Loạt ưu đãi bất tận cho người dùng ‘hệ không tiền mặt’ tại ngày hội ShopeePay Day 16.10

Không phụ lòng mong đợi của các ‘tín đồ’ mua sắm, ShopeePay Day 16.10 trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới cùng loạt ưu đãi hấp dẫn có 1-0-2. Bên cạnh 6 khung giờ vàng săn sale quen thuộc, người dùng mới khi đăng ký ví ShopeePay còn được nhận gói ưu đãi vượt trội lên đến 250.000 đồng. Đặt lịch ngay để không bỏ lỡ loạt ưu đãi ấn tượng dưới đây bạn nhé!

1. Thỏa sức ‘chốt đơn’ với voucher giảm 50% toàn sàn

Với loạt voucher giảm giá 50% áp dụng cho tất cả các ngành hàng từ Thời trang, Bách hóa đến Sức khỏe - Sắc đẹp, ngày hội ShopeePay Day là thời điểm hoàn hảo để người dùng ‘dọn sạch’ giỏ hàng của mình. Hàng nghìn sản phẩm chất lượng đến từ đa dạng ngành hàng hứa hẹn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của người dùng.

Thú vị hơn, người dùng có thể sử dụng bộ sưu tập mã giảm này khi mua sắm tại các gian hàng Shopee chính hãng. Liên kết ví ShopeePay để sẵn sàng ‘săn’ hàng hiệu giá rẻ trong mùa ưu đãi này bạn nhé!

Ngoài ra, những bạn nhanh tay nhất có thể giật những voucher cực hot như voucher giảm 100.000 đồng và voucher giảm 50% tối đa 50.000 đồng ngay vào 0 giờ 0 phút ngày 16.10 này khi lướt ứng dụng Shopee tại mục ví ShopeePay hoặc ứng dụng ShopeePay ngay trang chủ để có thể thanh toán online trên các trang web và ứng dụng của các đối tác của Shopee như FPT Play, Galaxy Play, Fahasa, Cooky, The Coffee House, Home Credit, Gift Pop… Nếu bạn không kịp giành lấy những voucher cực hời đấy thì bạn đừng lo vì ShopeePay sẽ ưu đãi bạn với những voucher hấp dẫn không kém như giảm 25% đối đa 25.000 đồng trong suốt ba ngày từ 15 đến 17.10 này.

2. Nạp điện thoại với giá chỉ 1.000 đồng

Đặc sản của ngày hội không tiền mặt - deal nạp điện thoại trị giá 1.000 đồng - sẽ chính thức trở lại sàn vào lúc 0H ngày 16.10. Với giá trị ưu đãi ấn tượng, đây là voucher được ‘hội mê deal’ săn đón nhiệt tình mỗi dịp xuất hiện. Để trở thành người dùng thông thái trong công cuộc săn sale ngày 16.10 này, người dùng cần sạc đầy pin điện thoại, đặt báo thức và chuẩn bị cho mình một tư thế nhanh nhạy.

3. Nhận ưu đãi hoàn xu 50% khi thanh toán các loại hóa đơn

Bên cạnh sự tiện lợi khi mua sắm, ví điện tử ShopeePay còn hỗ trợ người dùng thanh toán hóa đơn online nhanh chóng và dễ dàng. Tại Ngày hội không tiền mặt tháng 10 này, người dùng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee có cơ hội được hoàn đến 50% xu khi thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, internet... Số xu tích trữ có giá trị sử dụng tương đương với tiền thật, giúp người dùng mua sắm giá hời, giảm nhẹ âu lo tài chính.

4. Chuyển tiền cực dễ, nhận xu cực mê

Những tín đồ Shopee chắc hẳn đã quá quen thuộc với Shopee Xu và lợi ích của những đồng xu nho nhỏ này. Ngày hội ShopeePay Day 16.10 lần này, bạn sẽ có cơ hội săn xu cực đã với ưu đãi hoàn 500 xu mỗi lần chuyển tiền qua ví ShopeePay. Với 3 lần hoàn xu mỗi ngày, tin rằng bạn sẽ chẳng mất nhiều thời gian để sở hữu kho xu giá trị, tự tin chốt đơn giảm giá khi mua hàng.

5. Chào “bạn mới”, ShopeePay tặng ngay 100.000 đồng

ShopeePay luôn chiều lòng người dùng, đặc biệt là người dùng mới để bạn có trải nghiệm ví tốt nhất. Chỉ với việc kích hoạt và liên kết tài khoản ngân hàng với ví ShopeePay, bạn sẽ nhận được 100.000 đồng tặng trực tiếp vào ví trong vòng 48H.

6. 6 khung giờ vàng săn ngàn ưu đãi

Nhắc đến ngày hội mua sắm, chắc chắn không thể bỏ qua chuỗi giờ vàng với hàng ngàn ưu đãi sốc. Bằng cách phân biệt ưu đãi theo từng khung giờ, người dùng có thể tối ưu thời gian lựa chọn các món hàng phù hợp. Cụ thể, tại 16.10 này, có 6 khung giờ vàng người dùng nên ghi nhớ để săn deal thành công như sau: 0H - Deal Nạp điện thoại chỉ từ 1.000 đồng, 9H - Săn voucher giảm đến 50%, 12H - Thanh toán hóa đơn, hoàn xu đến 50%, 15H - Ăn uống thả ga từ 1.000 đồng (ShopeeFood, Scan and Pay), 18H - Top deal giảm giá, 21H - Siêu deal đồng giá.

7. Bùng nổ ưu đãi với chương trình “Shopee tặng bạn mới tới 250.000 đồng”

‘Trùm cuối’ lộ diện, không gì khác ngoài “Shopee tặng bạn mới” - chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất mùa hội ShopeePay Day tháng 10 với giá trị lên đến 250.000 đồng. Cụ thể, người dùng chưa từng mua hàng trên Shopee chỉ cần tải app, điền đầy đủ thông tin theo mẫu, thiết lập ví ShopeePay trên Shopee và hoàn tất liên kết ngân hàng, sẽ được nhận ngay 100.000 đồng tiền thưởng vào ví ShopeePay, voucher 100.000 đồng áp dụng cho đơn từ 0 đồng khi lần đầu thanh toán bằng ví và voucher 50.000 đồng cho đơn đầu tiên thanh toán bằng thẻ VISA. Thể lệ chi tiết xem tại https://shopee.vn/m/sieu-mien-phi#250k.

Ngày hội không tiền mặt ShopeePay Day 16.10 đem đến kho ưu đãi ấn tượng, giúp người dùng mua sắm an toàn, tiện lợi, và đặc biệt tiết kiệm. Liên kết ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để bắt đầu công cuộc săn sale ngay bạn nhé!

Theo Tú Minh

Loạt ưu đãi bất tận cho người dùng ‘hệ không tiền mặt’ tại ngày hội ShopeePay Day 16.10 - Tin Nhanh