Ninh Dương Lan Ngọc từ chối nhận danh xưng “ngọc nữ màn ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Là một trong những gương mặt ăn khách nhất của điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc luôn thu hút sự chú ý. Cô còn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh" chỉ sau Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, cô nhiều lần phủ nhận danh xưng này.  

Chia sẻ về lý do không nhận danh xưng “ngọc nữ” thế hệ mới của màn ảnh Việt, Lan Ngọc nói: “Tôi thấy mình chưa phù hợp với danh xưng này. Tôi đang nỗ lực từng ngày để tìm kiếm cho mình một danh hiệu mà khi nhắc tới, mọi người sẽ hình dung ngay ra là Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải là ai khác”.

Ninh Dương Lan Ngọc từ chối nhận danh xưng “ngọc nữ màn ảnh

Trước đây cô cùng từng chia sẻ về việc này: "Khi làm nghề, Ngọc không muốn đóng khung mình ở một hình ảnh nào mà muốn là một nghệ sĩ đa năng. Không chỉ ngọc nữ, khán giả có thể gọi Ngọc là… ác nữ cũng được, Khi tham gia gameshow, nghệ sĩ có thể tiếp cận gần hơn với khán giả, khán giả có thể hiểu hơn về con người thật của nghệ sĩ. Nhờ gameshow, những bộ phim của Ngọc được khán giả ủng hộ nhiều hơn".

"Người ta cứ nhớ tôi như một Ngọc nữ. Nhưng không, tôi không chuẩn mực đến nền nã như vậy. Khi nhìn vào gương, tôi thấy mình máu lửa, đầy năng lượng và khác biệt hơn rất nhiều hình tượng mong manh mà mọi người thường thấy", diễn viên Gái Già Lắm Chiêu viết.

Người đẹp nói thêm: "Thật ra Ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, tôi không phải. Tôi không đủ chuẩn đằm thắm để làm Ngọc nữ đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, tôi khá ngại. Vì đó là một chuẩn mực khác rồi, cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Tôi có định hướng và mong muốn khác. Chính bản thân tôi đang trong cuộc hành trình tìm hướng, tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu 'bách biến' nữ hay gì đại loại như vậy. Không có bà Ngọc nữ nào lầy lội như tôi luôn, mỗi lần kêu là thấy ngại".

Dù nhan sắc và tài năng đã được khẳng định nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiêm tốn, điều này giúp diễn viên Cua Lại Vợ Bầu chiếm được cảm tình của khán giả.

Trường Giang 'phụ hồ' ở quê nhưng vẫn chấp nhận thử thách 'khó nhằn' của Ninh Dương Lan Ngọc

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Ninh Dương Lan Ngọc từ chối nhận danh xưng “ngọc nữ màn ảnh - Giải Trí