Hồng Kim Bảo đi không vững, phải có người dìu

Sức khỏe của Hồng Kim Bảo ngày càng yếu. Từ ngôi sao võ thuật lẫy lừng giờ đây khi muốn di chuyển, ông phải nhờ người đỡ và chống gậy.

Sức khỏe của Hồng Kim Bảo ngày càng yếu. Từ ngôi sao võ thuật lẫy lừng giờ đây khi muốn di chuyển, ông phải nhờ người đỡ và chống gậy.

Ngày 19/10, trang Sina đưa tin nam diễn viên kỳ cựu Hồng Kim Bảo được bắt gặp ra ngoài ăn cơm cùng trợ lý. Khi ra về, tay phải của Hồng Kim Bảo chống gậy, còn tay trái phải bám vào người trợ lý để di chuyển.

Ngôi sao võ thuật đi lại nặng nề do cân nặng. Ngoài ra, trước đó Hồng Kim Bảo từng phải trải qua nhiều lần phẫu thuật đầu gối. Theo QQ, cha của Tạ Đình Phong, Tạ Hiền, 82 tuổi vẫn dẻo dai, có thể leo núi nhưng Hồng Kim Bảo đã ngồi xe lăn từ nhiều năm nay.

Hồng Kim Bảo di chuyển nặng nề do từng phẫu thuật ở đầu gối.

Hồi tháng 5, con dâu của ông bật khóc trên truyền hình cho biết nam diễn viên vẫn miệt mài làm việc dù thân mang bệnh tật. Nhưng khi về tới nhà, ông mệt tới mức không thể cử động được. Gia đình rất lo cho sức khỏe của Hồng Kim Bảo.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952 trong một gia đình truyền thống võ học. Năm 9 tuổi, ông đã theo học sư phụ Vu Chiêm Nguyên, là đại sư huynh của Thành Long và 14 tuổi đảm đương vai trò đóng thế trong các bộ phim hành động.

Giàu có nhưng Hồng Kim Bảo sống tiết kiệm. Ông thậm chí mang thức ăn dư về nhà.

Chấn thương phải nằm liệt khi mới 16 tuổi khiến Hồng Kim Bảo phát phì. Cũng từ đó, tài tử này trung thành với biệt danh "ông béo". Ông là tên tuổi bảo chứng thành công của màn ảnh Hong Kong thập niên 1980-1990. Hiện tại, Hồng Kim Bảo còn đảm đương vai trò đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất.

Các diễn viên võ thuật như Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Lưu Gia Huy, Hồng Kim Bảo khi có tuổi đều phải chịu đau đớn vì chấn thương tái phát. Trong những năm tháng tuổi trẻ, họ liên tục đóng các vai hành động mạo hiểm vì vậy để lại di chứng trong cơ thể.

Hồng Kim Bảo tăng cân sau ca phẫu thuật

Nhiều năm qua, sức khỏe của Hồng Kim Bảo giảm sút trầm trọng và không thể đi lại bình thường. Mới đây, ông xuất hiện trên phố với trạng thái khỏe mạnh, vẻ mặt tươi tỉnh.

Đông VũHồng Kim Bảo bị bệnh Lý Liên Kiệt Hồng Kim Bảongôi sao võ thuậtchỉ đạo võ thuậtngôi sao Hong KongThành LongLý Liên Kiệt

Bình luận

Theo

Hồng Kim Bảo đi không vững, phải có người dìu - Tâm Sự