iPhone 14 Pro Max sẽ khiến Apple thay đổi điều này

- Trước đây, các phiên bản iPhone Pro chủ yếu khác nhau về kích thước màn hình. Tuy vậy, điều đó nhiều khả năng sẽ thay đổi trên thế hệ iPhone 15.

 

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nhu cầu của người dùng đối với phiên bản iPhone 14 Pro Max là rất cao. Cụ thể, iPhone 14 Pro Max chiếm khoảng 60% trong tổng số đơn đặt hàng các mẫu iPhone Pro.

iPhone 14 Pro Max sẽ khiến Apple thay đổi điều này

Trước đây, các phiên bản iPhone Pro chủ yếu khác nhau về kích thước màn hình (Ảnh: Huy Nguyễn).

Với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với dòng sản phẩm iPhone 14 Pro‌, Apple thậm chí đã yêu cầu các nhà cung cấp chuyển dây chuyền sản xuất ‌sang phiên bản iPhone 14 Pro‌. Theo Kuo, ‌nhu cầu của người dùng với iPhone 14‌ và ‌iPhone 14‌ Plus "tương đối mờ nhạt".

Dĩ nhiên, Apple cũng nhận thấy xu hướng mua sắm của người dùng. Điều đó sẽ nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến chiến lược phát triển sản phẩm của công ty trong thời gian tới.

Trước đây, các phiên bản iPhone Pro chủ yếu khác nhau về kích thước màn hình. Tuy nhiên, Kuo cho rằng Apple có thể bổ sung thêm một số tính năng độc quyền dành riêng cho phiên bản ‌iPhone 15‌ Ultra. Động thái này nhằm khuyến khích người dùng mua thiết bị lớn hơn và đắt tiền hơn.

Gần đây, nguồn tin từ trang PhoneArena cho biết iPhone 15 Ultra sẽ được trang bị hai camera ở mặt trước. Đây là điều chưa từng xuất hiện trên những dòng sản phẩm iPhone trước đó.

Ngoài ra, iPhone 15 Ultra cũng được cho là sẽ sử dụng cổng sạc chuẩn USB-C, thay vì Lightning như trước. Nhiều khả năng, máy sẽ có dung lượng bộ nhớ khởi điểm từ 256 GB.

Theo www.macrumors.com

 

Theo Nguồn dantri.com.vn

iPhone 14 Pro Max sẽ khiến Apple thay đổi điều này - Công Nghệ