Thỏa cơn mê Smartphone với đại tiệc siêu sale của Samsung

Đại tiệc giảm giá hàng loạt sản phẩm đến từ Samsung chưa bao giờ hết hot khiến các tín đồ của dòng điện thoại cao cấp này lại được dịp mua sắm thỏa cơn mê công nghệ

Những chiếc smartphone thời thượng luôn có sức hút vô cùng hấp dẫn với giới trẻ, đặc biệt là những ai yêu thích các sản phẩm về công nghệ. Samsung luôn là một cái tên lớn khiến nhiều tín đồ công nghệ phải chú ý khi ra mắt mỗi sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp bởi loạt tính năng và cải tiến đáng gờm. Đặc biệt, trong dịp siêu sale mang tên Flash sale công nghệ trên Shopee diễn ra duy nhất hôm nay 7.10, các “con nghiện” có thể sắm ngay cho mình một siêu phẩm đã mơ ước bấy lâu với giá cực hời.

Chưa hết hot, chương trình còn mang đến cho người dùng loạt ưu đãi hấp dẫn như săn voucher giảm giá đến 1 triệu đồng cùng giờ vàng canh deal sốc giảm đến 50% các điện thoại Samsung chính hãng. Ngoài ra, các đơn hàng có giá trị trên 2 triệu đồng từ ngày 1-10.10 sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để sở hữu điện thoại Samsung Galaxy Note 20. Giải thưởng duy nhất 01 mà thôi, nhanh tay mua sắm ngay hôm nay để có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc flagship hot nhất năm nay nhé.

Cùng điểm qua một số sản phẩm nổi bật của đại tiệc sale hôm nay

Điện thoại Samsung Galaxy A10s

Chiếc điện thoại được mệnh danh rẻ nhất dòng A nhưng lại sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý. Với đặc điểm nổi bật như ưu việt mức giá chưa tới 5 triệu đồng, đây được xem là sự lựa chọn phù hợp cho học sinh sinh viên hoặc các bạn trẻ. Màn hình đặc trưng của các dòng điện thoại Samsung gần đây có tên gọi Infinitive-V, màn hình giọt nước 6.2 inch có độ phân giải HD+ cho chế độ hiển thị tối ưu full màn hình mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sinh động nhất là khi xem phim chất lượng cao.

Ngoài ra, dung lượng pin lớn lên tới 3400mAh đủ để dùng suốt một ngày dài mà không cần sạc lại, Samsung Galaxy A10s quả thật mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trong tầm giá. Sở hữu ngay hôm nay khi trên Shopee giảm giá tới 38% chỉ còn 2.490.000.

Điện thoại Samsung Galaxy A20s

Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng điện thoại tầm trung, Samsung Galaxy A20s ra mắt cách đây khá lâu nhưng vẫn được người dùng ưu ái sử dụng. Đầu tiên là cụm 3 camera chất lượng với nhiều tính năng hơn như chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, HDR, Panorama, chụp ảnh góc rộng,...mang lại những bức ảnh đẹp cho người dùng. Không cần tới những chiếc điện thoại flagship, Samsung Galaxy A20s cũng trang bị cho mình chức năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt mà không cần phải thao tác nhiều phím chức năng.

Tiếp theo, sản phẩm gây ấn tượng với giới công nghệ bằng màn hình giọt nước độc quyền từ Samsung với độ phân giải full HD+ và chức năng sạc nhanh thông minh. Vì vậy, nếu có phải hết pin trong lúc làm việc thì cũng không cần phải lo lắng khi điện thoại có thể được sạc đầy chỉ trong chốc lát. Sản phẩm hiện được bán trên Shopee chỉ với giá 3.190.000, giảm 27% so với giá gốc

Điện thoại Samsung Galaxy S20+

Siêu phẩm từng làm “chao đảo” cộng đồng công nghệ mang tên Samsung Galaxy S20+ hiện đang được bán chính hãng trên Shopee mức giảm 3.000.000 chỉ còn 17.990.000. Lý do được mệnh danh là siêu phẩm nhà Sam khi sở hữu loạt ưu điểm vượt trội như: thiết kế màn hình tràn viền siêu mượt, tần số 120Hz cho tốc độ phản ứng nhanh và hiển thị tối ưu hình ảnh.

Màn hình là sự kết hợp độc đáo giữa với khung kim loại cùng mặt lưng kính cường lực Gorilla Glass 6 thế hệ mới nhất cho khả năng chống chịu trầy xước và va đập tốt. Đột phá với cụm 4 camera bao gồm camera tele 64 MP, camera góc rộng và camera góc siêu rộng 12MP và cảm biến đo chiều sâu mang lại những thước phim sống động và hình ảnh sắc nét.

Đáng chú ý là trong hôm nay người dùng khi mua sắm “dế yêu” trên Shopee còn nhận thêm được các ưu đãi như Giảm đến 35% cùng miễn phí vận chuyển (tối đa 20K) và được giảm thêm 150K khi nhập mã ELSSMT150K.

Ưu đãi khác

Thanh toán cùng AirPay - tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng mỗi ngày: 01 voucher giảm tối đa 80K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K (áp dụng cho đối tác vận chuyển: Shopee Express, NowShip, Best Express, J&T Express, Ninja Van) cùng hàng loạt voucher hoàn xu cực khủng và cơ hội săn “mưa deal” chỉ từ 2K; thông tin tại đây: https://shopee.vn/m/airpay.

Mua sắm trên Shopee người dùng sẽ nhận được loạt ưu đãi như chủ thẻ BIDV được giảm 150K với đơn hàng từ 1 triệu đồng, Shinhan Bank giảm 150K với đơn từ 1.5 triệu đồng, Citibank giảm 15% tối đa 200K cho đơn từ 1 triệu, đồng thời tặng e-voucher tới 3.5 triệu đồng khi mở thẻ thành công, Mastercard® giảm 150K cho đơn hàng từ 1 triệu đồng. Ngoài ra, đối tác Kyna ưu đãi giảm 100K cho khóa học trực tuyến Finger Math. Tham khảo thêm tại https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Theo Tiến Luật

Thỏa cơn mê Smartphone với đại tiệc siêu sale của Samsung - Công Nghệ