Trịnh Kim Chi tiết lộ tình hình sức khoẻ của Thương Tín và nói rõ tin đồn mua biệt thự cho nam diễn viên

NS Trịnh Kim Chi mới đây đã đến thăm NS Thương Tín tại căn phòng trọ 20m2 của ông tại Sài Gòn.

Sau thời gian nhập viện vì đột quỵ, sức khoẻ của NS Thương Tín đã tốt hơn, có thể nói chuyện và đi lại nhẹ nhàng. Sáng 13/3, NS Trịnh Kim Chi đã chia sẻ clip đến thăm căn phòng trọ của NS Thương Tín. Ông cho biết hiện mình đã ổn hơn, đi lại được, còn nhắn NS Trịnh Kim Chi chuyện dẫn đi làm răng.

NS Kim Chi cũng đã lên tiếng nói tin đồn xoay quanh chuyện hỗ trợ đàn anh. NS Thương Tín hỏi NS Trịnh Kim Chi: "Em báo sao mà nhiều người tưởng em cho anh chiếc xe Mercedes?".  Điều này khiến NS Trịnh Kim Chi vô cùng ngạc nhiên, cô nói: "Còn nhiều người kêu em cho anh nguyên cái trại gà nữa kìa, trời ơi chịu không nổi. Nó chụp em với anh, xong nó gắn cái trại gà đằng sau, rồi đăng nguyên cái nhà biệt thự nói em cho anh căn biệt thự Quận 2. Chịu nổi không?". Có thể thấy, NS Trịnh Kim Chi khá bất ngờ trước những tin đồn "trên trời rơi xuống".

Trịnh Kim Chi tiết lộ tình hình sức khoẻ của Thương Tín và nói rõ tin đồn mua biệt thự cho nam diễn viên

Tai đây, vợ NS Thương Tín cũng chuyển hồ sơ nhờ NS Trịnh Kim Chi đi làm gói bảo hiểm cho con gái. Kim Chi nói: "Em sẽ làm gói bảo hiểm 250 triệu còn ba mươi mấy triệu em đưa cho anh chi tiêu".

Trước đó, NS Trịnh Kim Chi thông báo mọi người đã quyên góp được 406 triệu đồng, trong đó có 100 triệu đồng do NSND Kim Cương đóng góp. NS Trịnh Kim Chi nói rõ trước đó đã chi 10 triệu đồng đóng viện phí, trao tận tay vợ NS Thương Tín 10 triệu. Số tiền còn lại cô sẽ gửi 100 triệu tiền mặt cho nam diễn viên. 286 triệu đồng sẽ dùng mua bảo hiểm đến năm 18 tuổi cho con gái NS Thương Tín.

Vừa qua, Thương Tín đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả mến mộ. Ngoài số tiền hơn 406 triệu đồng ông còn được tặng riêng "xế hộp". Đoạn clip nghệ sĩ Thương Tín cầm lái chiếc xe hơi này đã được lan truyền nhưng gây lo lắng vì ông gặp khó khăn, một số phản ứng còn chậm trong việc sử dụng xe. Mới đây, Trịnh Kim Chi cũng có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này. Theo nữ diễn viên tiết lộ, sau khi bàn bạc, nam tài tử quyết định sẽ cho thuê chiếc xe hơi để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Trịnh Kim Chi tiết lộ tình hình sức khoẻ của Thương Tín và nói rõ tin đồn mua biệt thự cho nam diễn viên

"Chiếc xe đó là của một người bạn thân của anh Tín tặng vì người này đi Canada. Hai anh em cũng đã thống nhất với nhau xong. Một, anh Tín sẽ bán chiếc xe này đi, để anh có một số vốn làm ăn. Hai, là anh cho thuê. Sau đó, anh Tín quyết định sẽ cho thuê, vì đây là kỉ niệm của bạn để lại. Nếu cho thuê chiếc xe này, hàng tháng anh ấy cũng được mấy triệu, như vậy anh sẽ có thu nhập hàng tháng cũng rất tốt.Hiện tại, chân của anh Thương Tín còn hơi yếu nên anh đang châm cứu, hàng ngày anh ấy vẫn đang tập vật lý trị liệu để cải thiện được đôi chân của mình, nên mấy hôm nay cũng không có lái xe. Thật ra những clip lái xe mà mọi người xem và cảm thấy lo lắng, tức là vừa nguy hiểm cho anh Tín, vừa nguy hiểm cho người đi đường nữa. Nên anh cũng hạn chế lái xe và cũng không lên chiếc xe đó", Trịnh Kim Chi chia sẻ về chiếc ô tô mà "đàn anh" được tặng.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Trịnh Kim Chi tiết lộ tình hình sức khoẻ của Thương Tín và nói rõ tin đồn mua biệt thự cho nam diễn viên - Giải Trí