Xe 7 tỷ đồng của Trấn Thành gặp sự cố dở khóc dở cười trên đường

Nhìn cảnh siêu xe của Trấn Thành bất động giữa đường, cả ekip Bố Già trêu chọc không thương tiếc.

 Nhìn cảnh siêu xe của Trấn Thành bất động giữa đường, cả ekip Bố Già trêu chọc không thương tiếc.

Những ngày vừa qua, Trấn Thành cùng ekip Bố Già bận rộn với lịch trình quảng bá bộ phim đến khán giả. Anh dùng xe riêng đưa Lê Giang di chuyển trong những ngày công chiếu. Tuy nhiên, mới đây, siêu xe 7 tỷ đồng này bất ngờ gặp sự cố... hết xăng giữa đường đi, buộc nam nghệ sĩ phải chuyển sang xe chung của đoàn

Lê Giang thất vọng thốt lên: "Xe 7 tỷ hết xăng, nóng muốn chết", còn đàn em Tuấn Trần nhanh trí dùng tay che mặt đàn anh lại để đỡ bị quê. Có vẻ như những ngày qua vì quá bận rộn cho việc quảng bá phim mà anh đã quên không chăm chút cho xế hộp vừa mình.

Xe 7 tỷ đồng của Trấn Thành gặp sự cố dở khóc dở cười trên đường

Xe 7 tỷ đồng của Trấn Thành gặp sự cố dở khóc dở cười trên đường

Trước đó, một tài khoản Tik Tok đã đăng tải đoạn clip Trấn Thành tỏ thái độ tức giận đến "đỏ mặt tía tai" khi có khán giả làm lộ nội dung phim. Đến mức Tuấn Trần phải ôm lấy ông bố trong phim đang nổi trận lôi đình của mình lôi ra ngoài. Tuy nhiên, sự thật được tiết lộ nam diễn viên Bố Già không hề tức giận mà chỉ đang nhập vai ông Ba Sang mắng xa xả khiến khán giả cười ngất. Thậm chí, ngay sau đó Trấn Thành đã quay trở lại gương mặt tươi cười bình thường và đính chính ngay rằng: "Không có oánh đâu mà sợ". Khán giả trong rạp càng vui vẻ hơn trước tính cách hài hước của ông xã Hari Won.

Sau buổi công chiếu phim, hiện mạng xã hội đang nhận cơn mưa lời khen dành cho Bố Già. Ai nấy đều thừa nhận tác phẩm điện ảnh mới nhất của Trấn Thành có những yếu tố giản dị đậm chất đời thường được đan xen nhiều tình tiết hài bi. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã gửi lời thỉnh cầu khán giả và mọi người: "Mấy anh chị báo chí, youtuber, các bạn đồng nghiệp và cả khán giả ơi!!!! Trước tiên em xin cảm ơn những tình cảm mà quý vị đã dành cho BỐ GIÀ đêm qua. Và tối nay, mọi người đã chính thức được đi xem rồi. Nên em xin 1 lời thỉnh cầu từ tận con tim này là xin mọi người, khi đăng những bài viết hay video clip về phim BỐ GIÀ thì làm ơn Đừng tiết lộ tình tiết của phim Mỗi 1 bộ phim chỉ có 1-2 chỗ twist. Có vài chỗ tạo bất ngờ thôi mà bị khui ra hết thì coi như tiêu tan bộ phim".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Xe 7 tỷ đồng của Trấn Thành gặp sự cố dở khóc dở cười trên đường - Giải Trí