Nhận lời khen tuyệt vời cùa dàn Hội đồng giám khảo, Sunny Đan Ngọc bứt phá dành vị trí Á quân Hãy là số 1

Sau chặng đường 3 tháng tìm kiếm ánh hào quang, nữ ca sĩ có vẻ đẹp được nhận xét đẹp như thiên thần Sunny Đan Ngọc dành vị trí Á quân cuộc thi truyền hình thực tế Hãy là số 1.

_59A1683

Phần trình diễn mở màn rất ấn tượng, mãn nhãn của Sunny Đan Ngọc trong đêm chung kết xếp hạng.

Sunny Đan Ngọc Là thành viên nhỏ nhất trong top 3 nghệ sĩ (Diễn viên Kim Hải, MC Anh Thi) có mặt trong đêm chung kết xếp hạng Hãy là số 1 vừa diễn ra. Với lối trình diễn nhẹ nhàng, lột tả cảm xúc bằng cách tái hiện lại câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình, nữ ca sĩ đã dành ngôi vị Á quân trong chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

_59A1709

Mở màn khiến khán giả trầm trồ vì phần dàn dựng lộng lẫy, những giai điệu quá đỗi tuyệt đẹp, những bước nhảy cuốn hút. Tiếp tục tận dụng khả năng sáng tác, Sunny Đan Ngọc đã chiêu đãi khán giả những ca khúc đầy ngọt ngào được chính cô chắp bút sáng tác. Đặc biệt, nữ tân binh còn đầu tư dàn nhạc với loạt nhạc cụ piano, violin,… kết hợp cùng opera khiến cả khán phòng như bừng sáng, tất cả yếu tố kết hợp lại càng khiến tiết mục trở nên tuyệt vời và đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Với thế mạnh là bác sĩ Ngành răng hàm mặt và nền tảng gia đình đều công tác trong ngành y tế. Sunny Đan Ngọc lấy câu chuyện về chính bản thân mình trong suốt 23 năm cuộc đời. Qua đó, nữ ca sĩ khéo léo lồng ghép thông điệp đầy ý nghĩa về dải đất xinh đẹp hình chữ S - Việt Nam. Phần dàn dựng đẹp mắt cùng những giai điệu ngọt ngào, bước nhảy cuốn hút giúp Sunny Đan Ngọc thu hút khán giả.

_59A1944

Sunny Đan Ngọc biến hoa linh hoạt trong diễn xuất của một nghệ si đa năng.

_59A2160

Câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ được Sunny Đan Ngọc thể hiện qua những trải nghiệm cuộc sống và sáng tác của mình.

Kết thúc phần trình diễn, Sunny Đan Ngọc đã được Hội đồng giám khảo nhận xét tuyệt vời như: Nghệ sĩ Vũ Thành Vinh nói: Rất tự hào vì có Sunny Trong chương trình, mong em hãy tiếp tục cống hiến và mang giá trị mình đang có phục vụ cho cộng đồng nhiều hơn. Còn diễn viên, nhà sản xuất Lý Hải cho rằng: Khi Sunny xuất hiện, em như một thiên thần. Giọng hát trong veo như chính tâm hồn của em, chạm đến trái tim của người xem. Nếu có dịp hợp tác với Sunny Đan Ngọc, Lý Hải luôn sẵn sàng. Còn với ca sĩ Đoạn Trang thì cho rằng: Mình rất tự hào về Sunny, em chính là người hiểu được giá trị của mình. Về khía cạnh nghệ thuật, bản thân Đoan Trang còn trông ngóng cái gì đó hơn nữa ở Đan Ngọc... Tuy nhiên trong một cuộc đua quá dài, tất cả những chiêu thức, những gì hay nhất, Sunny Đan Ngọc đã làm hết ở những vòng trước. Đoan Trang mong rằng khán giả sẽ nhìn thấy rõ hết những gì em đã cống hiến, để thấy tài năng thật sự của Sunny Đan Ngọc. Nữ giám khảo thỏi Socola của dòng nhạc Việt, xót và thông cảm cho thí sinh khi trước đêm chung kết, Sunny Đan Ngọc bị tai nạn, khiến chân trái chưa phục hồi được, nhưng Sunny Đan Ngọc đã cố gắng hết sức, để cống hiến.. Đêm nay chỉ nhẹ nhàng như vậy thôi và chúc mừng Sunny Đan Ngọc.

_59A2215

Sunny Đan Ngọc hạnh phúc khi đón nhận lời nhận xét của Hội đồng giám khảo.

Tân binh 2K, Sunny Đan Ngọc từng khiến các fan “há hốc mồm” với profile đáng ngưỡng mộ của mình như: tự sáng tác, biết chơi piano và hiện đang học thêm một văn bằng ngành Bác sĩ răng hàm mặt sau khi tốt nghiệp chuyên ngành piano của Nhạc viện TP HCM. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng tình yêu với âm nhạc, cô gái trẻ đã chinh phục khán giả khi cho ra mắt MV “Một Thập Kỷ Yêu Anh”

_59A2661

PGS.TS Trương Thị Hiền- Nguyên Giám đốc Học viện Cán bộ TP.HCM đến ủng hộ ca sĩ Sunny Đan Ngọc.

_59A2951

Diên viên Trương Minh Quốc Thái (ngoài cùng bên trái), đạo diễn Lê Minh )ngoài cùng bên phải) và bạn bè, người thân chúc mừng nữ ca sĩ đoạt giải Á quân chương trình Hãy là số 1.

_59A3005

Diễn viên Đoàn Minh Tài luôn định hướng và ủng hộ ca sĩ Sunny Đan Ngọc trên con đường hoạt động nghệ thuật.

_59A2818

Ba mẹ, bạn bè có mặt trong đêm Chung kết xếp hạng chúc mừng Á quân “Hãy là số 1” mùa đầu tiên Sunny Đan Ngọc.

Hãy Là Số 1 là cuộc thi tài năng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ trong làng nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cuộc thi khai phá từng góc khuất trong mỗi người, cổ vũ cho sự tự tin khẳng định màu sắc riêng và bứt phá chính mình để vươn lên vị trí số 1. Là sân chơi chuyên nghiệp và khắc nghiệt để rèn luyện, cũng như nâng cao giá trị cá nhân của những gương mặt tiềm năng tìm kiếm cơ hội để bản thân ngày càng phát triển. Hãy Là Số 1 được xây dựng và ra đời với format khác biệt. Không chỉ là không gian để từng cá nhân được tỏa sáng, mà chương trình còn đòi hỏi sự đoàn kết, đồng lòng của các nghệ sĩ, phải mang đến những sự kết hợp ăn ý nhất.

_59A2562

Hội đồng giám khảo lên sân khấu chúc mừng 3 thí sinh đoạt giải cao nhất chương trình truyền hình thực tế Hãy là số 1.

Đêm Chung kết xếp hạng với Hội đồng giám khảo là những nghệ sĩ đại diện đa lĩnh vực nghệ thuật với kinh nghiệm dày dặn như: NSND Kim Xuân, Đạo diễn - NSX Lý Hải, NSƯT Vũ Thành Vinh , MC Thanh Bạch, Ca sĩ Đoan Trang.

Photo: Phi Võ

Theo

Nhận lời khen tuyệt vời cùa dàn Hội đồng giám khảo, Sunny Đan Ngọc bứt phá dành vị trí Á quân Hãy là số 1 - Giải Trí