Phương Thanh bày tỏ sự bức xúc vì bất ngờ bị lôi vào ồn ào tiền từ thiện

Phương Thanh cho biết, 'Sinh mạng còn đem ra tuyến đầu, không bao giờ để tiền làm mất danh dự'.

Những ngày qua, Sài Gòn đang bước vào khoảng thời gian khó khăn nhất trước đợt dịch Covid-19. Phương Thanh cũng tham gia phân luồng, điều chuyển người dân lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc-xin, khuân vác hàng hóa.

Tuy nhiên, mới đây, Phương Thanh đăng tải bài viết dài thể hiện sự bức xúc vì bỗng dưng bị kéo vào ồn ào quyên góp tiền từ thiện. Nữ ca sĩ viết: "Do ngày hôm qua có một việc không hay cố tình lôi kéo Chanh vào sự việc. Chanh nói rõ nguyên tắc làm thiện nguyện của Chanh để mọi người hiểu nha. Chanh chỉ nhận hàng cứu trợ gạo, rau, củ, quả, từ mạnh thường quân phát tặng miễn phí ủng hộ cho bà con trong mùa dịch. Không quyên góp tiền, không thoả thuận với bất cứ đơn vị hay các cá nhân có dính dáng vào tiền bạc".

Phương Thanh bày tỏ sự bức xúc vì bất ngờ bị lôi vào ồn ào tiền từ thiện

Phương Thanh nhấn mạnh: "Làm từ thiện cho riêng cá nhân Chanh làm bằng tiền túi, không bao giờ Chanh thể hiện hay nói ra. Xưa tới nay Chanh im lặng làm đề giữ phúc cho riêng mình.Với trách nhiệm người của công chúng. Chanh tình nguyện và sẽ có trách nhiệm trung gian làm người vận chuyển kết nối sự sẻ chia giữa mạnh thường quân và bà con. Ai góp gì đích thân Chanh mang đi tặng và Chanh rất ít quyên góp tiền. (Do Chanh không thích dính dáng vào tiền bạc rất phiền).Mạnh thường quân nào ở xa quá yêu cầu chuyển khoản cho Chanh mua gạo thì Chanh sẽ đích thân nhắn tin trả lời từ đầu đến cuối để cảm ơn mạnh thường quân. Việc này Chanh sẽ công khai hình ảnh trên fanpage đề mạnh thường quân vui trong lòng và tin tưởng. Những đơn vị cần hỗ trợ địa điểm xuống hàng. Chanh sẽ đi mượn địa điểm giúp khiêng vác rau củ quả. Ưu tiên cho các bệnh viện dã chiến - đơn vị chạy trên tuyến đầu. Nếu nhờ Chanh điều phối giúp lun rau củ quả cho nhanh, Chanh sẽ sẵn sàng giúp dùm làm hết mình một cách vui vẻ".

Tình cảm nghệ sĩ đẹp nhất lúc này là vì điều gì?

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Phương Thanh bày tỏ sự bức xúc vì bất ngờ bị lôi vào ồn ào tiền từ thiện - Giải Trí