NTK Tommy Nguyễn: “Tôi hào hứng đón chờ đêm diễn ra mắt BST tâm huyết của mình”

NTK tài hoa Tommy Nguyễn vừa ra mắt bộ sưu tập với chủ đề “Thiên thần trong mắt anh” vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Với BST “Thiên thần trong mắt anh” qua phần thể hiện biểu cảm của hoa hậu Đoàn Hồng Trang và siêu mẫu Hồ Văn Phúc, hình ảnh thiên thần được khắc họa vô cùng quyến rũ, ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn của giới mộ điệu thời trang.

Từ chất liệu của hoa, phối hợp với lông vũ, NTK Tommy Nguyễn đã đưa ý tưởng của những bộ cánh thiên thần như thiên sứ của câu chuyện tình yêu. Những cánh bướm của vườn nghệ thuật được tái tạo trong bộ trang phục dạ hội tạo nên nét lãng mạn, bay bổng và vô cùng đài cát. Điểm nhấn tạo nên sự sáng tạo không giới hạn của Tommy Nguyễn, đó là bộ dạ hội ở thân áo được anh tinh tế gắng đá, ngọc trai óng ánh… Bộ mốt tăng thêm phần gợi cảm, quyến rũ trong ánh nhìn.

Theo chia sẻ của NTK Tommy Nguyễn: BST “Thiên thần trong mắt anh” sẽ được trình diễn trong chương trình “Angle night”, Thời trang và phong cách vào ngày 19/7 sắp tới.

Một đêm diễn đặc biệt đến từ thương hiệu của NTK Tommy nguyễn do công ty Topstar Media Starworld Entertainment tổ chức.

NTK tài hoa Tommy Nguyễn chia sẻ thêm: “Tôi muốn giới mộ điệu thời trang có khoảnh khắc chiêm ngưỡng và hồi tưởng về câu chuyện tình yêu của thời phục hưng. Những chàng tướng sĩ, uy quyền, hùng dũng trong những tòa lâu đài cỗ bên nhan sắc quý phái của cô nàng công chúa xinh đẹp vớig đôi cánh thiên thần”

Đêm diễn sẽ đưa khán giả mộ điệu thời trang thực sự có những ký ức đầy màu nhiệm và tạo sức lan tỏa trong câu chuyện thời trang cổ đại.

Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu 2022- Đoàn Hồng Trang

Siêu mẫu. Hồ Văn Phúc

Fashion: NTk: Tommy nguyễn

Photo: Nguyễn Tài

Make-up: Phát Huy

Stylist: Kiều Nguyễn

Theo

NTK Tommy Nguyễn: “Tôi hào hứng đón chờ đêm diễn ra mắt BST tâm huyết của mình” - Giải Trí