Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

Trong vai người chồng bị bỏ rơi, Trường Giang tức giận trước sự thờ ơ của vợ. Anh đã cho cô một cú tát trời giáng sau 2 năm gặp lại.

Trong vai người chồng bị bỏ rơi, Trường Giang tức giận trước sự thờ ơ của vợ. Anh đã cho cô một cú tát trời giáng sau 2 năm gặp lại.

Lâm Vĩ Dạ tố Trấn Thành, Trường Giang ăn chực đám cưới Phụ trách trưởng phòng của Mâu Thủy cùng Mạc Văn Khoa trong tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi, Lâm Vĩ Dạ đã "tố" Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc, Tự Long thường xuyên ăn chực đám cưới.

Tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi có sự tham gia của 4 khách mời gồm nghệ sĩ Phương Dung, Mâu Thủy, Thuận Nguyễn và Sĩ Thanh. Nếu Sĩ Thanh và Thuận Nguyễn lần đầu đối diện với các trưởng phòng thì Phương Dung, Mâu Thủy từng có mặt ở Ơn giời mùa trước.

Bước vào phòng của Trường Giang, Sĩ Thanh hóa thành người vợ xinh đẹp, tài giỏi.Trước khi kết hôn, sinh con, cô từng là một doanh nhân, hoạt động xã hội tích cực.

Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

Sĩ Thanh làm vợ Trường Giang trong tiểu phẩm.

Một ngày, người chồng biến mất không dấu vết. Sĩ Thanh vẫn muốn giữ hình ảnh gia đình hạnh phúc trước báo chí nên gọi người em chồng bán cá ở chợ về đóng giả ông xã.

Tưởng rằng Trường Giang không bao giờ trở về thì sau buổi trả lời báo chí, anh đã xuất hiện. Anh trách móc vợ tham lam, vì tiền sẵn sàng bỏ rơi người đầu ấp tay gối.

Anh xót xa hỏi vợ: "Bao nhiêu tiền thì đủ với cô?". Lúc này, Sĩ Thanh nhầm tưởng là em chồng nên quát: "Bớt lại đi Hèn". Ngay lập tức cô nhận một cú tát trời giáng của người chồng.

Nghe lời chồng trách móc chưa từng cử người đi tìm kiếm khi mình mất tích, Sĩ Thanh cho biết cô muốn rời xa anh bởi sợ hãi tính vũ phu, ham nhậu nhẹt. Hiểu ra vấn đề, Trường Giang quỳ xuống, xin vợ tha thứ. Anh hứa khi trở về bên nhau không bao giờ đánh vợ nữa.

Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

Trưởng phòng cầu xin Sĩ Thanh tha thứ trong tiểu phẩm.

Đánh giá về tiết mục của Sĩ Thanh, MC Xuân Bắc cho rằng cô xử lý tình huống khá đơn giản, nhẹ nhàng.Trong khi đóThuận Nguyễn và nghệ sĩ kỳ cựu Phương Dung đã chứng tỏ bản lĩnh, làm chủ sân khấu khi đối diện với trưởng phòng Trấn Thành, Tự Long. Cả hai nhận bình chọn cao nhất của khán giả và cùng giành cúp Ơn giời tuần này.

Thuận Nguyễn vào vai Viện trưởng da liễu thành đạt nhưng có tình yêu đồng giới với anh bạn hàng xóm. Liên tục bị Trấn Thành đưa ra những tình huống oái oăm, nam diễn viên của sân khấu Thế giới Trẻ xử lý bình tĩnh. Đôi khi, anh còn dùng vóc dáng cao lớn của mình để uy hiếp Trấn Thành.

Kết thúc tiểu phẩm, Xuân Bắc nhận xét vui: "Đây là lần đầu Trấn Thành bị khách mời uy hiếp về thể chất trên sân khấu".

Đến với Ơn giời lần thứ 3, nghệ sĩ Phương Dung cho rằng việc đoạt cúp hay không với chị không quan trọng. Đối với chị, quan trọng nhất là được gặp gỡ và tung hứng với đàn em. Và khi đối diện với trưởng phòng Tự Long, phải gỡ rối mối quan hệ tình cảm ở tuổi U60, nữ nghệ sĩ không gặp bất cứ khó khăn gì.

Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

Mâu Thủy bình tĩnh khi đối diện trưởng phòng Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ.

Cuối cùng,Mâu Thủy vào vai tướng quân khi vào phòng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Vì muốn thay cha lên đường tòng quân, cô phải cải trang thành nam nhi. Nhưng tình huống oái oăm xảy ra khi tướng quân được vua gả cho công chúa Lâm Vỹ Dạ. Lúc này, cô tìm mọi cách để thoái hôn.

Ở tiểu phẩm, dù Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa cùng đẩy Mâu Thủy vào tình huống khó khăn nhưng cả hai lại thường có tình tiết gợi mở. Nhờ đó, á hậu đã vượt qua thử thách. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá phần thể hiện của Mâu Thủy an toàn, thiếu cao trào và thiếu sự hài hước.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến 'đe dọa' Trấn Thành ở Ơn giời

Hải Thanh

Trấn Thành Ơn giời cậu đây rồi Trấn Thành Trường Giang Sĩ Thanh Ơn giời cậu đây rồi tập 7Ơn giời cậu đây rồi 2019Trấn Thanh

Bình luận

  • Võ Vũ Trường Giang

    Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

    Trường Giang, tên thật Võ Vũ Trường Giang, là một nam diễn viên hài bén duyên với sân khấu sau một lần đóng thế vai quần chúng được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Anh được khán giả yêu mến qua vai diễn Mười Khó trong vở "Khó" trình diễn tại liveshow "Bước chân miền Trung" của Đàm Vĩnh Hưng. Ở lĩnh vực phim ảnh, anh góp mặt trong các bộ phim chiếu rạp như "Lật mặt", "49 ngày", "Taxi em tên gì",... Ngoài ra, anh cũng rất thành công trong vai trò người dẫn chương trình thực tế.

    Bạn có biết: Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục: "Nam diễn viên sân khấu", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình".Facebook
  • Sĩ Thanh

    Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

    Sĩ Thanh là một nữ ca sĩ nhạc trẻ, cô từng là một trong các VJ được nhiều người yêu thích nhất YAN TV thông qua 2 chương trình là Chỉ có thể là YAN và 100 độ. Sau đó, cô bén duyên với lĩnh vực điện ảnh khi tham gia vào 3 bộ phim sitcom được giới trẻ yêu thích.

Đọc tiếp

Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến 'đe dọa' Trấn Thành ở Ơn giời 17 ngày trước21:3823/08/2019 Giải tríSao Việt08

Tự tin với khả năng ứng biến nhanh của bản thân nhưng Võ Hoàng Yến vẫn lo lắng khi vào phòng Trấn Thành. Cô dọa sẽ bóp cổ nếu cây hài làm khó mình.

Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

Trường Giang tiết lộ cuộc sống sau khi cưới Nhã Phương 18 ngày trước14:3222/08/2019 Giải tríSao Việt08

Trường Giang cho biết anh đảm nhận việc nấu nướng trong gia đình. Danh hài cũng tiết lộ từ khi có con anh thường nghe nhạc thiếu nhi.

Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời

Gil Lê bối rối khi bị ép hôn Trương Thế Vinh ở Ơn giời 8 ngày trước00:4602/09/2019 Phim ảnhPhim ảnh01278

Theo news.zing.vn

Trường Giang tức giận, tát Sĩ Thanh ở Ơn giời - Giải Trí