Phi Nhung lên tiếng khẳng định mình bị oan, nhắn nhủ điều đặc biệt đến Hồ Văn Cường

Phi Nhung chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên con ruột, Hồ Văn Cường và các con nuôi của mình.

Những ngày gần đây, Phi Nhung liên tiếp bị tung những tin đồn liên quan đến con nuôi. Dù đã lên tiếng giải thích rõ ngọn ngành nhưng Phi Nhung vẫn bị không ít người công kích. Sáng ngày 9/6, Phi Nhung đã chính thức lên tiếng khẳng định bị nghĩ oan, cô cho biết sẽ không để ai xúc phạm và dẫn các con đi sai đường.

Phi Nhung lên tiếng khẳng định mình bị oan, nhắn nhủ điều đặc biệt đến Hồ Văn Cường

Nguyên văn bài viết của Phi Nhung:"Dù ai có nói tôi thế nào đi nữa, tôi vẫn là tôi. Dù lời nguyền rủa của các cô chú anh chị con cháu của cộng đồng mạng nghĩa oan cho tôi, chửi tôi sao cũng được vì tôi không có những thứ xấu xa đó, nhưng tôi không minh oan. Vì tôi là con nhà Phật, là mẹ của các chú tiểu ngây thơ, nên có ai nói sao cũng chịu. Nhưng tôi không để cho ai xúc phạm và lợi dụng hướng dẫn con tôi đi sai đường.Mặc dù các con tôi, do tôi chăm sóc và không phải tôi sinh ra. Nhưngkhông vì vậy mà nhụt chí bỏ rơi con. Thà mẹ chịu mọi thứ xấu nhất trên đời có thể nhưng mẹ vẫn bảo vệ các con. Hồ Văn Cường con đừng sợ mẹ giận hay ghét, mẹ vẫn ôm con vào lòng, vẫn hôn con như lúc đầu con gặp mẹ. Cuộc đời của mẹ, sợ nhất là lương tâm, sợ nhất trời phật sợ nhất là luật trời".

Trước đó MXH xôn xao thông tin về việc Phi Nhung chèn ép Hồ Văn Cường. Người đăng tải cho biết bản thân gia đình anh cũng đang bị đe dọa và cầu cứu mọi người giúp Hồ Văn Cường. 

Phi Nhung lên tiếng khẳng định mình bị oan, nhắn nhủ điều đặc biệt đến Hồ Văn Cường

Tài khoản này viết: "Gửi bà con, Cường đang bị đe dọa và uy hiếp, cả người liên lạc của Cường cũng vậy, hôm trước mình đã gửi công an nhưng họ cần thời gian để điều tra. Chắc là an nguy của người chị và Cường sẽ ổn khi mọi người xem video clip này. Cường nói nhà này toàn quỷ, không hề sai. Sự thật rất nhiều mọi người tin Khang không? Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe doạ trẻ em ra pháp luật. Mẹ Cường cực khổ, cát-xê Cường bị Phi Nhung và D.P, M.T (tên viết tắt) lấy cần hết, chỉ gửi cho mẹ một ít. Mẹ Cường đang làm người ở trong nhà P.N. Dạo này tập cho mẹ Cường uống rượu, ăn chơi. Mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm doạ sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác. Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ Phi Nhung nuôi, hãy kêu gọi Phi Nhung công khai từ thiện hồi năm 2020. Phi Nhung hứa nhưng chưa bao giờ làm".

Hồ Văn Cường quay clip chính thức lên tiếng đính chính tin đồn về Phi Nhung, tố fan cấu kết với IT để tiết lộ thông tin

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Phi Nhung lên tiếng khẳng định mình bị oan, nhắn nhủ điều đặc biệt đến Hồ Văn Cường - Giải Trí