Sữa Dinh Dưỡng BabiKids A+ - Cho con khỏe mạnh mỗi ngày

Với vô vàn lựa chọn về sản phẩm dinh dưỡng trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cho bé để thay thế sữa mẹ là một điều không hề dễ dàng. Sữa Dinh Dưỡng BabiKids A+ sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho mẹ.

Khác với nhiều nhãn sản phẩm công thức, Sữa Dinh Dưỡng BabiKids A+ sử dụng tối đa nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và sản xuất trực tiếp tại nhà máy đạt các quy chuẩn của Bộ Y Tế trên dây truyền sản xuất hiện đại. Điều này giúp các sản phẩm từ Sữa Dinh Dưỡng BabiKids A+ có thể kiểm soát được chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào tới điều kiện bảo quản sản phẩm trước khi đưa ra thị trường và tiếp cập với người tiêu dùng.

Sản phẩm dinh dưỡng BabiKids A+giúp xây dựng hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giúp trẻ tăng cân

Sản phẩm với 36 dưỡng chất cần thiết, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM và Lactobacillus rhamnosus GG, LGGTM cùng chất xơ hòa tan Inulin và FOS giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tốt hơn.

Hỗ trợ tăng sức đề kháng

Sữa non 24h(a) nhập khẩu từ Mỹ chứa nhiều kháng thể, đặc biệt kháng thể IgG, cùng với khoáng chất Kẽm, Selen và Vitamin A, D, C giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

Hỗ trợ phát triển Não Bộ

Bổ sung gấp 3 lần DHA(b) giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO(c) , kết hợp cùng Axít Linoleic, Axít Alpha-Linolenic, Cholin, Taurin và Lutein hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Bổ sung Vitamin K2 tự nhiên cùng hàm lượng Canxi và Vitamin D cao(d) , với tỉ lệ Canxi và Phốt pho (Ca:P) thích hợp, hỗ trợ phát triển xương và chiều cao của trẻ.

Đặc biệt Sữa Dinh Dưỡng BabiKids A+ được bổ sung dưỡng chất từ bột yến sào, đây là một trong những thực phẩm quý, mang tới giá trị dinh dưỡng cao. Trong tổ yến sào chứa hơn 30 loại vitamin, 16 loại acid amin cùng nhiều các nguyên tố vi lượng khác như Canxi, Mn, Cu, Br, Zn… giúp kích thích hệ tiêu hóa, bổ sung dưỡng chất thiếu hụt, tăng cảm giác thèm ăn ở trẻ, phát triển chiều cao và đặc biệt tăng khả năng ghi nhớ. Việc bổ sung yến vào thường xuyên với hàm lượng cân đối sẽ giúp trẻ hoạt bát, phát triển não bộ, tăng sức đề kháng và tránh được những tác nhân gây bệnh ở bên ngoài.

Theo Vi Lệ

Sữa Dinh Dưỡng BabiKids A+ - Cho con khỏe mạnh mỗi ngày - Sức Khỏe