Săn hàng chính hãng giá siêu ưu đãi trong “10.10 Siêu Sale Chính Hãng” trên Shopee

Khám phá bí quyết săn hàng hiệu giá ưu đãi và giành được nhiều quà tặng tại “10.10 Siêu Sale Chính Hãng” trên ShopeeThời điểm cuối năm chứng kiến cuộc đua giảm giá nảy lửa của nhiều thương hiệu lớn trên các sàn TMĐT. Tuy nhiên, nếu không nắm trong tay một vài mẹo nhỏ thì bạn dễ dàng bị bỏ lại trong công cuộc săn sale căng thẳng của các tín đồ mua sắm. Nhân dịp 10.10 Siêu Sale Chính Hãng sắp diễn ra, Shopee sẽ mang đến cho người dùng những chia sẻ hữu ích để biến việc mua sắm hàng hiệu trở nên dễ thở và tiết kiệm hơn bội phần.

 

 

Mua sẵn các gói voucher

Lợi thế của các gói voucher luôn gắn liền với đặc điểm mua một nhưng được nhiều ưu đãi. Tuy nhiên, thói quen mua sắm chỉ tập trung vào giảm giá trực tiếp đã khiến nhiều người bỏ quên loại hình ưu đãi này. Thực tế, gói voucher có thể giúp bạn tiết kiệm thêm 10-15% nếu biết sử dụng đúng cách.

 

Nhân dịp 10.10 Siêu Sale Chính Hãng, Shopee đặc biệt mở bán giới hạn “Gói Siêu Voucher Thương hiệu” với giá chỉ 1.000 đồng.

Người dùng sở hữu “Gói Siêu Voucher Thương hiệu” có thể tiết kiệm đến 395.000 đồng khi mua sắm sản phẩm chính hãng vào ngày 10.10. Gói voucher gồm: 2 voucher giảm giá trên Shopee Mall lên đến 100.000 đồng, 8 voucher đến từ các thương hiệu nổi tiếng nổi tiếng (Maybelline, La Roche Posay, Bluestone, L'Oreal, Durex...) cho đơn từ 0 đồng. Bạn chỉ cần tìm "Gói Siêu Voucher" tại mục “Tôi”, nhấn "Kích Hoạt Ngay" và hoàn thành các bước thanh toán.

Liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng

Một trong những lý do phổ biến nhất khiến người mua hàng online “hụt” các ưu đãi lớn là không đủ tiền trong ví điện tử để kịp chốt đơn hàng. Lúc đó mới loay hoay nộp tiền vào ví thì những deal giảm giá lớn cũng “không cánh mà bay”.

 

 

Tranh thủ trước khi ngày 10.10 cập bến, bạn hãy liên kết ngay ví điện tử ShopeePay với thẻ ngân hàng nội địa/quốc tế hoặc thẻ tín dụng. Điều này không chỉ giúp người dùng mua sắm thuận lợi hơn mà còn nhận được thêm ưu đãi qua các chương trình hợp tác giữa Shopee và đối tác ngân hàng.

Đặt nhắc nhở cho khung giờ ưu đãi

Thời đại công nghệ phát triển, người dùng không phải loay hoay lấy sổ tay ra ghi chú ngày giờ nữa, chỉ cần truy cập vào trang chủ của 10.10 Siêu Sale Thương hiệu Chính Hãng và bấm vào nút “Nhắc tôi” là đủ. Ứng dụng Shopee sẽ nhắc nhở bạn về khung giờ cũng như các sản phẩm giảm giá nổi bật để luôn sẵn sàng cho công cuộc săn hàng ưu đãi.

 

Xuyên suốt từ 0H nửa đêm đến hết ngày 10.10, bạn sẽ liên tục trải qua các khung giờ mua sắm ưu đãi và giải trí bất tận với vô vàn giải thưởng giá trị trên Shopee.

Trong số này, ngoài khung mua sắm 0H Siêu Sale Nửa Đêm ngày một nở rộ với các bộ sưu tập hàng hiệu flash sale, khung 12H trưa đặc biệt được nhiều người đón chờ khi tung ra combo giảm giá sản phẩm đến 50% và nhiều quà tặng 0 đồng giá trị, bên cạnh ưu đãi freeship 0 đồng và săn voucher giảm 50% cùng loạt voucher hoàn xu hấp dẫn

Lựa chọn Shopee Mall và Shopee Premium cùng hàng loạt ưu đãi

Không cần phải lăn tăn giữa vô vàn lựa chọn, người dùng có thể đến thẳng gian hàng chính hãng của thương hiệu yêu thích hiện đang có mặt trên Shopee Mall và Shopee Premium để yên tâm mua sắm.

Đáng chú ý, từ nay đến hết ngày 10.10, người dùng sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi độc quyền từ hơn 15 thương hiệu cao cấp như Sulwhasoo, Shiseido, Furla… và có cơ hội trúng các phần quà trị giá lên đến 100 triệu đồng nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập Shopee Premium.

 

Shopee Premium còn mang đến Hộp quà Thương hiệu bao gồm các sản phẩm cao cấp từ OHUI, SUM:, SkinCeuticials, Shiseido với mức giá hấp dẫn, bên cạnh là ưu đãi mua 1 tặng 1 cùng quà tặng phiên bản giới hạn từ SkinCeuticials trong ngày ra mắt thương hiệu.

Ngoài ra, chương trình Khách Hàng Thân Thiết trên Shopee Mall còn tung ưu đãi nhân 1.2 lần điểm thưởng cho mỗi đơn đặt hàng từ các gian hàng chính hãng, cùng nhiều quà tặng chào mừng thành viên mới trong ngày 10.10.

Sẵn điện thoại trên tay, truy cập ứng dụng Shopee ngay để thực hiện ngay những bí kíp này và không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng chính hãng với thật nhiều ưu đãi giá trị!

 

Thông tin ưu đãi:

10.10 Siêu Sale Chính Hãng sắp diễn ra trên Shopee sẽ mang đến vô vàn mã miễn phí vận chuyển 0 đồng, bộ sưu tập hàng hiệu chỉ từ 100.000 đồng! Đặc biệt đừng quên tham gia chương trình Chọn Số Đúng - BEST Trao Xế Xịn trên Giải Thưởng Shopee để có cơ hội nhận XE HƠI HONDA CITY G có giá trị lên đến 529 triệu đồng!

 

Theo Tú Minh

Săn hàng chính hãng giá siêu ưu đãi trong “10.10 Siêu Sale Chính Hãng” trên Shopee - Làm Đẹp