Phi Nhung thấy nhớ nghề sau khi xem được đoạn clip đặc biệt

Trong clip nữ ca sĩ đang thu âm một ca khúc mới cũng về dòng nhạc trữ tình quê hương nhưng từng thấy giới thiệu. 

Phi Nhung là cái tên thời gian qua đã nhận nhiều sự chỉ trích, bàn tán của công chúng xoay quanh loạt thị phi không đáng có. Mới đây trên Facebook, Phi Nhung cảm thấy nhớ nghề hậu thị phi bủa vây. Cô chia sẻ lại đoạn clip mình xuất hiện trong studio đang thu âm dở dang một ca khúc từ một trang fanpage. Phi Nhung đính kèm dòng chú thích: "kkkkk nhớ xoá rồi mà ta... nhưng nghe lại lúc này sao thấy nhớ nghề quá huhu". 

 

Phi Nhung thấy nhớ nghề sau khi xem được đoạn clip đặc biệt

 

Từ dòng trạng thái này có thể thấy chiếc video gốc này dường như đã được Phi Nhung đăng tải và xóa nhưng fanpage đã nhanh chóng lưu giữ và giờ đăng lại lên Facebook khiến nữ ca sĩ không khỏi bồi hồi. 

Trước đó, Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường từng vướng ồn ào trong mối quan hệ gia đình. Theo chia sẻ của người trong cuộc thì cả hai bên đã đã hòa thuận và tốt đẹp như xưa.

Phi Nhung thấy nhớ nghề sau khi xem được đoạn clip đặc biệt

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói. Tính của tôi đâu ra đó, cái nào của Cường là của Cường, cái nào của tôi là của tôi, cái nào của công ty là của công ty".

Chiều ngày 14/6, Hồ Văn Cường bất ngờ đăng status giữa liên hoàn thị phi với mẹ nuôi Phi Nhung, phủ nhận chuyện chị gái ở quê có hoàn cảnh khó khăn đến mức phải đi lượm ve chai.

"Con chào mọi người! Con đã liên lạc với chị của con rồi và chị con nói mình không hề nói đi lượm ve chai. Con chỉ mong mọi việc có thể dừng lại tại đây để có thời gian tập trung cho việc học hành, thi cử. Con đang chuẩn bị thi và con cũng đã rất áp lực", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Sau loạt ồn ào, Phi Nhung bất ngờ gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường trước giờ thi tốt nghiệp: 'Cố lên, ở nhà đợi tin con đó'

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Phi Nhung thấy nhớ nghề sau khi xem được đoạn clip đặc biệt - Giải Trí