Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale, lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm

11.11 Siêu Sale sẽ mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, bao gồm miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ, 11 tỷ Shopee xu và voucher, cơ hội trúng thưởng căn hộ và tận hưởng niềm vui không giới hạn, từ hôm nay đến ngày sale chính 11/11

Shopee chính thức khởi động 11.11 Siêu Sale, lễ hội mua sắm được mong đợi nhất trong khu vực hàng năm. Đây cũng là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay, ghi dấu sự kết nối ngày càng mạnh mẽ giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp thông qua nền tảng Shopee trong năm qua. Trên thực tế, số lượng Nhà bán hàng và Thương hiệu hoạt động trên Shopee đã tăng trưởng 60% vào năm 2021. Theo đó, cứ 3 người mua sắm tại sự kiện 9.9 vừa qua thì có 1 người dùng lần đầu mua sắm trên Shopee.

Tại sự kiện 11.11 Siêu Sale lần này, Shopee sẽ mang đến bộ sưu tập các chương trình ưu đãi và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn: mua sắm sản phẩm từ hơn 25 danh mục ngành hàng giảm giá đến 50% mỗi ngày, ưu đãi 11 tỷ Shopee xu và voucher mua sắm, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ cùng cơ hội trúng thưởng căn hộ.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch, Shopee mong muốn mang đến cho người dùng những ưu đãi tốt nhất để họ có thể tiết kiệm nhiều hơn khi chọn mua những món hàng yêu thích. Chúng tôi cũng sẽ làm cho ngày 11.11 trở nên ý nghĩa và có tác động tích cực hơn bằng cách cung cấp hỗ trợ tốt hơn để giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp địa phương với các quy mô khác nhau có thể cùng nhau phát triển. Chúng tôi tin rằng, đây là thời điểm tốt nhất để thực hiện chuyển đổi số. Hãy chung tay cùng chúng tôi để tạo nên tác động tích cực nhất vào ngày 11.11 này”.

1. Hàng loạt chương trình ưu đãi và giải trí để phục vụ cộng đồng mua sắm trực tuyến lớn nhất

Trong suốt ngày 11/11, người dùng có thể mong đợi một loạt phần thưởng, ưu đãi và giải trí hấp dẫn nhất như:

Quà tặng chào mừng giá trị cho người dùng mới: Người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị với đơn hàng đầu tiên trên Shopee bao gồm hoàn đến 111.000 Shopee xu, voucher giảm giá trực tiếp 50.000 đồng cùng hàng loạt voucher, quà tặng độc quyền khác.

Ưu đãi và quà tặng giá trị hơn với mức giá tốt nhất: Tận hưởng ưu đãi mua sắm tốt nhất tại 11.11 Siêu Sale như ưu đãi mua 1 tặng 1 cho sản phẩm đến từ các thương hiệu được yêu thích; combo deal ưu đãi giảm giá 50%, Gói Siêu voucher 1K, Voucher lấy sớm và khung giờ Sale khủng nhất ngày lúc 0:00 ngày 11/11 với hàng nghìn sản phẩm từ tất cả ngành hàng.

Ưu đãi giảm giá đặc biệt từ 40% của các thương hiệu nổi tiếng trên Shopee Mall đi kèm quà tăng và voucher giảm giá lên đến 1.111.000 đồng từ Shopee và các Thương hiệu tại chương trình Hộp quà thần kỳ.

Thưởng thức món ngon tại 11.11 - ShopeeFood Siêu tiệc: ShopeeFood sẽ đem đến nhiều chương trình ưu đãi dành cho người dùngi bộ sưu tập “Món ngon deal hời 11K” từ Toco Toco, Tiger Sugar, …; Mã giảm giá 50%; Chớp deal 1K; ...

Mua sắm an toàn và tiện lợi với ShopeePay: Với tính năng ‘Deal Gần Bạn - Chỉ Từ 1Đ, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm online hoặc ngay tại cửa hàng: bộ sưu tập đồng giá 11.000; voucher giảm giá 111.000đ; voucher giảm 50% từ các thương hiệu và cửa hàng nổi tiếng.

11.11 Siêu Sale lần này cũng sẽ đem đến nhiều niềm vui hơn với không gian giải trí không giới hạn từ hôm nay cho đến hết ngày 11.11.

Chương trình Sắc Màu Tương Lai phát sóng vào lúc 20h30 ngày 10.11 trên Shopee Live và các kênh truyền hình hàng đầu như HTV2, VTV9,… với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu, khán giả theo dõi chương trình sẽ có cơ hội chia kho xu 110,000,000 và voucher 1,111,000 từ các thương hiệu.

11.11 Xem siêu show - Trúng triệu siêu xu: Người dùng có thể theo dõi hàng loạt chương trình yêu thích của mình trên Shopee Live và có cơ hội trúng thưởng lên đến 3 tỷ Shopee Xu

Tham gia Quà tặng Shopee, nhận phần thưởng hấp dẫn: Người dùng có thể nhận được những phần quà giá trị như Shopee Xu, voucher mua sắm, các mã dự thưởng để tham gia vòng quay may mắn, trúng thưởng căn hộ do Vietinbank đồng tài trợ.

2. Cơ hội phát triển kinh doanh tốt nhất dành cho các doanh nghiệp

Vào năm 2021, hơn 8 triệu gian hàng của các doanh nghiệp địa phương đã được đăng ký và bắt đầu kinh doanh trên Shopee. Với lượng người mua sắm ngày càng tăng và nhiều công cụ tiếp thị hơn do Shopee cung cấp, sự kiện 11.11 sẽ hỗ trợ các Thương hiệu và nhà bán hàng phục hồi hoạt động kinh doanh sau giai đoạn giãn cách xã hội, tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, tối đa hóa khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Shopee sẽ triển khai nhiều hoạt động để các nhà bán hàng tận dụng ưu điểm của Shopee Feed, Shopee Live và các công cụ hỗ trợ khác để tăng cường tiếp cận và kết nối khách hàng, gia tăng độ hiển thị trực tuyến của họ.

Các công cụ hỗ trợ như chương trình Khách Hàng Thân Thiết trên Shopee Mall sẽ các thương hiệu tăng cường nhận diện thương hiệu, gia tăng tỷ lệ mua sắm lặp lại và xây dựng tệp khách hàng trung thành

Các doanh nghiệp đang kinh doanh theo phương thức truyền thống cũng có thể tham gia sự kiện lần này thông qua ví ShopeePay và tính năng e - voucher trên Shopee

3. Hỗ trợ cộng đồng địa phương

Với sự kiện lần này, Shopee sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhóm người dùng chưa tiếp cận thương mại điện tử trong cộng đồng. Một trong những giải pháp mà chúng tôi đang tập trung là tăng cường độ bao phủ dịch vụ hậu cần của Shopee nhằm tiếp cận nhiều người dùng hơn ở các khu vực nông thôn để họ có thể mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi và an toàn.

Shopee đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh để triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” trên Shopee. Theo đó Shopee sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch thích ứng với giai đoạn bình thường mới, từng bước khôi phục ngành du lịch cũng như đà tăng trưởng kinh tế của Việt Nam.

Theo Tiến Luật

Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale, lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm - Tin Nhanh