“Nằm vùng” hội nhóm mới hay có một chiếc ví điện tử đang được netizen nâng “như hoa như trứng”

Sau 2 tuần phát động, cuộc thi “Tôi chọn ShopeePay” đã chính thức khép lại. Không chỉ tìm ra những chủ nhân xuất sắc của kho giải thưởng 15 triệu đồng, cuộc thi còn ghi nhận nhiều tình cảm đặc biệt người dùng dành cho ví điện tử này.

Khi nhìn lại các bài dự thi, không khó nhận ra từ nội dung đến hình ảnh đều được người chơi chăm chút rất tỉ mỉ. Không chỉ là những chia sẻ thú vị xoanh quanh trải nghiệm thanh toán tiện lợi và tiết kiệm, người dùng còn gửi gắm những lời động viên và góp ý chân thành dành cho người bạn “tâm giao” của mình là ví ShopeePay.

Cùng điểm lại những chia sẻ nổi bật trong tổng số hơn 1.000 bài dự thi được cộng đồng người dùng gửi về ví ShopeePay!

Những màn “khoe” đơn đầy tự hào

Bên cạnh thế mạnh là một công cụ thanh toán tiện lợi và an toàn, ShopeePay còn nổi danh với kho ưu đãi cực kỳ phong phú và chất lượng. Thế nên, không có gì bất ngờ khi nội dung chiếm áp đảo trong các bài dự thi là những màn khoe đơn hàng với giá rẻ không tưởng.

Ở mảng thanh toán trực tuyến, người dùng Vân Anng khiến dân tình phải phát ghen với bao la những đơn 0 đồng và 1.000 đồng “chốt” được khi chi trả bằng ví ShopeePay. Số lượng đơn nhiều đến nỗi cô còn đùa rằng mình có thể dùng để tặng hoặc kinh doanh cũng được. Trong khi đó, đại diện cho nhóm chuộng quét QR trực tiếp tại cửa hàng, mẹ bỉm sữa Minh Nhâm khoe gia tài đủ loại sữa bổ dưỡng cho con nhờ chăm dùng Scan & Pay mỗi lần ra phố mua sắm. Riêng nhân vật chính cũng săn được cho mình những ly trà sữa với giá chỉ 200 đồng.

Để có thể rinh về những ưu đãi chất lượng như trên, bạn hãy thường xuyên ghé thăm mục “Ví ShopeePay” và “ShopeePay Gần Bạn - Chỉ từ 1K” trên ứng dụng Shopee. Đặc biệt trong những dịp như ngày sale đôi, sale giữa tháng, ShopeePay Day, ví sẽ tung rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi mua sắm trực tuyến, nạp điện thoại, thanh toán hoá đơn, quét QR Scan & Pay…

Những lần “ẵm” giải mini game đỉnh cao

Bên cạnh những ưu đãi khi thanh toán, ShopeePay còn nổi danh là ví điện tử chăm chỉ tương tác và giao lưu với người dùng bậc nhất. Hoạt động này thường được tổ chức dưới các hình thức như khảo sát, hỏi đáp hoặc mini game, diễn ra tại Facebook Fanpage hoặc hội nhóm Ghiền ShopeePay. Trong đó, mini game là hoạt động được người dùng yêu thích và ngóng chờ hơn cả nhờ thể lệ đơn giản mà giải thưởng xịn sò, không iPhone 13 thì cũng máy hút bụi, không voucher vài trăm thì cũng cả triệu đồng. Thế nên dịp vừa rồi, người dùng cũng không quên khoe khéo những chiến tích đáng nể nhờ chăm tương tác với ví.

Đơn cử như câu chuyện của bạn Uyên Nguyễn, nhờ thắng voucher 1 triệu đồng từ một cuộc thi do ShopeePay tổ chức mà lần đầu tiên trong đời dám “xuống tay” mua 2 thỏi son đình đám, bắt đầu sự nghiệp makeup và skincare luôn. Sau lần “bén duyên” này, cô nàng tự nhận mình là “con đẻ” ShopeePay khi lại liền tù tì thắng tiếp loạt mã giảm 100K rồi 150K hay mã hoàn xu khi thanh toán hoá đơn.

Bật mí thêm, nhóm Ghiền ShopeePay còn sở hữu đội ngũ admin và cộng đồng người dùng cực kỳ thân thiện. Mỗi khi có thắc mắc hoặc khó khăn, cứ vào group “hê lên” là ngay tắp lự mọi người sẽ nhiệt tình giải đáp và hỗ trợ bạn ngay.

Những mẫu chuyện đời thường đáng yêu

Không chỉ là những màn khoe đơn hay thành tích chơi game đáng nể, điểm đọng lại ấn tượng nhất sau cuộc thi có lẽ là cách cộng đồng người dùng chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ cùng ví ShopeePay.

Hài hước nhất phải kể đến câu chuyện được cấp duyệt đi đá banh vào chủ nhật, không phải trông con nhờ “nịnh” vợ thành công bằng loạt mỹ phẩm, quần áo mua bằng voucher Scan & Pay của người dùng Tuấn Nguyễn. Nội dung “mặn mòi” này đã thu hút không ít tín đồ ShopeePay vừa thả “haha” vừa gật gù tâm đắc.

Hay mộc mạc như chia sẻ của người dùng Thu Hương với cảm giác tự hào khi nhờ có ShopeePay, bạn đã đỡ đần bố mẹ trong việc thanh toán hoá đơn điện nước. Nhờ vậy, hai bác không còn phải đi xa, xếp hàng bất tiện ở điểm thu hộ hay bị phạt vì đóng trễ. Câu chuyện nhỏ nhưng chân thành này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đồng tình của nhiều người dùng khi chi trả hoá đơn nhanh gọn là một trong những tiện ích được yêu thích hàng đầu của ví ShopeePay.

Tổng kết lại, với cộng đồng ghiền ShopeePay, ví điện tử không chỉ là một công cụ thanh toán tiện lợi, an toàn và nhiều ưu đãi, mà còn trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày, biến mỗi trải nghiệm thanh toán, mua sắm trở nên nhiều màu sắc và niềm vui hơn.

Để “nâng cấp” hành trang mua sắm và chi tiêu cũng như tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như hội người dùng cao thủ kể trên, bạn hãy truy cập tại đây để nhận hướng dẫn kích hoạt và liên kết ví. Đặc biệt, trong tháng 3, ví ShopeePay đang dành hẳn gói quà tặng chào mừng người dùng mới trị giá đến 300.000 đồng. Cùng lúc đó, Shopee cũng đang tung chương trình “Shopee Gì Cũng Rẻ” với chủ đề “Tiết kiệm thời bão giá - Mua là Freeship”, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm "thời bão giá" với hàng nghìn sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng, nổi bật là ngành hàng Tiêu dùng nhanh với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trên Shopee, miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chốt đơn ngay tại https://shopee.vn/m/gi-cung-re-freeship.

Theo Tiến Luật

“Nằm vùng” hội nhóm mới hay có một chiếc ví điện tử đang được netizen nâng “như hoa như trứng” - Công Nghệ