Trước Lê Âu Ngân Anh còn những Hoa hậu Việt Nam nào từng bị đòi tước vương miện do scandal

(sao247.com) - Vụ việc lùm xum vừa qua của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã bị nhiều cư dân mạng ném đá. Vậy ngoài Lê Âu Ngân Anh những người đẹp nào đã từng bị đòi tước vương miện vì không xứng đáng hay vướng vào scandal

Rất nhiều cuộc thi Hoa hậu và người đẹp được tổ chức. Bên cạnh đó sau khi đăng quang Hoa hậu nhiều người đẹp với cuộc sống đời tư lùm xum khiến cộng đồng ném đá không xứng đáng với danh hiệu. Và mới đây, Lê Âu Ngân Anh là một trong những Hoa hậu bị tước vương miện sau khi đăng quang.

Vậy ngoài Lê Âu Ngân Anh những người đẹp, Hoa hậu nào bị ném đá lùm xum với các scandal của mình. Với những thông tin sao247.com dưới đây đã tổng hợp được theo trình tự mới nhất.

Tin liên quan

1. Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới chỉ 18 tuổi. Nhưng từ khi đăng quang đến nay Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gặp không ít scandal. Và thời điểm đăng quang lúc đó, nhan sắc của Kỳ Duyên vẫn chưa thực sự được hoàn thiện nhưng vẫn mong chờ sự thay đổi của cô từng ngày.

3 Hoa hậu Việt Nam từng bị đòi tước vương miện do scandal

Kỳ Duyên gặp rất nhiều scandal hình ảnh từ khi đăng quang Hoa hậu

Sau khi đăng quang Hoa hậu 2 năm sau đó của Kỳ Duyên đã khiến khán giả thất vọng bởi những sự cố liên tiếp xảy ra. Từ việc có dáng ngủ kém duyên trên máy bay đến việc liên tục đến muộn trong các sự kiện quan trọng hay việc chụp ảnh quảng cáo với váy nội y hoặc vô tư để mẹ mình xác đồ....

3 Hoa hậu Việt Nam từng bị đòi tước vương miện do scandal

Đỉnh điểm sự thất vọng của công chúng là khi cô bị lộ clip hút thuốc.

Và đỉnh điểm nhất gây bức xúc trong dư luận đó là hình ảnh Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc trong một quán cafe. Những người từng hy vọng sự trưởng thành và thay đổi của Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đã không khỏi thất vọng và cho rằng cô không xứng đáng với trọng trách mà chiếc vương miện đòi hỏi. Không ít câu hỏi được đặt ra về việc liệu Kỳ Duyên có nên "trả" lại danh hiệu hay không. Về phía người đẹp, cô lên tiếng xin lỗi công chúng và cho rằng đây là kinh nghiệm để mình học hỏi.

2. Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung

Sau khi đăng quang năm 2008, Thùy Dung đã bị lộ việc chưa tốt nghiệp THPT. Điều này khiến khán giả ngỡ ngàng bởi quy chế của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đó là phải có bằng THPT. Sự việc xảy ra có nghĩa là Thùy Dung đã gian dối trong quá trình làm hồ sơ, kiến thức có nhiều thiếu sót. Hoa hậu là người đại diện cho nhan sắc và tâm hồn phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, hành đông lừa dối của Thùy Dung là không được chấp nhận. 

Và Thùy Dung nên là hoa hậu bị tước vương miện mới đúng quy chế. Suốt thời gian đó, hoa hậu vừa đăng quang hầu như không tiếp xúc với báo chí.

3 Hoa hậu Việt Nam từng bị đòi tước vương miện do scandal

Thùy Dung từng bị yêu cầu tước vương miện vì gian dối trong bằng cấp.

Sau một thời gian, Thùy Dung đã nỗ lực học hành và cuối cùng cũng có bằng THPT. Tuy nhiên, cô vẫn ít khi xuất hiện mà chỉ thỉnh thoảng đi sự kiện, tham gia trình diễn trong một show thời trang. Sự cố đầu đời ngay thời điểm vừa đăng quang là một "đòn đau" khiến Thùy Dung rất khó tìm được hào quang thực sự.

3. Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

Là một trong những Hoa hậu Việt Nam được yêu quý nhất, Mai Phương Thúy vẫn không tránh khỏi những scandal khiến cô bị yêu cầu tước vương miện. Năm 2012, dư luận phẫn nộ khi phát hiện một bộ ảnh chụp từ cách đó 4 năm của hoa hậu. Trong đó, Mai Phương Thúy diện áo dài rất mỏng manh, gần như xuyên thấu. Có 2 tấm tạo dáng khá nhạy cảm. Có ý kiến còn cho rằng cô đã làm hoen ố sự tinh khôi của tà áo dài trắng.

3 Hoa hậu Việt Nam từng bị đòi tước vương miện do scandal

Bộ ảnh áo dài dễ gây hiểu nhầm của Mai Phương Thúy.

Khi đích thân Hoa hậu gửi thư xin lỗi đến khán giả, sự việc không lắng xuống mà còn căng thẳng hơn. Thậm chí, ông Tô Văn Động - Người phát ngôn Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch (VHTTDL) lên tiếng "đồng ý tước vương miện". Tuy nhiên chuyện tước danh hiệu này là không có cơ sở.

Sau scandal, Mai Phương Thúy ngày càng hoàn thiện mình và lấy lại lòng tin yêu ở khán giả. Nhiều năm sau khi đăng quang, cô vẫn giữ được nhan sắc và lượng lớn người hâm mộ.

>>>> Bấm xem thêm: tin sao247, đời sống sao việt, tin tức mới nhất tại sao247.com

Theo Nguồn ione.vnexpress.net

Trước Lê Âu Ngân Anh còn những Hoa hậu Việt Nam nào từng bị đòi tước vương miện do scandal - Giải Trí