Hội bạn “cuồng chân” rủ nhau đi đâu ở nội thành Sài Gòn vào dịp cuối tuần?

Giờ đây, những kế hoạch du lịch cùng bè bạn và gia đình sẽ không còn nằm trên giấy mà sắp được hiện thực hóa sau khi giãn cách xã hội được gỡ bỏ. Không phải ở đâu xa, bạn dễ dàng tìm thấy nhiều điểm đến phù hợp ngay tại Sài Gòn.

Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội, các tâm hồn theo chủ nghĩa “xê dịch” dù có một chút chán nản nhưng vẫn tận dụng được thời gian để nghiền ngẫm và lên danh sách các điểm đến cần khám phá sau khi nhịp sống trở lại bình thường. Nhưng để an toàn hơn khi đi du lịch, những điểm đến nằm ngay trong lòng Sài Gòn vẫn được ưu ái hơn cả.

Cần Giờ

Nhiều năm trở lại đây, Cần Giờ đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân sinh sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận nhờ khoảng cách di chuyển gần và dịch vụ vui chơi ngày một phong phú. Điển hình nhất là Khu du lịch Cần Giờ, nơi được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển điển hình bậc nhất thế giới từ năm 2000 và là khu dự trữ sinh quyển đầu tiên tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên trong lành, tìm lại sự an yên trong tâm hồn sau những áp lực cuộc sống.

Tour du lịch Cần Giờ - Chiến khu rừng Sác - Đảo Khỉ - Khu bảo tồn cá sấu hoa cà trị giá 1.299.000 đồng, thanh toán qua ShopeePay để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi. Tham khảo tại đây!

Củ Chi

Nhắc đến Củ Chi, chúng ta thường nhớ ngay về địa đạo Củ Chi nổi tiếng. Tuy nhiên, huyện Củ Chi - vùng đất được mệnh danh “Đất Thép Thành Đồng” cách trung tâm TP.HCM khoảng 60 km còn có nhiều khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp. Giữa cuộc sống tấp nập, xô bồ, công việc bộn bề, nếu du khách muốn tìm về một nơi yên bình để vui chơi, thư giãn thì những điểm du lịch sinh thái ở Củ Chi sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Khám phá tour du lịch trải nghiệm làm nông dân 01 ngày tại Củ Chi cùng VIETJETOURS tại đây!

Trúc Mai House

Bên cạnh việc cải thiện sức khỏe thể chất, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần cũng được nhiều người quan tâm trong giai đoạn thực hiện giãn cách, một trong số này là hoạt động tương tác với âm nhạc. Âm nhạc mang đến cho chúng ta rất nhiều những lợi ích về sức khoẻ như: cải thiện chất lượng giấc ngủ, nâng cao trí nhớ, xoa dịu tâm hồn và giảm đau về mặt thể chất. Bạn có thể tham khảo chương trình giao lưu âm nhạc tại Trúc Mai House để thưởng thức thanh âm của các nhạc cụ dân tộc, được hướng dẫn cách chơi và đồng thời lắng nghe những chia sẻ thú vị về con đường nghệ thuật của gia đình 3 thế hệ nghệ sĩ.

Tham khảo tour âm nhạc thú vị tại Trúc Mai House cùng Chim Cánh Cụt Travel JSC tại đây!

Khách sạn Equatorial

Trong bối cảnh du lịch đang dần mở cửa trở lại, xu hướng nghỉ dưỡng ngay tại thành phố mình sống hay còn gọi là “staycation” vẫn được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Trong số này, loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn với các hoạt động ăn uống, spa trị liệu và thể thao phong phú dễ dàng làm hài lòng những ai muốn thư giãn sau một tuần dài làm việc căng thẳng. Với lợi thế an toàn, địa điểm gần, chi phí hợp lý, staycation chắc chắn sẽ còn phổ biến hơn nữa trong tương lai.

Tham khảo gói Staycation 1 đêm cho 2 người và thưởng thức tiệc lẩu trưa hoặc tối tại khách sạn Equatorial!

Từ 30.11, toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ du lịch nội địa hấp dẫn được đề cập bên trên sẽ chính thức được mở bán trên “Sàn giao dịch du lịch điện tử” của Shopee. Tổng cộng 10.000 voucher giảm giá cũng sẽ được tung ra cùng ngày và áp dụng trực tiếp khi mua sản phẩm và dịch vụ du lịch có giá trị bất kỳ. Đáng chú ý, vào các khung 0H-9H-12H ngày 30.11, người dùng có thể “săn" thêm mã giảm 50% cho các sản phẩm và dịch vụ du lịch, mã giảm tối đa 1 triệu cho các đơn hàng giá trị từ 1 triệu đồng. Săn mã tại: https://shopee.vn/m/voucher-va-dich-vu

Người dùng chỉ cần chọn sản phẩm, đặt mua với hình thức trả trước qua ShopeePay hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ, sau đó voucher du lịch sẽ được nhà bán gửi trực tiếp cho khách qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng mua sắm Shopee.

Theo Tiến Luật

Hội bạn “cuồng chân” rủ nhau đi đâu ở nội thành Sài Gòn vào dịp cuối tuần? - Tin Nhanh