Hoa hậu Đoàn Hồng Trang về thăm thầy, cô ôn lại kỉ niệm tuổi học trò.

Trong bộ váy trắng dễ thương vô cùng thanh lịch, Hoa hậu Đoàn Hồng Trang bất ngờ về thăm trường xưa và tặng quà cho học sinh nghèo khó.

Trong những ngày này, khi tinh thần Đoàn hội, Ngày thành lập Đoàn lan tỏa và háo hứng trên toàn quốc, Hoa hậu Đoàn Hồng Trang củng hòa mình vào không khí của Hội Đoàn, nàng hậu bất ngờ gây xúc động bằng một việc làm vô cùng ý nghĩa. Hoa hậu Đoàn Hồng Trang trở về trường xưa, nơi gắn bó hình ảnh của mình với tuổi học trò, trao tặng học bổng cho các em hs khó khăn

Đêm ngày 24-3, tại hội trại trường THCS Hàm Chính (Hàm Thuận Bắc- Bình Thuận), Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2022 trở về thăm trường. Tại đây, chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam của Hội đồng Đội huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức, Đoàn Hồng Trang có dịp giao lưu trò chuyện, tham gia hội trại, chia sẻ với các em học sinh để các em cố gắng hơn trên con đường học tập.

Trong chương trình Hoa hậu còn dành tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn góp một chút sự chia sẻ để các em có thêm động lực trong con đường học tập. Đây cũng là dịp để Hồng Trang về trường thăm lại các thầy cô giáo cũ, được thấy thầy cô vẫn bình an tươi trẻ, lòng Trang vui hơn bao giờ hết. Ôn lại kỉ niệm thời học trò đầy mộng mơ của mình.

Tại buổi trao quà, hoa hậu Đoàn Hồng Trang tham gia giao lưu với các em học sinh, hình ảnh gắn bó và bủa vây của các em học sinh dành cho Đoàn Hồng Trang khiến nàng hậu xúc động. Chương trình thật ý nghĩa và lan tỏa tinh thần nhân văn được lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của hoa hậu Đoàn Hồng Trang.

Theo

Hoa hậu Đoàn Hồng Trang về thăm thầy, cô ôn lại kỉ niệm tuổi học trò. - Đời Sống