Nhà máy Vĩnh Điển Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Sự đầu tư thông minh của doanh nghiệp

Đầu tư chính xác, hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp nhận được nhiều thành công nhất. Có nhiều sự đầu tư đã được đặt ra để doanh nghiệp lựa chọn. Và gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe được đánh giá là sự đầu tư thông minh của doanh nghiệp hiện nay.

Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe trọn gói

Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe trọn gói

Quá trình để có thể lưu hành sản phẩm gồm rất nhiều giai đoạn, thủ tục khác nhau. Nếu doanh nghiệp không có kinh nghiệm sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Quá trình gia công cũng sẽ chậm, ảnh hưởng ít nhiều đến việc kinh doanh.

Hiện nay, có nhiều nhà máy chất lượng cung cấp dịch vụ gia công trọn gói, giúp doanh nghiệp xử lý những vấn đề liên quan khi kinh doanh gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với dịch vụ trọn gói, nhà máy sẽ thực hiện từ A đến Z quy trình gia công.

Khách hàng yêu cầu và nhà máy sẽ đáp ứng chính xác. Hỗ trợ khách hàng đăng ký hồ sơ công bố sản phẩm. Các thủ tục phức tạp sẽ được nhà máy tiến hành hỗ trợ giải quyết hiệu quả.

Những lưu ý lựa chọn nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng uy tín

Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại các cơ sở chất lượng

Các doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm trong kinh doanh. Họ muốn tìm và hợp tác với các nhà máy gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng để việc kinh doanh hiệu quả nhất.

Hiện nay, trên cả nước có khoảng 4000 cơ sở gia công thực phẩm chức năng, tuy nhiên con số đạt chuẩn chưa đến 400. Điều này tạo ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm cơ sở chất lượng để hợp tác.

Nhà máy gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe được công nhận chất lượng khi được chứng nhận chuẩn GMP. Nhà nước đã có quy định cho tất cả nhà máy đang hoạt động hiện nay. Bắt buộc phải chuẩn GMP để được tiếp tục sản xuất.

Hành động dứt khoát này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm lưu hành trên thị trường. Số lượng sản phẩm kém chất lượng tăng mạnh, và nó cần phải được kiểm soát nghiêm ngặt hơn.

Đem lại nguồn lợi nhuận thu về lớn cho các doanh nghiệp

/Users/nguyenthihai/Desktop/z2120215562541_99e9299cf5ebfad1616d5c26a4e288ef.jpg

Nhà máy chất lượng giúp tối ưu chi phí

Doanh nghiệp lựa chọn gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe chắc chắn sẽ thu về lợi nhuận lớn. Đây là dòng sản phẩm tốt, ngay cả người khỏe mạnh cũng có thể sử dụng để bảo vệ sức khỏe toàn diện hơn.

Sức tiêu thụ sản phẩm lớn đem lại nguồn lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tiến hành nghiên cứu thị trường để đầu tư vào các sản phẩm đang nhu cầu cao hiện nay.

Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất tại Nhà máy Vĩnh Điển

/Users/nguyenthihai/Desktop/z2120258452253_47fe5a16481f82e09239a49bd98e7d6f.jpg

Vĩnh Điển là nhà máy gia công chuẩn GMP

Đội ngũ chuyên gia – cố vấn chuyên môn.

Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu: 02 Tiến sĩ y dược học, 01 bác sĩ y học cổ truyền, 12 dược sỹ đại học cùng các cộng tác viên là các giảng viên lâu năm chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền tại các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam

Cơ sở vật chất

Khu vực đầu não của nhà máy là các phòng ban chức năng, chuyên môn. Khu vực kiểm nghiệm cũng được đầu tư với các phòng ban – máy móc trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Máy móc kiểm nghiệm nghiên cứu đều được nhập khẩu phù hợp với các chức năng phục vụ tốt nhất cho công việc, đảm bảo độ chính xác cao nhất.

Nơi đây sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn GMP chắt lọc được nhưng tinh tuý của thảo dược, đem lại công dụng quý báu cho sản phẩm. Nhà máy Vĩnh Điển sẵn sàng phục vụ quý đối tác, doanh nghiệp, 24/7 mọi lúc mọi nơi cho ra đời các sản phẩm chiết 100% từ thảo dược thiên nhiên với hơn 200 sản phẩm có công thức và công dụng khác nhau như Dạ dày, Xương Khớp, Tiểu Đường, Ăn ngủ ngon, Cai thuốc lá, Xoang, Viêm Họng, Gan, Mỡ Máu, Tóc, … Những sản phẩm này đã làm nên tên tuổi của hàng trăm nhãn hàng trong thị trường thực phẩm chức năng hiện nay.

Bên cạnh đó, để kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu đầu vào, nhà máy Vĩnh Điển đã áp dụng nguyên tắc "thực hành tốt trồng trọt, thu hái cây thuốc" bằng những vườn dược liệu sạch chuẩn VietGAP. Các hoạt động tập huấn quy trình kỹ thuật chăm nuôi luôn được đẩy lên hàng đầu nhằm củng cố tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Có thể thấy rằng tầm nhìn sâu rộng của nhà máy Vĩnh Điển luôn là cột trụ vững chắc cho khách hàng trên con đường hợp tác lâu dài.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – Y DƯỢC PHẨM VĨNH ĐIỂN

Địa chỉ: Điểm công nghiệp Đan Phượng, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, tp. Hà Nội.

GMP

#giacongtpcn

#Gia_công_thực_phẩm_chức_năng

#gia_công_thảo_dược_GMP

#nhà_máy_gia_công_uy_tín

#gia_công_mỹ_phẩm

Theo Tiến Luật

Nhà máy Vĩnh Điển Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Sự đầu tư thông minh của doanh nghiệp - Công Nghệ