KHÁM PHÁ ĐẶC SẢN BA MIỀN TẠI LỄ HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC – MÓN NGON SAIGONTOURIST GROUP 2023

“Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group” do Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức là sự kiện giới thiệu và quảng bá cho sự đa dạng, phong phú, hấp dẫn và đặc sắc của tinh hoa ẩm thực Bắc - Trung - Nam. Đây cũng là dịp để du khách biết đến Thành phố Hồ Chí Minh cực kỳ sống động với các sự kiện & lễ hội, là nơi lý tưởng dành cho trải nghiệm du lịch, giao thương và khám phá văn hóa ẩm thực. Sự kiện “Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group” được bình chọn là “Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất châu Á 2022” (Asia's Best Culinary Festival 2022) do Giải thưởng Ẩm thực Thế Giới (World Culinary Awards) bình chọn. Trong đó khách sạn Rex Sài Gòn là một đơn vị thành viên Saigontourist Group, đã tham gia góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực, các món ngon vùng miền của Việt Nam đến với du khách khắp nơi trên thế giới.

Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ tiếp tục tham gia sự kiện “Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2023”. Chương trình sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 20/04/2023 đến 23/04/2023 tại Khu Du lịch Văn Thánh và mở cửa phục vụ du khách từ 16:00 - 22:00 mỗi ngày, riêng ngày 22 và 23/04/2023 sẽ phục vụ tăng cường suất trưa từ 10:00 đến 14:00.

Đến với sự kiện lần này, Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ giới thiệu quý khách các món ngon đặc trưng của khu vực miền Trung Việt Nam như Bánh Huế tôm cháy, Bánh cuốn tôm cháy, Bánh khoái, Cơm gói lá sen, Mì Quảng, Bún thịt nướng Nam Thiên, Nem lụi nướng – rau sống & bánh hỏi, nước mót Hội An, chè sen long nhãn ... Các món ăn và thức uống chỉ với giá từ 30.000 – 90.000 đồng/phần.

Và trong dịp lễ hội này, quý khách sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi ghé thăm gian hàng và quét mã QR của khách sạn:

  • Ưu đãi khi chọn món ăn theo thực đơn À la carte tại khách sạn Rex Sài Gòn đến hết ngày 20/05/2023.

  • Ưu đãi khi đặt tiệc cưới trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

(Áp dụng đến hết ngày 31/12/2024 cho thực đơn ăn & uống trọn gói).

Hãy cùng đến lễ hội để khám phá các món ngon miền Trung và nhận ngay ưu đãi của khách sạn Rex Sài Gòn nhé!

Thông tin chi tiết chương trình được đăng tải trên fanpage của khách sạn tại https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

*Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn*

Theo

KHÁM PHÁ ĐẶC SẢN BA MIỀN TẠI LỄ HỘI VĂN HÓA ẨM THỰC – MÓN NGON SAIGONTOURIST GROUP 2023 - Tin Nhanh