Cuộc thi này có gì hot mà từ GenZ đến phụ huynh U60 đều đang rần rần tham gia?

Lâu lắm rồi mới có một cuộc thi hấp dẫn thu hút cả Gen Z lẫn thế hệ Baby Boomer, nhìn số lượng bài dự thi dồn dập xuất hiện trong nhóm là đủ biết hoạt động này đang hot đến mức nào!

Chắc hẳn mấy ngày nay bạn không khỏi tò mò khi thấy hai chiếc hashtag mới toanh là #ToichonShopeePay và #ShopeePay153Thanhtoankhongtienmat đang phủ sóng mọi mặt trận. Bầu không khí có vẻ nóng hơn bao giờ hết khi ngoài các bạn trẻ GenZ, GenY, hội phụ huynh thế hệ Baby Boomer cũng đã bắt đầu nhập cuộc.

Quyết tâm không làm “người tối cổ”, sau khi lân la tìm hiểu, thì ra mọi người đang rần rần tham gia một cuộc thi có tên gọi là “Tôi chọn ShopeePay”. Cùng “soi” kỹ hơn xem cuộc thi này có gì mà thu hút đông đảo lực lượng tham gia đến vậy!

Luật chơi “dễ xơi”, giải thưởng siêu “gọi mời”

Lý do đầu tiên là thể lệ không thể nào đơn giản hơn. Cụ thể, tại nhóm Facebook “Ghiền ShopeePay”, bạn chỉ cần chia sẻ trải nghiệm của bản thân khi thanh toán không tiền mặt với ví ShopeePay hay những điểm mà bạn mong ví có thể cải thiện để phục vụ người dùng tốt hơn. Bài dự thi ngoài việc cần trên 120 chữ, nếu có kèm theo dẫn chứng như ảnh chụp đơn hàng, sản phẩm sẽ là điểm cộng lớn. Sau khi hoàn thành nội dung, người chơi chỉ việc gắn hai hashtag theo quy định, điền mẫu đăng ký tham gia và rủ bạn bè tương tác trên bài dự thi để tăng cơ hội chiến thắng.

Luật chơi dễ như xơi kẹo, giải thưởng lại bao la, chần chừ gì mà không tham gia!

Thể lệ đơn giản là thế nhưng giải thưởng lại rất “gì và này nọ”. Người chơi có tổng lượt tương tác trên tổng các bài dự thi hợp lệ cao nhất sẽ rinh ngay voucher 1.500.000 đồng, 5 người chơi có bài chia sẻ ấn tượng do ban tổ chức lựa chọn sẽ nhận voucher 1.000.000 đồng cho mỗi người. Ngoài ra, tất cả người chơi có bài dự thi hợp lệ trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi từ 9H ngày 1.3 đến 9H ngày 13.3 đều sẽ nhận ngay 1 voucher may mắn trị giá từ 5.000 đồng đến 150.000 đồng do ban tổ chức chọn ngẫu nhiên. Riêng 3 ngày đặc biệt là 3.3, 8.3 và 13.3, người chơi có số lượng bài dự thi hợp lệ nhiều nhất sẽ nhận ngay 1 voucher 500.000 đồng.

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng!

Sau khi biết luật chơi và giải thưởng, hẳn không ít tín đồ của ví ShopeePay đang hào hứng “lên dây cót” chuẩn bị nhập cuộc. Cùng nghía qua một vài bài dự thi nổi bật để biết các đối thủ khác đang “tung chiêu” gì và xây dựng chiến lược cho riêng mình, dù sao thì “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.

Một trong những người chơi đặc biệt có lẽ là cô Đào Phan. Ngay từ đầu bài chia sẻ, cô đã bật mí dù năm nay đã gần 60 tuổi, nhưng là “fan cứng” của sàn thương mại điện tử Shopee và đặc biệt là hình thức thanh toán kỹ thuật số với ví ShopeePay. Không ngoa khi nói rằng, cô chính là minh chứng cho việc tuổi tác không bao giờ là rào cản trong việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ.

ShopeePay chắc hẳn rất tự hào khi đã thành công chiêu mộ và được phục vụ người dùng đáng kính như cô!

Ngoài những lời khen về sự nhanh chóng, tiện lợi và nhiều ưu đãi khi sử dụng, bài dự thi của cô còn khiến dân tình xuýt xoa với loạt thành tích đáng gờm trong những đợt chuyển tiền nhận hoàn Xu. Trước đó, cô cũng từng có một bài chia sẻ về chủ đề tương tự, thu về lượng tương tác khủng với hơn 400 lượt thích và gần 1.000 lượt bình luận trên nhóm “Ghiền ShopeePay”. Thật lòng đi, đại diện đến từ thế hệ Baby Boomer này có phải rất ấn tượng không!

Người chơi ưu tú tiếp theo chính là “cao thủ” săn mã giảm giá Thu Hương. Trong bài dự thi, cô bạn nhận định chưa dùng ví điện tử hay thẻ ngân hàng nào mà “sale quá trời quá đất” như ShopeePay, từ mua thẻ điện thoại, mua hàng online, đặt vé xem phim, máy bay… tất cả đều có khuyến mãi. Để minh hoạ, Thu Hương đính kèm một loạt đơn hàng dùng các mã giảm siêu sâu, thấp nhất cũng 50.000 đồng và cao nhất tận 200.000 đồng. Cô bạn khẳng định một câu khiến dân tình phát ham: “Đây là mình còn chưa chụp hết đâu, vì chụp hết thì không biết đến bao giờ mới xong”!

Dân tình được dịp tròn cả mắt với loạt đơn hàng dùng voucher giảm đậm từ 50.000 đến 200.000 đồng

Không chỉ tạo ấn tượng tốt trong khoản thanh toán trực tuyến, ShopeePay còn “hút hồn” cả những người dùng thích mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Trong đó, anh Tuấn Nguyễn với bài dự thi vô cùng hài hước về món quà 8/3 tặng vợ. Tự nhận mình là “thê nô” (những người đàn ông chiều vợ bất chấp), anh Tuấn đã tận dụng triệt để tính năng quét QR Scan & Pay để săn các e-voucher quần áo, mỹ phẩm 50.000 đồng với giá chỉ 1.000 đồng. Đây là các e-voucher nằm trong mục “ShopeePay Gần Bạn – Chỉ từ 1K” trên ứng dụng Shopee. Các e-voucher này giúp anh chuẩn bị được một loạt sản phẩm của GUMAC và Kiehl’s tặng vợ, từ đó đổi được một hôm đi đá bóng mà không cần giữ con, quả là cao thủ không bằng tranh thủ!

Bài dự thi cực kỳ mặn mà và cuốn hút từ một đại diện “vợ là số 1”

Có thể thấy, không chỉ ghi điểm bởi số lượng bài tham dự áp đảo, người chơi “Tôi chọn ShopeePay” còn thể hiện quyết tâm cao độ thông qua nội dung dự thi vô cùng xuất sắc. Nếu bạn cũng có những kỷ niệm hoặc trải nghiệm thú vị với ví ShopeePay, đừng quên ghé nhóm “Ghiền ShopeePay” và thả nhẹ những chia sẻ hay ho. Biết đâu chủ nhân của các voucher hàng triệu đồng sẽ là bạn đấy!

Theo Thành Chung

Cuộc thi này có gì hot mà từ GenZ đến phụ huynh U60 đều đang rần rần tham gia? - Tin Nhanh