Sau một thời gian thể hiện, Meghan Markle hối lỗi, tìm đến chị dâu Kate để vớt vát lại hình ảnh

Công nương Meghan Markle được cho là tim đến chị dâu Kate để học hỏi cách lấy lòng công chúng nước Anh.

Thời gian qua, Meghan Markle luôn bị dư luận nước Anh chỉ trích về cách sống, chi tiêu hoang phí, đối nhân xử thế... Thậm chí một nguồn tin cho hay, Nữ hoàng Anh còn không muốn ai nhắc đến tên của cháu dâu Meghan Markle trước mặt mình.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Nữ hoàng Anh rất thất vọng khi Meghan Markle từ chối lời mời của Nữ hoàng Anh để đến Scotland, trải qua kỳ nghỉ hè truyền thống của gia đình ở đây.

Trước tình thế này, Meghan Markle được cho là đã nhận ra mình đã mắc lỗi sai, tìm đến chị dâu Kate để học hỏi cách xây dựng hình ảnh. Một nguồn tin cho hay: "Meghan thừa nhận cô ấy đã lạc hướng và mất đi sự yêu mến từ công chúng nước Anh. Cô ấy biết mình phải có hành động để lấy lại tình yêu của người dân".Nguồn tin khẳng định: "Nữ công tước xứ Cambridge luôn có hình ảnh đẹp trước công chúng kể từ khi kết hôn với Hoàng tử William. Do đó, Meghan nhận ra mình có rất nhiều điều cần phải học hỏi từ chị dâu".

Công nương Meghan được cho là sẽ học hỏi nhiều điều từ chị dâu để xây dựng lại hình ảnh

Theo dự đoán, kể từ giờ, nữ Công tước xứ Sussex sẽ từ bỏ tính chảnh chọe, sẽ khiêm tốn và chu đáo hơn giống như chị dâu Kate.

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ vẫn nghi ngờ việc Meghan hối lỗi mà chỉ cho rằng, đội ngũ truyền thông của cô đang tìm cách vớt vát lại hình ảnh sau loạt tai tiếng.

Xem thêm

 

Theo

Sau một thời gian thể hiện, Meghan Markle hối lỗi, tìm đến chị dâu Kate để vớt vát lại hình ảnh - Làm Đẹp