Sắm trọn bộ chơi Halloween từ A-Z, từ decor nhà đến hoá trang đi quẩy đảm bảo “sáng' nhất đêm

Mùa Halloween đang đến rất gần, sẽ thật thú vị nếu bạn được tự tay lựa chọn những món phụ kiện, mỹ phẩm hóa trang cho ngày lễ này. Tất tần tật từ đồ trang trí nhà cửa cho đến hóa trang đều có mặt tại Shopee với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Nếu muốn “sáng" nhất Halloween thì lên ngay Shopee chọn từ giờ đi nhé!

1. Lồng đèn bí ngô Halloween Uncle Bills

j

Trang trí sẽ là một phần không thể thiếu của Halloween. Rục rịch sắm đồ treo khắp nhà là kiểu gì cũng thấy không khí tràn về khắp nơi. Bí ngô là một món không thể thiếu, nhưng nếu mọi năm đã chơi trái thật thì năm nay hãy sắm lồng đèn bí ngô thử xem. Với lồng đèn bí ngô, bạn sẽ tha hồ sáng tạo và trang trí cho ngôi nhà hay bữa tiệc thêm phần ma quái, lấp lánh. Tham khảo mua tại đây nhé!

2. Áo choàng chất liệu nhung chuyên dụng hóa trang phù thủy cho tiệc Halloween

jjj

Bên cạnh những món đồ trang trí độc đáo, lễ hội Halloween sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu trang phục hóa trang được rồi. Bạn có thể tìm thấy đủ loại trang phục với nhiều phong cách khác nhau nhưng không thể bỏ qua Áo choàng chất liệu nhung chuyên dụng hóa trang phù thủy cho tiệc Halloween đấy! Vừa ma mị, quyến rũ lại cũng cực thời trang. Lướt nhanh Shopee để mua hàng nhé.

3. Kem Nền Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng Fit Me Maybelline New York Matte Poreless Foundation SPF 22

kiuu

Xong màn trang phục thì giờ qua trang điểm Halloween thôi. Bắt đầu từ lớp kem nền nhé! Kem Nền Mịn Nhẹ Kiềm Dầu Chống Nắng Fit Me Maybelline New York Matte Poreless Foundation SPF 22 với chất kem của lỏng, mịn nên rất dễ tán đều. Kem cũng tiệp nhanh vào da và siêu mịn. Một điểm rất ưng là kem nền này không hề có mùi gì cả, nên dùng cả ngày vẫn cực kỳ thoải mái.

Đặc biệt là ở phiên bản này, lọ kem đã có đầu nhấn nên nàng không phải ôm nỗi lo lỡ đổ nhiều kem thì phải làm sao nữa đâu. Tham khảo tại đây nhé!

4. Phấn Nước Che Phủ Mịn Lì 24H LANEIGE NEO Cushion Matte

oiuy

Kem nền xong thì chuyển qua phấn phủ. Laneige Neo Cushion có thiết kế dạng airpod case với bốn góc bo tròn rất hiện đại. Sản phẩm có hai phiên bản là Laneige Neo Glow Cushion màu hồng pastel cho da khô và Laneige Neo Matte Cushion màu xanh mint cho da dầu. Chứa thành phần Diamond Powder nên da nàng sau khi sử dụng sẽ phản xạ ánh sáng rất tốt, tạo độ căng bóng tự nhiên. Và mùi hương của sản phẩm thoảng nhẹ, tự nhiên nên không gây khó chịu đâu nhé! Mua hàng tại đây.

5. Phấn trang điểm mắt phiên bản vintage Innisfree Edition Shadow Vintage Filter Eyeshadow Palette

uy

Phấn Mắt Innisfree Vintage Filter Eye Shadow Palette ra mắt phiên bản giới hạn mang phong cách cổ điển với gam màu trầm ấm rất hợp với thu đông. Và tất nhiên trang điểm hóa trang Halloween thì không thể bỏ qua được rồi. Với 10 gam màu gồm lì, nhũ và nhiều nhũ,  đôi mắt bạn sẽ trở nên lung linh và rực rỡ đậm chất cổ điển. Kết cấu mềm mịn, mượt mà của phấn mắt đem lại cảm giác rất tự nhiên khi đánh.

Nếu dùng Phấn Mắt Innisfree Vintage Filter Eye Shadow Palette, bạn sẽ một màn hóa trang Halloween cực ấn tượng với đôi mắt quyến rũ nhưng vẫn cực thoải mái vì không gây vón cục và bụi phấn. Tham khảo nhanh trên Shopee.

Đặc biệt nhân dịp này, Shopee kết hợp các gian hàng đem đến chương trình Siêu sale Phong cách Quốc tế với vô số mặt hàng có xuất xứ và mang “hơi thở" ngoại quốc như đồ chơi lễ Halloween hay mỹ phẩm brand nước ngoài… Tất cả đều có ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, các bộ collection độc đáo đồng giá chỉ 10.000đ. Deal siêu hot nên nàng nhớ nhanh tay vào ngay Shopee săn ngay hàng xịn giá lại cực yêu cho Halloween ngay nhé!

THÔNG TIN ƯU ĐÃI KHÁC

Thanh toán cùng AirPay - tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng mỗi ngày: 01 voucher giảm tối đa 80.000đ cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99.000đ (áp dụng cho đối tác vận chuyển: Shopee Express, NowShip, Best Express, J&T Express, Ninja Van) thông tin tại đây: https://shopee.vn/m/airpay

Đối tác ngân hàng: Người dùng là chủ thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của ngân hàng Bản Việt sẽ nhận được ưu đãi giảm 100.000đ cho đơn hàng có giá trị từ 800.000đ. Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng VPBank-Shopee khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển cả năm cùng 365 ngày hoàn tiền lên đến 10%.

Đối tác khác: Buzza Pizza đang có ưu đãi hấp dẫn cho combo Buzza với giá chỉ 149.000đ, nhà hàng La Smoke House cũng đem đến khuyến mãi 149.000đ cho món M Platter.

Theo Thanh Mai

Sắm trọn bộ chơi Halloween từ A-Z, từ decor nhà đến hoá trang đi quẩy đảm bảo “sáng' nhất đêm - Công Nghệ