Yêu đơn phương, gã trai bịa chuyện lấy tình dục để xua đuổi hồn ma

SINGAPORE - Năm 20 tuổi, nam thanh niên vì si mê cô gái nhưng không được đáp lại, đã nói với cô rằng có các hồn ma đang đi theo cô. Anh ta cũng bịa đặt chuyện mình là người có căn cốt, có thể xua đuổi những hồn ma ấy.

Lợi dụng việc thực hiện các nghi lễ dâng hiến, thanh niên đã quấy rối tình dục và hãm hiếp cô gái nhiều lần. Thậm chí, anh ta còn chủ ý làm cho cô gái có thai để buộc cô phải ở lại với mình.

Sự việc xảy ra từ năm 2019. Sau 4 năm, ngày 7/9 mới đây, thanh niên - năm nay 24 tuổi đã bị kết án gần 19 năm tù giam cộng với 16 roi phạt.

Yêu đơn phương, gã trai bịa chuyện lấy tình dục để xua đuổi hồn ma

Thủ phạm đã nhận tội tại Toà án tối cao Singapore với tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục. Các hành vi phạm tội diễn ra vào tháng 7/2019.

Thủ phạm và nạn nhân quen biết nhau từ khi học cấp 2. Nạn nhân thậm chí còn coi thanh niên này như “anh trai”. Sau nhiều năm không liên lạc, đến giữa năm 2019, thanh niên liên hệ với nạn nhân qua Facebook và họ đã nối lại tình bạn.

Anh ta thường xuyên chở cô gái đi làm, ăn tối cùng cô. Trong khi anh ta nảy sinh tình cảm với cô thì cô vẫn còn tình cảm với bạn trai cũ.

Trước khi thực hiện hành vi phạm tội, thanh niên này nói với nạn nhân rằng anh ta đang giúp việc tại một ngôi chùa và có mối liên kết tâm linh.

Ngày 21/7/2019, khi cả hai đang ở nhà nạn nhân, anh ta nói có linh hồn đang đi theo cô gái và em gái cô, rằng trong căn hộ họ sống có ma. Anh ta đảm bảo có thể thực hiện các nghi lễ cúng dường để xua đuổi ma quỷ, giữ an toàn cho 2 cô gái. Sau đó, hắn đưa cho họ một số bùa hộ mệnh và bùa chú.

Trong khi thực hiện các “nghi lễ”, anh ta tụng kinh và dùng ngón tay vẽ những dấu bùa trên cơ thể cô. Trong những lần đầu tiên, nạn nhân vẫn mặc quần áo đầy đủ. Nhưng sau đó, hắn yêu cầu cô phải cởi hết quần áo và làm cô tin rằng hành vi tình dục là một phần của nghi lễ.

Ngày 25/7/2019, anh ta thuyết phục được nạn nhân quan hệ tình dục với mình.

Sau vụ cưỡng hiếp thứ 2 vào ngày 27/7/2019, cô gái được bạn bè khuyên nên trình báo cảnh sát sau khi cô kể lại câu chuyện.

Phía công tố viên cho rằng, việc thủ phạm có kế hoạch trước cho hành vi phạm tội sẽ làm tăng mức độ dối trá, trong khi phía nạn nhân được đánh giá là không có khả năng tự vệ trước những lời nói dối mà thủ phạm đã thêu dệt.

Yêu đơn phương, gã trai bịa chuyện lấy tình dục để xua đuổi hồn ma

Vụ án thầy giáo cưỡng hiếp 13 nữ sinh rúng động Indonesia

Hôm 15/2, một toà án ở Indonesia đã kết án tù chung thân một giáo viên vì tội hãm hiếp 13 học sinh nữ.

Yêu đơn phương, gã trai bịa chuyện lấy tình dục để xua đuổi hồn ma

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp trên tàu, không một ai lên tiếng

Trong vòng 8 phút, một người đàn ông đã tấn công tình dục một phụ nữ trên tàu. Nhưng xót xa hơn, tất cả hành khách đều đứng nhìn mọi việc xảy ra, không có bất cứ ai lên tiếng.

Yêu đơn phương, gã trai bịa chuyện lấy tình dục để xua đuổi hồn ma

MC nổi tiếng bị tố bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp một cô gái trẻ

Cô gái cho biết, cô thức dậy khỏa thân bên cạnh chiếc bao cao su đã qua sử dụng vào ngày hôm sau.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Yêu đơn phương, gã trai bịa chuyện lấy tình dục để xua đuổi hồn ma - Tâm Sự