Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế CIO – chuyên nghiên cứu sản phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt

Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế CIO là công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thương mại với các dòng sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, sản xuất khép kín từ khâu nuôi trồng dược liệu, công nghệ xanh tốt cho sức khỏe con người. Với mong muốn đem lại những giá trị dinh dưỡng quý báu giúp cân bằng cuộc sống, công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế CIO đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm sữa, trong đó phải kể đến như sữa Canxi Colostrum Tỏi đen Yến sào Sâm ngọc linh, sữa nghệ Nano Curcumin Đông trùng hạ thảo, sữa Đông trùng hạ thảo sụn vi cá mập, …

Không giống như các dòng sữa khác trên thị trường, các sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế CIO được chiết xuất bằng các loại thảo dược quý từ tự nhiên kết hợp với các khoáng chất như: Bột nghệ, tỏi đen, yến sào, sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo, sụn vi cá mập,… mang lại nhiều công dụng thiết yếu:

  • Bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, giảm stress, tăng cường trí não, thị lực.

  • Bổ sung canxi, Vitamin D3, giúp xương chắc khỏe, giảm các vấn đề xương khớp.

  • Cải thiện tiêu hóa, giúp ăn ngon, tăng hấp thu, tăng cường miễn dịch.

  • Tốt cho hệ tim mạch, huyết áp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm sữa còn được đóng gói tiện lợi với các thiết kế phong phú, nhằm mang lại sự tiện dụng tối đa cho người tiêu dùng. Sản phẩm dùng được cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt phù hợp với các đối tượng như:

  • Người cao tuổi sức đề kháng kém, người ốm bệnh, người có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng.

  • Người có hệ tiêu hóa kém, người bị suy nhược hay mệt mỏi.

  • Người có nguy cơ mắc bệnh béo phì, cholesterol tăng cao.

Sữa Nuka Milk Canxi Colostrum – Tỏi đen Yến sào Sâm ngọc Linh

 

acc799088b9c71c2288d.jpg

Mỗi sản phẩm sữa là một sự kết hợp đột phá giữa các thành phần tự nhiên quý hiếm trong tự nhiên. Được bào chế sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế GMP, tất cả mỗi sản phẩm được bày bán trên thị trường đều được thông qua kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, được cấp giấy phép lưu hành và sử dụng đầy đủ.

Nhà máy sản xuất thực phẩm CIO – Chi nhánh Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế CIO với đầy đủ giấy tờ pháp lý cho các sản phẩm sữa.

Các sản phẩm có chất lượng và giá thành hợp lý nên đã và đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Đặc biệt thời gian gần đây, dòng sản phẩm Sữa Nuka Milk Canxi Colostrum – Tỏi đen Yến sào Sâm ngọc Linh được phản hồi rất tích cực. Các chuyên gia y tế cho biết “Có sức khỏe là có tẩ cả, chính vì vậy chúng ta chúng ta không được chủ quan trong mỗi bữa ăn giấc ngủ, mà hãy luôn duy trì những thói quen tốt, những chế độ ăn uống tập luyện hợp lý, và tìm hiểu những sản phẩm uy tín, an toàn trên thị trường đặc biệt như sữa Nuka Milk Canxi Colostrum – Tỏi đen yến sào sâm Ngọc Linh để có thể nâng cao thể trạng một cách toàn diện”.

Thầy thuốc ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng khuyên dùng sản phẩm

Ảnh%20chụp%20Màn%20hình%202020-08-28%20lúc%2011.12.13.png

Bên cạnh đó, nhằm xây dựng vị trí vững chắc trên thị trường, Công ty luôn chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao. Hiện nay, Công ty sẵn sàng phối hợp, hợp tác với các đại lý có nhu cầu phân phối để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, trở thành thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế CIO

Địa chỉ: Số 1, ngõ 12 – khu 3, P. Nhị Châu – TP Hải Dương

Theo Thanh Mai

Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế CIO – chuyên nghiên cứu sản phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt - Sức Khỏe