Vy Oanh lên tiếng sau khi bị nghi mượn biệt thự sang trọng photoshop để sống ảo

Vy Oanh khẳng định 100% đây là nhà của cô và sẵn sàng làm clip quay toàn bộ tổ ấm cho khán giả.

Tối 13/11, Vy Oanh khiến cõi mạng trầm trồ trước hàng loạt hình ảnh khoe mọi ngóc ngách trong căn biệt thự đắt đỏ. Tuy nhiên ngay sau đó, dân mạng lan truyền tin đồn căn biệt thự mà Vy Oanh nhận là nhà của mình thực tế là trụ sở một công ty đang hoạt động ở Hải Phòng.

Trước thông tin ồn ào xung quanh mình, Vy Oanh cho biết: "100% đây là cơ ngơi của tôi. Ngôi nhà có nhiều góc lắm nếu nghi ngờ photoshop hay kĩ xảo gì khác thì tôi sẽ có clip toàn bộ ngôi nhà tặng mọi người nhé".

Vy Oanh lên tiếng sau khi bị nghi mượn biệt thự sang trọng photoshop để sống ảo

Vy Oanh lên tiếng sau khi bị nghi mượn biệt thự sang trọng photoshop để sống ảo

Vào trưa 14/11, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải, hé lộ những hình ảnh khác trong căn nhà đắt đỏ của mình trên Facebook. "Con người có xu hướng 'lá rụng về cội' và em cũng không ngoại lệ. Đó là lý do tại sao ngôi nhà em thường ở nhất phòng khách hầu như không có gì quý giá ngoài cây đàn. Có nhà chẳng có gì chỉ có cây đàn. Ở đó em tìm được sự mộc mạc giản dị gắn liền với tuổi thơ em", Vy Oanh chia sẻ.

Trước đó, vào tối 11/11, Vy Oanh chia sẻ khoảnh khắc quây quần xem bóng đá cùng ông xã và các con.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng được dịp bày tỏ sự bất ngờ trước căn phòng khách đơn sơ của giọng ca Đồng Xanh trong khi có chồng đại gia là doanh nhân hàng đầu. Từ diện tích đến nội thất của căn phòng đều khá khiêm tốn. Ví dụ như chiếc bàn trà ở phòng khách nhà Vy Oanh chỉ có giá hơn 150 nghìn đồng, chiếc đĩa đựng đồ ăn chỉ khoảng dưới 100 nghìn đồng. Thậm chí, có người còn cho rằng nhìn phòng khách giống như trong căn chung cư bình dân.

Vy Oanh lên tiếng sau khi bị nghi mượn biệt thự sang trọng photoshop để sống ảo

Trước đó cô cũng đáp trả gay gắt khi biết tin nữ CEO kiện mình: "Nghe nói hôm nay gào thét tức lắm hả bà già Yamaha? Chung cư là văn phòng lính tôi, còn nhà thì tôi nhiều lắm bà muốn đến chỗ nào? Nói vậy chứ tôi chắc chắn là không tiếp đón loại khách như bà rồi, em hãi lắm cơ í, RÁC mà, bẩn dã man con ngan.Bà đã thấy sức mạnh của pháp lý bà sắp phải đối mặt nên muốn đánh lạc hướng nữa thì muộn rồi! Đang ức tôi quá là chứng tỏ cho mọi người thấy tôi cũng có sức nặng ý chứ nhỉ? Lại dối lòng cố dìm tôi ai dè Nguyễn Thị Lồ Lộ ra. Thôi ráng quẩy những ngày còn lại vớt vát nào, quẩy mạnh lên là lên là lên nha, lên nóc nhà là té xuống nhà, té xuống nhà trúng cây chổi chàEm cứ bận gọi là happy và đi chia sẻ yêu thương với những người đẹp người đẹp nết rồi, em làm sao để bớt ngon lành cành đào đây ối giời ơi. Hóng mai em đăng hình đẹp nha các tình yêu. Để cho Moon khóc. Thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng. Rồi ta sẽ rời xa".

Trước đó, ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh cùng các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng về việc dùng mạng xã hội để đưa những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Trong đơn, ca sĩ Vy Oanh cho biết, từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Vy Oanh lên tiếng sau khi bị nghi mượn biệt thự sang trọng photoshop để sống ảo - Giải Trí