THỰC HIỆN ĐÚNG TIẾN ĐỘ: YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cư dân, chủ đầu tư Tumys Homes luôn chọn lọc hợp tác với những thương hiệu hàng đầu trong ngành Bất động sản để cùng phát triển các dự án.

f1

Tiến độ công trình: “bảo chứng” cho sự uy tín

 Khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại thì việc xuống tiền đầu tư của mỗi người sẽ càng khắt khe hơn. Các tiêu chí ngày càng nhiều và các nhà đầu tư thường sẽ “đặt lên bàn cân” để so sánh giữa các sản phẩm. Đặc biệt là ở mảng Bất động sản, khi thị trường đang ở giai đoạn “thanh lọc” thương hiệu. Một trong số những tiêu chí được khách hàng cân nhắc trước khi xuống tiền chính là khả năng thực hiện tiến độ công trình của Chủ đầu tư.

Trên thực tế, tiến độ là thước đo đầu tiên và quan trọng hàng đầu để khách hàng đánh giá về một sản phẩm bất động sản. Tiến độ cũng thể hiện năng lực tài chính của Chủ đầu tư. Trong lĩnh vực phát triển nhà ở hiện nay, vốn của các chủ đầu đầu tư đến từ 3 nguồn chính: vốn tự có, vốn vay ngân hàng và vốn huy động từ người mua. Những chủ đầu tư có năng lực tài chính mạnh là những doanh nghiệp không bị phụ thuộc vào các nguồn huy động bên ngoài. Và Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) là một đơn vị gây dựng niềm tin với khách hàng thông qua tiến độ phát triển dự án, luôn thực hiện đúng với những cam kết đã đề ra. Việc các dự án do Tumys Homes đầu tư, đơn cử là Tumys Phú Mỹ (Số 2 Nguyễn Trãi, P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) đạt được các cột mốc thi công đúng thời gian dự kiến không chỉ đặt thêm những mốc son trên hành trình khẳng định đẳng cấp dự án mà còn tựa một “tuyên ngôn không lời” của Chủ đầu tư về năng lực tài chính vững mạnh của mình.

f2

Tumys Homes luôn giữ chữ "tín" với khách hàng (Nguồn: Tumys Homes)

Từng sản phẩm mang dấu ấn của Tumys Homes sẽ luôn được đảm bảo 100% về mặt pháp lý, luôn tách bạch nguồn vốn đầu tư và nguồn thu khách hàng, cam kết thực hiện đúng tiến độ đã đề ra.

“Vượt chuẩn” giá trị bàn giao

Bên cạnh việc cam kết tiến độ thi công, Tumys Homes còn chỉn chu trong từng thiết kế và lựa chọn vật liệu thi công tổ tấm cho quý cư dân tương lai.

Minh chứng cho những lời cam kết với khách hàng đó chính là sản phẩm tổ hợp thương mại Tumys Phú Mỹ do Tumys Homes làm Chủ đầu tư. Với Tumys Phú Mỹ - Tiên phong căn hộ chuẩn chất chuyên gia, mang cảm hứng Châu Âu đương đại, sang trọng, đón đầu xu hướng đô thị mới tại phố cảng Phú Mỹ. Bằng sự hợp tác bền vững giữa Tumys Homes và các đơn vị hàng đầu trong trong ngành, Tumys Phú Mỹ sẽ là biểu tượng mới cho một cuộc sống vẹn toàn tại trung tâm thành phố Cảng tương lai.

 f3

Ngoài vị trí đẹp cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, Tumys Phú Mỹ còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ tiêu chuẩn bàn giao căn hộ cao cấp giữa lòng phố Cảng tương lai. Mỗi căn hộ trao tay khách hàng đều được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, nâng cao tiêu chuẩn sống cho cư dân, đúng “chuẩn chuyên gia” thời hiện đại. Tiêu biểu như, bên cạnh chất lượng xây dựng luôn được thực hiện nghiêm ngặt, căn hộ Tumys Phú Mỹ được bàn giao với nhóm vật liệu cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu: Gạch Ceramic chống trơn trượt Viglacera, bồn cầu liền khối và các thiết bị nhà tắm của Inax, quạt hút mùi Panasonic,… giúp cho căn hộ trở lên sang trọng và hiện đại.

f4

Tumys Homes kiến tạo không gian sống chất lượng (Nguồn: Tumys Homes)

Đại diện Tumys Homes khẳng định: Tiến độ thi công và chất lượng bàn giao ở bất kể sản phẩm nào do Tumys Homes đầu tư đều chung một “tuyên ngôn”, đó chính là kiến tạo tổ ấm hiện đại và tiện nghi cho những gia chủ “sống chất”, mang đến cho chủ nhân căn hộ trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt.

Thông tin về Tumys Homes:

Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ

Thông tin dự án Tumys Phú Mỹ:

Chủ Đầu tư: Tumys Homes

Địa chỉ: Số 2 Đường Nguyễn Trãi, Phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Theo

THỰC HIỆN ĐÚNG TIẾN ĐỘ: YẾU TỐ CẦN CÓ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN - Tin Nhanh