Shopee giới thiệu Chương trình Shopee Rewards đem lại nhiều lợi ích và tiết kiệm chi phí mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam.

Người dùng có thể dễ dàng nhận được nhiều ưu đãi mua sắm độc quyền mỗi tháng khi tham gia mua sắm trên Shopee

Nhằm gia tăng ưu đãi và mang đến nhiều niềm vui cho người dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến, Shopee chính thức giới thiệu Shopee Rewards, chương trình khách hàng thân thiết tích hợp ngay trên ứng dụng Shopee. Theo đó, với chương trình Shopee Rewards, người dùng khi tham gia mua sắm nhiều hơn trên Shopee sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều mã giảm giá và ưu đãi độc quyền mỗi tháng.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam, chia sẻ: “Trong năm vừa qua, chúng tôi ghi nhận việc mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng Việt Nam, ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn Shopee để đáp ứng các nhu cầu của mua sắm cũng như giải trí của họ. Shopee Rewards là một trong những nỗ lực thu hút, kết nối và tạo ra nhiều lợi ích hơn cho người dùng Shopee thông qua những chương trình ưu đãi giá trị và đa dạng quanh năm. Chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu chương trình ưu đãi này vào dịp khởi động chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, điều này sẽ góp phần giúp người dùng tiết kiệm nhiều hơn tại lễ hội mua sắm lớn đầu tiên trên toàn khu vực trong năm 2021, bên cạnh những chương trình ưu đãi và khuyến mãi khác của Shopee.”

Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy trang Shopee Rewards thông qua mục “Tôi” từ trang chủ Shopee. Tại trang Shopee Rewards, người dùng có thể tra cứu số đơn hàng và chi tiêu tích lũy, theo dõi tiến trình thăng hạng và đổi thưởng thêm nhiều ưu đãi mới sau khi thăng hạng.

Điểm nổi bật của chương trình Shopee Rewards tại Việt Nam

- Hạng mức thành tích: Chương trình có 4 hạng mức thành tích dành cho người dùng Shopee bao gồm: “Thành viên”, “Bạc”, “Vàng”, “Kim Cương”, được xác định dựa trên số đơn hàng và tổng mức chi tiêu trong mỗi 6 tháng.

- Hàng loạt ưu đãi dành cho người dùng:

- Người dùng đạt thứ hạng “Bạc” và cao hơn sẽ nhận được: Mã miễn phí vận chuyển, Ưu đãi độc quyền từ Shopee vào ngày hội thành viên; Ưu đãi thăng hạng; Voucher mua sắm từ các Nhà bán hàng yêu thích; Sản phẩm giảm giá độc quyền hàng tuần.

- Người dùng đạt thứ hạng “Vàng” và “Kim Cương” đồng thời nhận thêm các ưu đãi đặc quyền khác như: Voucher mua sắm từ các Thương hiệu độc quyền; Ưu đãi vào ngày sinh nhật; Ưu đãi duy trì thứ hạng và ưu tiên nhận các thông tin khuyến mãi khác trên Shopee.

Theo Tiến Luật

Shopee giới thiệu Chương trình Shopee Rewards đem lại nhiều lợi ích và tiết kiệm chi phí mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam. - Tin Nhanh