Ốc Thanh Vân chọn dầu ăn từ cá vì 4 lợi ích sau

Cùng nghe Ốc Thanh Vân chia sẻ cho quyết định mang tính 'cách mạng' đối với bữa ăn nhà Ốc và điều số 4 sẽ khiến mẹ bất ngờ đấy!

Ốc Thanh Vân chọn dầu ăn từ cá vì 4 lợi ích sau

Hiểu được tầm quan trọng của chất béo đối với cơ thể thông qua những chia sẻ của TS.BS Phan Bích Nga, Ốc Thanh Vân đã đưa ra quyết định sẽ dùng dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá cho gia đình mình vì 4 lợi ích sau:

Dầu ăn được tinh luyện từ cá 100%

Ai cũng biết cá là nguồn cung cấp dồi dào các dưỡng chất như Omega 3 - 6 - 9, DHA, EPA... đóng vai trò thiết yếu trong cấu tạo, chức năng của não bộ và được chứng minh làm giảm viêm, giảm cholesterol xấu trong máu, tốt cho tim mạch. Với dầu ăn cao cấp Ranee được tinh luyện 100% từ cá, có nguồn gốc rõ ràng, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng nên Ốc rất an tâm đưa Ranee vào mỗi bữa ăn ngon của gia đình.

Tốt cho thị lực nhóc tì nhà Ốc

Ốc Thanh Vân chọn dầu ăn từ cá vì 4 lợi ích sau

Không chỉ dồi dào vitamin A tốt cho võng mạc, thị lực, dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá còn giàu vitamin E, DHA tự nhiên giúp nuôi dưỡng một đôi mắt sáng. Ốc cũng cân bằng việc cung cấp các chất dinh dưỡng thông qua nhiều món ăn đa dạng với nhiều loại rau, củ, thịt nhiều màu sắc cùng dầu ăn Ranee. Như thế, bé vừa được ăn món mình thích, đồng thời giữ cho mình có một đôi mắt sáng khỏe.

Giàu các vitamin tan trong dầu

Ngoài việc giúp hòa tan và hấp thu các dưỡng chất có sẵn trong thực phẩm như các vitamin A, D, E… Ranee còn mang đến một lượng vitamin E, A dồi dào giúp mẹ yên tâm hơn trong hành trình chăm sóc gia đình nhỏ qua những bữa ăn ngon.

Tốt cho tim mạch - ưu điểm cần được lưu tâm nhất!

Chăm sóc sức khỏe tim mạch của cả gia đình là một trong những ưu tiên hàng đầu của Ốc Thanh Vân nói riêng cũng như các mẹ nội trợ nói chung. Nhưng thực tế không phải ai cũng hiểu rõ được những kiến thức về dinh dưỡng để có được những thực đơn đúng và đủ cho cả nhà.

Với sự chia sẻ những lợi ích thiết thực khi dùng dầu ăn từ cá của TS.BS Phan Bích Nga, Ốc Thanh Vân đã rất hào hứng khi biết được dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá dồi dào hàm lượng các axit béo không no Omega 3 giúp giảm cholesterol trong máu, tốt cho hệ tim mạch.

Ốc đã tìm được "bí quyết" cho sức khỏe gia đình, còn bạn thì sao?

Cùng nghe TS.BS Phan Bích Nga và Ốc Thanh Vân "Giải oan nỗi lo dầu mỡ":

Link full livestream:https://www.facebook.com/DaucacaocapRanee/videos/335221550535701/

Theo Bích Liên

Ốc Thanh Vân chọn dầu ăn từ cá vì 4 lợi ích sau - Sức Khỏe