có con nhưng nữ hotgirl một thời gây sửng sốt cho người xem với phong cách thời trang phóng khoáng cùng cách tạo dáng đầy cá tính không kém người mẫu, phong cách của Trang Nemo vẫn trẻ trung, đầy màu sắc mà có lẽ, nhiều đàn em tuổi đôi mươi cũng khó bì kịp. Những style của Trang Nemo không chỉ có sự tươi trẻ, cô còn gây ấn tượng với những bộ cánh chuẩn "girlboss", khiến dân tình phải xiêu lòng vì độ cool ngầu, mạnh mẽ, xen lẫn nét quyến rũ.

Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp xuất thần, Trang Nemo không gặp bất cứ khó khăn nào khi thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Với lợi thế hình thể, bà mẹ 1 con luôn tự tin mặc đẹp mọi ouffit ngay cả khi diện những set đồ ôm sát body. Theo Trang Nemo, tham khảo và học tập phong cách của các IT girl và không ngừng cập nhật xu hướng thời trang trên thế giới cũng là phương pháp giúp cải thiện gu thẩm mỹ và tư duy thời trang một cách hiệu quả. Không những thế, các bộ phim hoặc MV ca nhạc ưa thích của Trang Nemo cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng bất tận giúp tạo nên những cảm hứng sáng tạo trong thời trang cho chính mình.

Theo

Vẻ đẹp ngày càng nhuận sắc của nữ hotgirl nóng bỏng Trang Nemo. - Giải Trí