Xuất hiện tình tứ bên Kim Lý chưa là gì, Hà Hồ tiết lộ nguyên nhân không kết bạn facebook với người yêu mới sốc

Nữ ca sĩ cho biết bản thân không có như cầu và lớn rồi nên không chơi trò trẻ con block ai đó mỗi khi hờn dỗi.

Xuất hiện tình tứ bên Kim Lý chưa là gì, Hà Hồ tiết lộ nguyên nhân không kết bạn facebook với người yêu mới sốc

Những ngày quá, cộng đồng mạng xôn xao chuyện Hà Hồ -Kim Lý trục trặc tình cảm. Nguồn cơn là do cả hai bị cho là huỷ kết bạn facebook. Nữ ca sĩ còn bóng gió chuyện thất tình. Tuy nhiên, hôm qua (6/10), cặp đôi đã xuất hiện cực tình tứ cùng nhau trong một sự kiện như cách xoá tin đồn không hay.

Trên instagram cá nhân, Hà Hồ đăng tải đoạn clip vừa đi vừa vui đùa cùng Kim Lý. Cô còn gây bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân không kết bạn facebook cùng với người yêu: "Bọn mình chưa bao giờ kết bạn trên facebook và cũng sẽ không có nhu cầu kết bạn trên đó. Lớn rồi không thích chơi trò trẻ con add rồi block khi hết chơi.

Và mình cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy người ơi. Nụ cười có tí mất nết nhưng vui và thật các bác ạ".

Trong đoạn clip, Hà Hồ đang khá cao hứng về vấn đề nào đó khiến cô bật cười sảng khoái đến độ suýt trật chân té trước thang máy. May mắn là có Kim Lý kề bên đỡ cô lập tức. Những chia sẻ của Hà Hồ khiến những người hâm mộ yêu mến cô và Kim Lý vững tâm hơn về chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Hà Hồ chính thức lên tiếng về nguyên nhân không kết bạn với Lim Lý Xem thêm

 

Theo

Xuất hiện tình tứ bên Kim Lý chưa là gì, Hà Hồ tiết lộ nguyên nhân không kết bạn facebook với người yêu mới sốc - Làm Đẹp