Thực hư thông tin Thương Tín qua đời ở tuổi 66?

Mới đây, một tài khoản facebook cho biết nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã qua đời vào ngày 28-3 hưởng thọ 66 tuổi gây xôn xao mạng.

Mới đây, nhà báo Nguyễn A.T bất ngờ thông qua trang facebook cá nhân đăng tải bài viết dài cho biết nam diễn viên Thuơng Tín đã qua đời vào ngày 28-3. Trước bài viết của nhà báo A.T đã khiến nhiều người hoang mang và khá bất ngờ.

​​Bởi, cách đây không lâu nam diễn viên còn dính vào lùm xùm đấu tố dài hơi với nghệ sĩTrịnh Kim Chi.

Thực hư thông tin Thương Tín qua đời ở tuổi 66?

“Sau nhiều thành tựu trên màn ảnh lớn nhỏ, và sau không ít những tai tiếng, thị phi về đời riêng, diễn viên Thương Tín đã rời cõi Tạm…

Là một trong những khán giả đã từng hâm mộ anh, và là một trong những đạo diễn đã từng mời anh cộng tác, xin có lời chia buồn với gia đình anh, và kính tiễn anh về nơi Vĩnh cửu…

Nếu có đầu thai làm người sang kiếp khác, tôi tin chắc rằng, anh cũng sẽ lại đến với màn ảnh, bởi xi-nê dường đã trở thành máu thịt của anh, nhờ nó, anh đã kết nối với mọi người qua những hình tượng nhân vật mang tính cách nghĩa hiệp, “người hùng” mà anh từng thủ vai, và gửi đến khán giả những thông điệp về Nhân sinh… Con gái anh sẽ tự hào về những gì anh đã làm cho Điện ảnh. Đóng góp của anh với Điện ảnh và Truyền hình, chắc chắn sau này sẽ có những nhà viết lịch sử điện ảnh đánh giá, tổng kết; còn với tư cách cá nhân, tôi chỉ xin kể lại chút kỷ niệm về nghề nghiệp với anh.

Tôi biết ơn diễn viên Thương Tín, bởi qua một vai tuy là phụ của anh, tôi được học thêm về cách xử lý nhân vật – đặc biệt là “nhân vật” thuộc về “phe phản diện” như lâu nayphimảnh ta đã “đóng đinh” trong người làm phim lẫn khán giả!

Vĩnh biệt anh!”,trích nguyên văn của nhà báo Nguyễn A.T

Thực hư thông tin Thương Tín qua đời ở tuổi 66?

Sau thông tin nam diễn viênThương Tín qua đời, phóng viên Thanh Niên đã liên hệ với đại diện nam diễn viên. Phía Thương Tín bức xúc khi ông bị đồn qua đời. Nam diễn viên nói hiện tại đang cùng vợ sống tại quê nhà Phan Rang và sắp tới sẽ vào TP.HCM để kiếm việc.

Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang, trong một gia đình có chín người con. Đam mê nghệ thuật cải lương từ nhỏ. Khi mới 13 tuổi, Thương Tín đã bỏ nhà trốn theo một gánh hát cải lương chỉ để được vào vai lính, vai tốt và theo đoàn lưu diễn ở khắp nơi.

Sau đó, gia đình gửi ông vào học tại Trường Quốc gia Âmnhạc– Kịch nghệ ở Sài Gòn. Khi mới ra trường, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi ĐoànKim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, ông được đóng cặp với kỳ nữ Kim Cương và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như:Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Huyền thoại mẹ,..Thương Tín đã diễn tổng cộng trên 100 vai kịch, hai phần ba số đó là vai chính, vai kép độc.

Thực hư thông tin Thương Tín qua đời ở tuổi 66?

Không những thành công trên lĩnh vực sân khấu, Thương Tín còn tạo ấn tượng trong các bộ phim truyền hình nhưBiệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Chiến trường chia nửa vầng trăng,…Ông là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa,videonhất Việt Nam. Tính đến năm 2015, ông đã tham gia với hơn 200 bộ phim.

Thực hư thông tin Thương Tín qua đời ở tuổi 66?

Thế nhưng có câu “lắm tài nhiều tật”, điều này có lẽ đúng với Thương Tín. Từ một nam tài từ một thời được người người ngưỡng mộ, Thương Tín ở tuổi 66 chỉ còn lại những lời chỉ trích, những sự quay lưng.

Vào tháng 2- 2021, diễn viên Thương Tín được một người bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu vì đột quỵ. Sau thời gian điều trị bệnh tình cũng như nhận được sự giúp đỡ của khán giả đồng nghiệpsức khỏecủa nam diễn viên đã hồi phục.

Bất ngờ thay, đến tháng 12-2021, Thương Tín lại bất ngờ tố đàn em Trịnh Kim Chi nhập nhằng số tiền kêu gọi giúp đỡ ông thu hút sự chú ý của dư luận những ngày gần đây.

Thực hư thông tin Thương Tín qua đời ở tuổi 66?

Thương Tín khẳng định ông không sử dụng tiền quyên góp phung phí. Đồng thời cho biết ông chỉ nhận được tổng cộng 130 triệu đồng chứ không phải 800 triệu đồng như thông tin từ phía Trịnh Kim Chi.

Nam diễn viên cũng cho rằng việc NSƯT Trịnh Kim Chi giữ lại hơn 250 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái của ông là không hợp lý. Ông thậm chí còn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này.

Sau ồn ào với đàn em, nghệ sĩ Thương Tín cũng cho biết nam diễn viên chạy grab đi giao phá lấu cho chủ một quán ăn vì không muốn khán giả nghĩ ông chỉ sống nhờ tiền của nhà hảo tâm.

Đến ngày 24-3, Thương Tín đã gọi điện thoại chủ động làm hòa với NSƯT Trịnh Kim Chi.

Thực hư thông tin Thương Tín qua đời ở tuổi 66?

Vũ Hà: Nhiều tiền đến nỗi đi mua vàng xâu thành chuỗi, mang hết về cho vợ lớn tuổiTheo: kenh14

Theo Nguồn kenhsao.net

Thực hư thông tin Thương Tín qua đời ở tuổi 66? - Giải Trí