Ronaldo và hậu vệ Aston Villa vật nhau trên sân

- Ở trận đấu Man Utd thua Aston Villa 1-3 trên sân Villa Park, Cristiano Ronaldo đã có tình huống… vật nhau khá thô với hậu vệ Tyrone Mings.

Ở trận đấu tại vòng 14 Premier League, Cristiano Ronaldo được đá chính và thậm chí anh còn được trao chiếc băng thủ quân Man Utd. Đây là lần đầu tiên Ronaldo được đeo băng đội trưởng dưới thời HLV Erik Ten Hag.

Ronaldo và hậu vệ Aston Villa vật nhau trên sân

Ronaldo và Tyrone Mings có tình huống tranh chấp như đấu vật (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn thi đấu mờ nhạt. Tình huống đáng chú ý nhất cầu thủ này tạo ra là pha đánh đầu cận thành ở phút 34 nhưng không thắng được thủ thành người Argentina, Emiliano Martinez.

Sang hiệp 2, Cristiano Ronaldo đã để lại hình ảnh không đẹp với pha vật nhau với trung vệ Tyrone Mings ở phút 61. Theo hình ảnh ghi lại, hai cầu thủ này đã ôm nhau rất chặt và vật nhau ngã ra sân.

Ronaldo và hậu vệ Aston Villa vật nhau trên sân

Tyrone Mings ngã sau tình huống này với Ronaldo (Ảnh: Reuters).

Sau tình huống này, cầu thủ của hai đội đã lao vào tranh cãi gay gắt buộc trọng tài phải gọi Ronaldo và Mings ra một chỗ để nói chuyện. Sau đó, ông quyết định rút thẻ vàng cho cả hai cầu thủ này.

Aston Villa đã gây bất ngờ lớn khi ghi tới 2 bàn dẫn trước chỉ sau 12 phút thi đấu do những sai lầm ngớ ngẩn nơi hàng thủ Man Utd. "Quỷ đỏ" sau đó đã có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 45 với cú sút xa của Luke Shaw.

Ronaldo và hậu vệ Aston Villa vật nhau trên sân

Cầu thủ Aston Villa phản ứng dữ dội với Cristiano Ronaldo (Ảnh: AP).

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Aston Villa ấn định chiến thắng 3-1 do công của chính Ramsey. Thua cay đắng ở Villa Park, Man Utd lỡ cơ hội áp sát các đối thủ trong top 4 Premier League.

Theo Nguồn dantri.com.vn

Ronaldo và hậu vệ Aston Villa vật nhau trên sân - Thể Thao