Bố mẹ tuổi nào tuyệt đối không nên sinh con năm Mậu Tuất 2018

Cha ông ta thường nói “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người xưa lại khuyên nhủ như vậy. Bởi thực tế đã có rất nhiều câu chuyện chứng minh nếu như không có sự tính toán về tuổi về mệnh trước khi sinh con sẽ xảy ra rất nhiều chuyện, trong đó có việc cha mẹ xung khắc với con cái.

Chuyện chọn năm sinh con hay sinh con năm nào càng ngày càng đi sâu vào tiền thức khiến các bậc cha mẹ lo lắng và trăn trở. Nếu bạn đang có ý định sinh con năm 2018 thì nên tham khảo bài viết này của sao247.com.

Tin liên quan

Tại sao phải chọn năm sinh con ?

Như cha ông ta đã từng nói "có thờ có thiêng có kiêng có lành" . Trên thực tế có nhiều câu chuyện đã chứng minh việc đó. Và trong chuyện chọn năm sinh cho con cũng đã có nhiều trường hợp xảy ra trong đó cha mẹ xung khác với con cái vì không chọn năm sinh con. Con cái sinh ra không hợp tuổi với bố mẹ.

- Cha con không hòa hợp vì khắc mệnh, khắc tuổi

Người cha là người chủ gia đình, nhưng vì khi sinh con không hợp tuổi dẫn đến tình cảnh cha con thường hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhiều khi xung đột còn dẫn đến chuyện cha con không nhìn mặt nhau và con cái lại đem lòng ghét chính cha mình.

Bố mẹ tuổi nào tuyệt đối không nên sinh con năm Mậu Tuất 2018

Không chọn năm sinh con cha xung khắc con vì không hợp tuổi, hợp mệnh

- Công việc, sức khỏe bị ảnh hưởng vì con không hợp tuổi cha mẹ

Ngoài chuyện xô xát cãi vã giữa bố mẹ và con cái. Hậu quả của việc con cái khắc mênh, khắc tuổi với bố mẹ còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như công việc làm ăn. Có nhiều trường hợp con cái khắc tuổi khiến cha mẹ bị ốm đau triền miên hoặc ngược lại con cái luôn bị ốm đau làm ảnh hưởng đến cuộc sống và kinh tế gia đình.

Một cuộc sống hạnh phúc, no ấm, đầy đủ và nhiều sức khỏe là điều ai cũng mong muốn. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định sinh con năm 2018 này thì cần có sự tính toán thật kỹ và chi tiết để không bị ảnh hưởng hay xảy ra những hệ lụy không đáng có.

Cha mẹ sinh năm nào thì không nên sinh con năm 2018?

Theo phong thủy và thuyết ngũ hành, sinh con đúng thời điểm, đúng ngày đúng tháng sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho con cái và bố mẹ. Nhưng ngược lại nếu không tốt sẽ gây xung khắc, phạm phải 1 số sai lầm. Vì vậy, chọn năm sinh con hay nếu bạn đang có ý định sinh con năm 2018 ban cần nắm một số điều cơ bản để có thể chủ động theo kế hoạch của mình:

Sinh con năm 2018 là tuổi gì? mệnh gì?

Bố mẹ tuổi nào tuyệt đối không nên sinh con năm Mậu Tuất 2018

Tuổi Mậu Tuất 2018 - Bình Địa Mộc

Năm nay những người sinh năm 2018 ( tính theo âm lịch từ 16/2/2018 đến 4/2/2018) là tuổi Mậu Tuất - Tiến sơn chi cẩu - chó vào núi.

Những người sinh năm 2018 mang mệnh Mộc - Bình Địa Mộc - Gỗ đồng bằng.

Những người sinh tuổi Tuất hầu hết là những người sống theo đạo nghĩa, nhân áo, thẳng thắn và thật lòng trong các mối quan hệ. Ngoài ra, họ còn sở hữu sự trung thành trong tính cách và đức tính hy sinh cho những người thân thương và những người mà họ yêu quý.

Bố mẹ sinh năm nào thì không nên sinh con năm 2018?

Theo phong thủy và thuyết ngũ hành tuổi Mậu Tuất 2018 kỵ với những tuổi: Thìn, Mùi, Sửu. Vì vậy, cha mẹ tuổi Thìn, Sửu, Mùi không nên sinh con vào năm 2018 này.

Ngoài ra, năm 2018 năm Mậu Tuất mệnh Mộc (Bình Địa Mộc). Mệnh Mộc khắc mệnh Thổ, mệnh Kim khắc Mộc. Vì vậy, bố mẹ nếu mang mệnh Thổ và mệnh Kim thì tốt nhất không nên sinh con năm 2018 này bởi sẽ dễ xảy ra tương khắc không tốt.

Bố mẹ tuổi nào tuyệt đối không nên sinh con năm Mậu Tuất 2018

Ngũ hành tương sinh, tương khắc

Ngoài ra, với mệnh Bình Địa Mộc (cây trên đất) là mệnh Mộc duy nhất không sợ Kim. Trừ mệnh Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm) sẽ khắc với mệnh Mộc còn những mệnh Kim khắc như Sa Trung Kim, Hải Trung Kim, Bạch Lạp Kim, Thoa Xuyến Kim, Kim Bạch Kim thì không bị ảnh hưởng. Do đó, nếu cha mẹ mang hành Kim thì vẫn có thể sinh con năm 2018 trừ mệnh Kiếm Phong Kim ( 1992, 1993...) thì nên tính toán cho kỹ.

Ngoài ra, bố mẹ mệnh Thổ như Thạch Đầu Thổ, Ốc Thượng Thổ, Bích Thượng Thổ không sợ Bình Địa Mộc nên cũng có thể sinh con năm 2018.

Sinh con ra không hợp mệnh, hợp tuổi với cha mẹ sẽ kéo theo đó là rất nhiều hệ lụy có liên quan như xung khắc về tính cách, làm cản trở đường công danh sự nghiệp, ốm đâu liên miên. Chính vì thế, việc tính toán sinh con sao cho hợp mệnh hợp tuổi bố mẹ là điều vô cùng quan trọng. Nhất là đối với những cặp vợ chồng đang có ý định sinh con năm 2018 thì cũng rất cần chú ý đến vấn đề này để có kế hoạch cũng như đảm bảo một cuộc sống ấm no hạnh phúc cho gia đình.

>>>> Tin tức sao Việt luôn được cập nhật mới nhất tại https://ngoisao.vn/

Theo Nguồn suckhoegioitinh24h.info

Bố mẹ tuổi nào tuyệt đối không nên sinh con năm Mậu Tuất 2018 - Tâm Sự