Phi Nhung tiết lộ chưa sang Mỹ hậu lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường

Trước tình cảm của 1 fan dành cho mình, Phi Nhung đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc, đồng thời tiết lộ luôn chuyện sẽ không trở về Mỹ.

 Trước tình cảm của 1 fan dành cho mình, Phi Nhung đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc, đồng thời tiết lộ luôn chuyện sẽ không trở về Mỹ.Mới đây, Phi Nhung tiếp tục có động thái chú ý liên quan đến việc làm công tác thiện nguyện. Cô chia sẻ lại bài viết của tài khoản Facebook của một người viết nội dung nói về chính nữ ca sĩ: "Tôi không quen ca sĩ Phi Nhung, tôi cũng không nghe nhạc của Phi Nhung. Nhưng nghe lời kêu gọi của Sài Gòn, ca sĩ Phi Nhung đã chuyển tiền ngay ủng hộ 1 máy thở HFNC trong vòng 1 nốt nhạc và đứng ra kêu gọi bạn bè ở Mỹ chuyển tiếp cho team tôi xử lý hơn 3 cái máy thở nữa. Trân trọng. Team Những người yêu Sài Gòn. Nói chung là *** nói nhiều!!! P/s: Nhung nói anh không cần đưa tên Nhung lên nhưng tôi thiết nghĩ, làm việc tử tế sao không ngẩng cao đầu. Saigon đang mưa lớn lắm quý vị”.

Phi Nhung tiết lộ chưa sang Mỹ hậu lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường

Phi Nhung đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc, đồng thời tiết lộ luôn chuyện sẽ không trở về Mỹ. “Bạn đồng nghiệp ai cũng về Mỹ… nhưng tôi vẫn còn ở lại chia sẻ với bà con đang gặp khó khăn… mong sự kêu gọi MTQ sẽ được lan toả”, giọng ca Con gái của mẹ hào hứng viết. 

Động thái trên của Phi Nhung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Phi Nhung tiết lộ chưa sang Mỹ hậu lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường

Phi Nhung tiết lộ đã nhận được số tiền được con gái gửi về và ca sĩ Trizzie Phương Trinh giúp đỡ thêm cho việc từ thiện. Ban ngày Phi Nhung phụ bếp nấu cơm nên cô sẽ trao những phần quà này vào buổi tối.

"Cả nhà ơi, em lại có thêm tiền nữa rồi, con gái gửi về và được ca sĩ Trizzie Phương Trinh giúp thêm. Phần quà của em nhỏ bé nhưng sẽ trao vào buổi tối vì ban ngày em phụ nấu bếp cho các y bác sĩ cả gần 1 tháng nay, mỗi ngày 1000 suất cơm ở chùa Vĩnh Nghiêm. Phi Nhung chỉ làm công quả phụ thôi, thương các thầy vì mùa này mọi người không sang phụ được cả tháng nay. Quý thầy phải thức khuya dậy sớm chăm sóc thức ăn cho các tuyến đầu, đồ ăn rất chất lượng luôn. Mong Sài Gòn mau khoẻ lại nhé" - nữ ca sĩ viết.

Hậu lùm xùm tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, Phi Nhung dời kế hoạch sang Mỹ vì lý do này?

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Phi Nhung tiết lộ chưa sang Mỹ hậu lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường - Giải Trí