Phụ nữ đã kết hôn lại chọn ngoại tình, hầu hết vì 4 lý do sau

Bị vợ cắm sừng là nỗi nhục đối với nhiều đàn ông, nhưng đa số họ không biết, nhiều khi nguyên nhân vợ ngoại tình lại bắt nguồn từ chính họ.

Ngoại trừ một số rất nhỏ kiêu ngạo, lăng nhăng, hầu hết phụ nữ đều có một lý do nào đó dẫn đến việc lạc lối trong hôn nhân. Chung quy có thể chỉ ra 4 nguyên nhân sau:

Chồng ít quan tâm

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến phụ nữ lừa dối là thiếu tình yêu của chồng. Nhiều người đàn ông bỏ qua điều này và cảm thấy rằng kể từ lúc kết hôn, họ không cần phải luôn ở bên người phụ nữ của mình nữa.

Thực tế, tình yêu luôn cần được duy trì. Nếu bạn xao nhãng một người phụ nữ, thì tự nhiên cô ấy sẽ để ý đến những lựa chọn khác mang đến cho cô ấy cảm giác được yêu.

Nhu cầu sinh lý không được đáp ứng

Phụ nữ đã kết hôn lại chọn ngoại tình, hầu hết vì 4 lý do sau

Đây là lý do khiến hầu hết phụ nữ tuổi trung niên lận đận, vì ham muốn thể xác ngày càng mạnh mẽ mà chồng lại không thể thỏa mãn, thậm chí còn bỏ qua cảm xúc của vợ. Điều này khiến họ rất hụt hẫng.

Phụ nữ muốn đàn ông nghĩ về cảm xúc của họ chứ không đơn giản chỉ là giải tỏa những ham muốn. Đừng ích kỷ loay hoay thỏa mãn riêng mình rồi bỏ qua cảm xúc của vợ, cũng đừng vì bận bịu công việc, áp lực cuộc sống mà trở nên lười biếng, mệt mỏi trong chuyện ấy. Chớ nghĩ chuyện gần gũi vợ là chuyện "trả bài", đó là hạnh phúc mà bạn luôn cần chú ý vun đắp để duy trì lửa yêu trong hôn nhân.

Tình yêu khiến phụ nữ lạc lối

Cùng với các lý do chủ quan thì có cả những nguyên nhân từ ngoại cảnh. Ví dụ, một số đàn ông sẽ hiểu rõ hơn những nhu cầu của phụ nữ, họ có "bài" chiều chuộng khác nhau đối với mỗi người phụ nữ khác nhau.

Đây là điều mà các ông chồng không thể làm được nhưng lại khiến chị em mê mẩn. Suy cho cùng, người chồng là người phải lo nghĩ cho cuộc sống, còn người tình thì chỉ cần nghĩ đến việc chiếm được cơ thể người phụ nữ mà thôi, nên người tình luôn dễ mang niềm vui đến cho phụ nữ hơn người chồng.

Theo Nguồn vietbao.vn

Phụ nữ đã kết hôn lại chọn ngoại tình, hầu hết vì 4 lý do sau - Đời Sống