Chỉ trong ngày 27.01, người dùng ví AirPay được tận hưởng ưu đãi săn loạt deal có giá chỉ 1K

Chọn các món phụ kiện như bông tai, nhẫn, dây chuyền, nàng vừa lên đồ diện Tết thật xinh, vừa nhân đôi niềm vui nhờ mức giá 1K rẻ bất ngờ! Đơn giản và tinh tế, mỗi món đồ sẽ góp phần giúp nàng nổi bật và thể hiện gu thẩm mỹ riêng.

Chỉ trong ngày 27.01, người dùng ví AirPay được tận hưởng ưu đãi săn loạt deal có giá chỉ 1K tại mục Flash Sale trên ứng dụng Shopee. Ưu đãi siêu HOT này diễn ra duy nhất trong chương trình “Shopee Tết Sale” ngày 27.01, vậy nên các tín đồ mua sắm đừng bỏ lỡ cơ hội săn deal xịn với giá siêu hời tại đây. Nổi bật, nhiều sản phẩm phụ kiện thời trang nữ được bán với giá 1K, phái nữ có thể mua ngay để diện cho mùa Tết!

anh-1

Các mẫu bông tai thanh lịch và tinh tế có giá chỉ 1K, nàng có thể lựa chọn kết hợp với váy áo xinh đẹp, sang trọng cho tiệc tùng, vui chơi đầu năm.

anh-2

Dây chuyền giá chỉ 1K có mặt hình hành tinh độc đáo, mới lạ cùng dây chuyền thời trang phong cách Hàn Quốc, các mẫu đều thanh mảnh, đơn giản giúp nàng dễ phối cùng trang phục.

anh-3

Nhẫn 1K dạng xoắn phối đá lấp lánh hoặc set nhẫn thời trang theo phong cách cổ điển đều đang rất được lòng các nàng.

anh-4

Nếu nàng ưa chuộng các món phụ kiện đeo tay thì không thể bỏ qua vòng tay hợp kim trang trí trái tim đính đá, hay vòng tay mặt ngôi sao phối cánh bướm xinh xắn, trẻ trung. Sản phẩm đều có giá chỉ 1K.

anh-5

Các loại kẹp tóc đính đá theo phong cách Nhật, Hàn đơn giản và sang trọng, diện lên sẽ giúp nàng ghi điểm cực kỳ, có giá chỉ 1K.

Bên cạnh các sản phẩm phụ kiện thời trang, người dùng còn mua được loạt sản phẩm thuộc các mục Nhà cửa và Đời sống, Thiết bị Điện tử, Đồ chơi,... với mức giá giảm độc quyền cùng ưu đãi 02 mã miễn phí vận chuyển với giá trị hấp dẫn khi lựa chọn thanh toán bằng ví AirPay. Đặc biệt, người dùng lần đầu đặt vé xem phim trên ứng dụng Shopee và thanh toán qua ví AirPay sẽ nhận được mã voucher APM01 giảm trực tiếp 60K. Nhanh tay truy cập Shopee và mua sắm ngay hôm nay nào!

Nhằm hỗ trợ tối đa các nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí xuyên suốt dịp Tết 2021, Shopee mang đến chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng diễn ra từ ngày 11/02 đến hết ngày 16/02 (nhằm ngày 30 Tết đến hết Mùng 5 Tết) với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay, NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng.

g3

Theo đó, người dùng có thể săn mã Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ vào các khung giờ 9H và 21H hằng ngày, tận hưởng Bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9H hằng ngày trên Shopee.

Theo Thanh Tâm

Chỉ trong ngày 27.01, người dùng ví AirPay được tận hưởng ưu đãi săn loạt deal có giá chỉ 1K - Làm Đẹp