ShopeePay tung ưu đãi ở mọi vũ trụ, tín đồ thanh toán trực tuyến đã sẵn sàng đáp lời?

Sự kiện mua sắm 6.6 Sale Giữa Năm của Shopee đang đến gần, danh sách đặc quyền hấp dẫn dành cho người dùng ví ShopeePay cũng dần được hé lộ. Nếu là “fan ruột” của thanh toán trực tuyến, bạn nhất định phải tận dụng cơ hội hiếm có này để thả ga mua sắm với giá hời nhất.

“Quyền năng” của người dùng ShopeePay

Để chào đón người dùng mới, ShopeePay đã cất công chuẩn bị một gói ưu đãi trị giá đến 300.000 đồng cho lần đầu thanh toán trên ứng dụng Shopee với ví điện tử kể trên. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm miễn phí các “quyền năng” thanh toán của ShopeePay, đặc biệt là ở địa hạt mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn và giải trí.

ShopeePay tung ưu đãi ở mọi “vũ trụ", rẽ lối nào cùng thấy voucher

Ngoài gói ưu đãi trị giá 300.000 đồng, người dùng lần đầu nạp điện thoại và thanh toán hoá đơn trên ứng dụng Shopee bằng ví ShopeePay sẽ nhận được các đặc quyền như: Nạp điện thoại mệnh giá 30.000 đồng với giá chỉ 1.000 đồng, săn voucher giảm 50% áp dụng khi thanh toán hoá đơn tiêu dùng như Điện/Nước/Internet…

Đương nhiên, những người dùng thân thiết cũng được nhập tiệc ưu đãi đón mừng sự kiện 6.6 Sale Giữa Năm sắp tới. Bạn sẽ có cơ hội săn được mã giảm 50% (tối đa 15.000 đồng cho đơn từ 0 đồng), mã giảm 10% (tối đa 15.000 đồng cho đơn hàng Shopee từ 50.000 đồng), mã giảm 5% (tối đa 50.000 đồng) và mã giảm trực tiếp 10.000 đồng khi truy cập trang chủ ví ShopeePay. Đặc biệt, đừng quên sử dụng voucher SPPPR0606 để được giảm ngay 25.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng để đơn hàng Shopee rẻ càng thêm rẻ “bạn thân” nhé.

“Vũ trụ” deal khủng giảm đến 50%++ trên Shopee

Để tạo điểm nhấn cho ngày sale số đôi giữa năm, Shopee mang đến siêu tiệc ưu đãi 6.6 một “vũ trụ” mua sắm đa ngành hàng, nơi bạn mua gì cũng thấy ưu đãi khủng. Bất kể là tín đồ thời trang, người yêu nấu ăn hay hội yêu nghệ thuật,… bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc với những màn “chốt đơn” rẻ bất ngờ.

Một trong những sản phẩm điện tử đáng chú ý trong sự kiện mua sắm lần này chính là Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M6A. Sản phẩm sở hữu công nghệ Cyclone air với khả năng lọc mùi, giảm khói, lưu thông không khí 3 chiều này đang được giảm đến 53%, còn 1.219.000 đồng (giá gốc 2.590.000 đồng)


Hấp dẫn không kém, Vòng tay thông minh HUAWEI Band 6 cũng đang được giảm 47%, chỉ còn 949.000 đồng (giá gốc 1.778.000 đồng)

Ngày sale số đôi 6.6 năm nay cũng là “sàn diễn” cho những trang phục có thiết kế ấn tượng, chất liệu tốt mà giá thì không thể yêu hơn. Đơn cử như mẫu Áo thun TEELAB Dreamland trẻ trung, đậm chất thời trang đường phố được giảm đến 50%, chỉ còn 169.000 đồng (giá gốc 350.000 đồng)

Nếu là người yêu thể thao, thích vận động một cách thoải mái thì Bộ trang phục thể thao cao cấp AVIANO cũng là lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp này. Thiết kế có mức giá 538.000 đồng này đang được giảm đến 50%++, chỉ còn 209.000 đồng

Với mỗi đơn hàng trong đợt sale 6.6 Sale Giữa Năm, bạn đừng quên thanh toán qua ShopeePay để được hưởng thêm các ưu đãi như miễn phí vận chuyển, voucher giảm giá… giúp công cuộc chốt đơn rẻ càng thêm rẻ trở nên dễ dàng. Nhanh tay mở Shopee và thanh toán bằng ShopeePay ngay để ẵm trọn “cơn bão ưu đãi” và mua sắm thả ga nào! 

Bên cạnh đó, mua sắm tiết kiệm chi phí "thời bão giá" ngay trên Shopee với “Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship” mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood, hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag “Gì cũng rẻ” tại: https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship

Theo

ShopeePay tung ưu đãi ở mọi vũ trụ, tín đồ thanh toán trực tuyến đã sẵn sàng đáp lời? - Công Nghệ