Xôn xao tin đồn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung quỵt tiền con gái nuôi Suri Kim Anh, thực hư ra sao?

Nguyễn Văn Chung khẳng định nếu gia đình cho rằng bé Suri Kim Anh bị bóc lột anh sẽ dừng lại những gì đang dành cho bé.

Suri Kim Anh là con của em gái nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng có thời gian mắc chứng trầm cảm vì bố mẹ ly hôn. Năm 2017, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung quyết định để mẹ Suri Kim Anh ra nước ngoài thay đổi môi trường sống, sau đó nhận nuôi cô bé. Tuy nhiên mới đây, anh vô tình vướng vào ồn ào quỵt tiền thưởng, cát-xê, tiền lì xì bao năm qua của con gái nuôi.

Ssáng ngày 10/10, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh quyết định lên tiếng làm rõ sự việc, đồng thời nêu quan điểm về cách nuôi dạy bé Suri Kim Anh.

"Nếu con hay Ba Mẹ ruột của con cho rằng mình bóc lột con khi bắt con ca hát, quay hình, lồng tiếng, chơi gameshow… thì mình sẽ ngay lập tức ngưng lại những gì mình đang dành cho con, vì đó là lòng tự trọng của mình!", Nguyễn Văn Chung khẳng định.

Xôn xao tin đồn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung quỵt tiền con gái nuôi Suri Kim Anh, thực hư ra sao?

Anh cho biết sẽ nói chuyện riêng với gia đình con nuôi khi bé chưa đủ 18 tuổi. Đồng thời, anh gay gắt đối chọi antifan: "Nếu thật sự thương, hãy nhận trách nhiệm, hãy nhận nuôi, hãy thật sự chi tiền, chứ đừng comment hay đòi công lý giùm. Giả tạo lắm!".

Nguyễn Văn Chung lên tiếng làm rõ về chuyện chăm sóc và nhận nuôi bé Suri Kim Anh

Nguyên văn bài viết của Nguyễn Văn Chung:

Lát về mình sẽ quay clip Suri nói “CHUYỆN RIÊNG NHÀ CON XIN VUI LÒNG ĐỪNG XÍA VÀO! XIN CẢM ƠN CÔ CHÚ!” để vả vào cái động “anti” này!

Đùa thôi! Giờ mới nghiêm túc:

Bé Ri là con nuôi của mình và mình có những quan điểm sau:

Nhận và nuôi con là tấm lòng mình dành cho con, mình nguyện bảo vệ bao bọc con chăm lo cho con đến khi con trưởng thành và không cần mình nữa! Nếu 1 ngày con nói không cần mình nữa, mình sẽ vui vẻ tiễn con đi trên con đường đời sau này! Khi con nói vậy hoặc nghĩ vậy, mình cũng sẽ không tiếc vì mình đã dành trọn mười mấy năm để yêu con và chăm con từ sức khỏe, học vấn và tinh thần! Nếu con hay Ba Mẹ ruột của con cho rằng mình bóc lột con khi bắt con ca hát, quay hình, lồng tiếng, chơi gameshow… thì mình sẽ ngay lập tức ngưng lại những gì mình đang dành cho con, vì đó là lòng tự trọng của mình!

Mình luôn dạy con: “Con muốn gì con phải nói ra chứ đừng im im như vậy, người ta sẽ lợi dụng điều đó để suy diễn, đặt điều sai lệch về con hoặc gia đình con! Nếu con thích gì, cứ nói Cha lo! Nếu con thấy Cha không tốt, cứ nói, Cha sẽ sửa! Nói ra là quyền của con! Con phải nói!”.

Những kẻ nói “thương con, tội con” trên mạng thường là những kẻ chưa bao giờ mua cho con được hộp sữa, chưa từng đưa con đến bệnh viện, chưa bao giờ đóng học phí, chưa bao giờ nghĩ tới cho con học ở đâu, sống như thế nào trong suốt ngần ấy năm. Chuyện riêng nhà người ta, người ngoài biết được gì mà nói, có quyền gì mà nói? Nếu thật sự thương, hãy nhận trách nhiệm, hãy nhận nuôi, hãy thật sự chi tiền, chứ đừng comment hay đòi công lý giùm. Giả tạo lắm!

Về tiền bạc: dưới 18 tuổi thì Ba Mẹ ruột con nói chuyện với mình, trên 18 tuổi thì con nói chuyện với mình, cứ thẳng thắn mà nói vì con có quyền! Còn những người khác,*** và ***!.

Nguyễn Văn Chung khẳng định nếu gia đình cho rằng bé Suri Kim Anh bị bóc lột anh sẽ dừng lại những gì đang dành cho bé

Về chuyện bị tố quỵt tiền thưởng, cát-xê và cả lì xì của Suri Kim Anh, Nguyễn Văn Chung cho biết anh sẽ nói chuyện với gia đình khi bé chưa đủ 18 tuổi

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Xôn xao tin đồn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung quỵt tiền con gái nuôi Suri Kim Anh, thực hư ra sao? - Giải Trí