Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến bà xã hơn tuổi nhân dịp sinh nhật

Trong chia sẻ, anh còn tiết lộ vợ luôn là người lo cho anh từng li từng tí, ăn uống và hậu phương vững chắc cho mình.

 Trong chia sẻ, anh còn tiết lộ vợ luôn là người lo cho anh từng li từng tí, ăn uống và hậu phương vững chắc cho mình.Nhân dịp sinh nhật bà xã đại gia, Vũ Hà đã đăng những hình ảnh tình tứ và kèm lời chúc ngọt ngào đến vợ hơn tuổi. Anh  viết: "Hôm nay sinh nhật của chị xã nhà em, chúc bà xã yêu yêu thêm tuổi mới lúc nào cũng xinh tươi vui vẻ hạnh phúc nhé. Hên là đời em gần 26 năm nay có bà xã em cho ăn chứ cứ trông chờ vào con cháu nó cho ăn thì chỉ có đói".

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến bà xã hơn tuổi nhân dịp sinh nhật

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến bà xã hơn tuổi nhân dịp sinh nhật

Qua bức ảnh có thể thấy, dù chênh lệch về tuổi tác nhưng trông Vũ Hà và vợ rất hạnh phúc, cũng như yêu đời.

Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm qua vào năm 2013. Bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961 hơn anh nhiều tuổi. Trước kia khi bị bàn tán về nhan sắc của vợ, Vũ Hà vô cùng khó chịu. Anh chia sẻ: "Bây giờ thì tôi thấy bình thường nhưng 20 năm trước, tôi có chút ngại ngùng khi song hành cùng vợ. Tôi bị dị ứng khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Nghe những lời đó, tôi giận lắm, từ mặt, không chơi ngay".

Vợ của Vũ Hà là Huyền Vân, cả hai gặp nhau khi anh đi lưu diễn tại Vũng Tàu. Điều đặc biệt là thời điểm đó anh mới 24 tuổi còn vợ anh 32 tuổi, sau thời gian tìm hiểucả hai quyết định kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình.

Huyền Vân không còn khả năng sinh con nhưng Vũ Hà luôn dành tình yêu thương cho vợ mình. Bản thân Huyền Vân cũng nhiều lần khuyên Vũ Hà nên đi cưới vợ khác nhưng anh không chấp nhận, hiện tại cả hai đang sống chung cùng con nuôi nhận từ bên nhà vợ. 

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến bà xã hơn tuổi nhân dịp sinh nhật

Cách đây không lâu khi được hỏi suy nghĩ của vợ về tin đồn thổi giới tính Vũ Hà, thẳng thắn cho biết câu trả lời là không, hai vợ chồng chung sống rất hạnh phúc.

"Nghe thì gia đình tôi đã nghe nhiều rồi, bây giờ nó cũng đã thành thói quen. Vợ tôi rất bình thường, không có gì phải lăn tăn cả, giả sử có gia đình đã tan nát từ lâu rồi.  Thậm chí, những lần tôi giả gái cũng chính vợ là người chuẩn bị váy áo, phụ kiện cho tôi. Cô ấy hướng dẫn tôi từng cách đi đứng, nói chuyện ra sao cho giống phụ nữ nhất. Điều quan trọng trong một gia đình là tôi phải biết rõ vai trò của mình và đương nhiên tôi đã làm được gì thì người phụ nữ mới chấp nhận ở với mình chứ", anh nói.

Xem thêm: Tin mới nhất của làng sao việt

Theo khoevadep.com.vn

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến bà xã hơn tuổi nhân dịp sinh nhật - Giải Trí