Tiết lộ cảm xúc của Selena Gomez trong ngày cưới của Justin Bieber: Hạnh phúc hơn và đã sẵn sàng hẹn hò người mới!

Ngay trong ngày cưới Justin, Selena Gomez cho thấy cô không hề để tâm đến tin tức này.

Ngay trong ngày cưới Justin, Selena Gomez cho thấy cô không hề để tâm đến tin tức này.TIN LIÊN QUAN

Trong ngày diễn ra đám cưới của Justin Bieber, không ít người để tâm chú ý đến động thái của Selena Gomez - tình cũ 10 năm của nam ca sĩ đình đám này. Mặc dù nữ ca sĩ 27 tuổi chưa bao giờ nhắc đến Justin trên các bài phỏng vẫn cũng như trên mạng xã hội nhưng một nguồn tin đã tiết lộ với tờ UsWeekly về thái độ của Selena Gomez khi nghe tin Justin lấy vợ. Cụ thể, nguồn tin chia sẻ rằng giọng ca "Bad Liar" hoàn toàn ổn và vui vẻ khi biết Justin Bieber và Hailey Baldwin làm đám cưới. Thậm chí, cô cho rằng mình hạnh phúc hơn khi rời xa Justin Bieber.

"Cô ấy đang ở trạng thái tốt nhất. Giờ đây, cô ấy đang đi chơi cùng vài người bạn cũ và gia đình, tránh né ánh sáng sân khấu và những địa điểm công cộng, nơi Selena cảm thấy ngột ngạt và khó chịu", nguồn tin chia sẻ.Nguồn tin tiết lộ thêm cựu ngôi sao Disney đã hoàn thành quá trình điều trị tâm lý vào cuối năm 2018 sau khi vật lộn với stress và chứng lo âu. Giờ đây, tình trạng sức khoẻ tâm lý của nữ ca sĩ đã khá hơn rất nhiều, tất cả là nhờ vào chuyên gia và những người thân yêu."Selena đang có một hệ thống hỗ trợ tuyệt vời và không thể thoải mái hơn. Tất cả những yếu tố trên đã làm giảm đáng kể nỗi lo lâu và trở thành phương pháp tối quan trọng trong quá trình phục hồi của cô ấy".Khi hỏi về việc liệu Selena Gomez đã sẵn sàng để hẹn hò người mới chưa, nguồn tin cho hay, nữ minh tinh đang vô cùng cởi mở về chuyện này, nhưng đây không phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu của cô"Selena hiểu rằng cô ấy hạnh phúc hơn khi không còn Justin ở bên cạnh, đó là quyết định tốt nhất dành cho cô ấy. Selena không ngại hẹn hò, nhưng hiện tại cô ấy muốn tập trung hơn vào bản thân và tận hưởng cuộc sống với tinh thần phấn chấn nhất. Nữ ca sĩ đang trở lại là Selena mà mọi người vẫn biết trước khi quen Justin Bieber", nguồn tin cho hay.

Selena Gomez đang trở lại trạng thái tinh thần tốt nhất

Nguồn: UsWeekly

 

Theo

Tiết lộ cảm xúc của Selena Gomez trong ngày cưới của Justin Bieber: Hạnh phúc hơn và đã sẵn sàng hẹn hò người mới! - Làm Đẹp