Cuối tuần lướt Shopee nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 40%++

Cuối tuần này, cả nhà thả ga mua sắm tại Shopee với loạt ưu đãi hấp dẫn, duy nhất hôm nay 02/10

Đồ dùng gia đình, trang trí nhà cửa giảm giá từ 30%

Đèn đứng MONSKY KENNA giảm hơn 40%, giá chỉ còn 395K và tặng kèm bóng LED thay thế. Mua ngay tại đây

Đèn đứng là vật dụng vừa có công dụng chiếu sáng hiệu quả, vừa dùng để trang trí giúp căn phòng thêm tươi sáng và ấm áp. Mẫu đèn này được ưa chuộng nhờ vào các thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với đa số phong cách kiến trúc và thói quen sinh hoạt của mọi gia đình.

Gương không chỉ là vật dụng để soi mà còn là vật trang trí cho căn phòng. Vật dụng này còn chứa đựng yếu tố phong thủy khi tích lũy và khuếch đại năng lượng tích cực, cân bằng âm dương, tăng cường ánh sáng cho ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo mẫu gương tròn treo tường có mặt gương mỏng, nhẹ và bền chắc, phù hợp khi treo tường, tiết kiệm không gian, chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường.

Tham khảo mẫu gương tròn Mia Circle Mirror khung gỗ hiện được bán với giá ưu đãi chỉ từ 379K tại BEYOURs

Loạt ưu đãi sản phẩm chăm sóc sức khỏe lên đến 40%++

Combo 2 chai sữa tắm hương nước hoa Enchantuer Sensation giảm đến 45% chỉ còn 185K. Tìm mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng enchanteur_vietnam.

Sữa tắm hương nước hoa Enchanteur với công thức đặc biệt: giàu dưỡng chất Silk Protein giúp cân bằng độ ẩm, cho làn da mềm mại sáng hồng tự nhiên. Hương nước hoa Pháp quyến rũ nồng nàn, lưu hương lâu sẽ tăng thêm nét duyên dáng, gợi cảm của phái đẹp.

Siêu phẩm chăm da,tươi sáng và căng mọng, tinh chất Bio- Bird's Nest Chiết Xuất Tổ Yến & Collagen dưỡng trắng cho da tươi sáng căng mịn và đều màu, đồng thời dưỡng ẩm cho da săn chắc trẻ đẹp rạng ngời, làm chậm quá trình lão hóa.

Công thức độc quyền Bio-Energy Complex™: giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Tham khảo sản phẩm tại đây

Ưu đãi dành riêng cho phái mạnh với combo dầu gội & sữa tắm Romano Classic giá chỉ 185K trên Shopee chứa Pro Vitamin B5 cho tóc chắc khoẻ và da đầu sạch, đầy sức sống. Đặc biệt lấy cảm hứng từ phong cách Ý, hương nước hoa Classic với Patchouli tươi mát và Sandalwood nồng ấm khẳng định sự thành công của người đàn ông lịch lãm.

Ngoài ra, khi mua sắm trên Shopee, người dùng còn có cơ hội nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn khác như:

Thanh toán cùng AirPay - tiết kiệm liền tay với ưu đãi khủng mỗi ngày:

Nhận ngay 01 voucher giảm tối đa 100K cho đơn hàng Shopee lần đầu thanh toán bằng ví AirPay; 04 mã freeship cho đơn hàng từ 99K (áp dụng cho đối tác vận chuyển: Shopee Express, NowShip, Best Express, J&T Express, Ninja Van) cùng hàng loạt voucher hoàn xu cực khủng và cơ hội săn “mưa deal” chỉ từ 2K; thông tin tại đây: https://shopee.vn/m/airpay

Ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ từ các đối tác ngân hàng:

Chủ thẻ TPBank sẽ được giảm 15% (tối đa 100k) đơn từ 500k và chủ thẻ American Express của Vietcombank nhận ngay ưu đãi 20% lên đến 300K khi thanh toán đơn hàng từ 1 triệu đồng tại gian hàng chính hãng Shopee Mall. Đối tác HSBC dành tặng e - voucher mua sắm trên Shopee trị giá đến 2 triệu đồng cho khách hàng mở thẻ thành công.

Người dùng còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi 69K khi đăng ký các khóa học từ Unica trên Shopee và ưu đãi giảm 30K (sử dụng 3 lần) cho dịch vụ đưa đón sân bay của Dichung

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Theo Thanh Mai

Cuối tuần lướt Shopee nhận ngay ưu đãi giảm giá lên đến 40%++ - Công Nghệ