Sữa dinh dưỡng HMO Gold – Dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện

Dinh dưỡng cho trẻ em dựa trên các nguyên tắc giống như dinh dưỡng cho người lớn. Mọi người đều cần các loại chất dinh dưỡng giống nhau, chẳng hạn như vitamin, khoáng chất, carbohydrate, protein và chất béo. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi của trẻ, cơ thể sẽ cần thành phần cũng như số lượng các dưỡng chất khác nhau.

Chính vì thế mẹ nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần dinh dưỡng đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cân đối cho bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, đồng thời không gây béo phì hay tăng cân đột ngột. Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt có sự lựa chọn các sản phẩm sữa công thức được thiết kế cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau, thương hiệu Sữa dinh dưỡng HMO Gold đã cung cấp tối ưu các dòng sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ.

Sữa dinh dưỡng HMO Gold 1 : Sản phẩm dinh dưỡng HMO Gold Kid Baby dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa – giúp bé tăng cân – tăng sức đề kháng tránh ốm vặt – phát triển trí não.

Sữa dinh dưỡng HMO Gold 2: Sản phẩm dinh dưỡng HMO Gold Kid Pedia dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn thấp còi.

Sữa dinh dưỡng HMO Gold 3: Sản phẩm HMO Gold Kid Grow IQ dành cho độ 1 – 15 tuổi, đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ phát triển chiều cao và não bộ. Đặc biệt dòng sản phẩm này có thể hỗ trợ kiềm chế dậy thì sớm mà nhiều dòng sữa khác chưa mang lại được, kết hợp D3K2(mk7) đưa Canxi vào xương nhanh hơn gấp 10 lần với thành phần K. Canxi được lấy từ vị tảo biển nhật giúp bé chắc khoẻ hơn.

 

Với các ưu điểm của sản phẩm đáp mọi yêu cầu trong việc cung cấp chế độ dinh dưỡng cho trẻ ở mọi độ tuổi, sữa dinh dưỡng HMO Gold thực sự là dòng sản phẩm dinh dưỡng đáng để cha mẹ tìm hiểu và lựa chọn cho bé yêu của mình trên hành trình khôn lớn.

Hiện nay Sữa bột dinh dưỡng HMO Gold còn phát triển dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn, đây là dòng sản phẩm sữa nước vô cùng tiện được nhiều mẹ sử dụng vì hàm lượng dinh dưỡng cân đối và sự tiện dụng.

Liên hệ để được nhận thông tin sản phẩm và những chính sách phân phối tốt nhất hiện nay: 0983741885 ; 098 7186139

 

Theo Cúc Chi

Sữa dinh dưỡng HMO Gold – Dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện - Sức Khỏe